come and catch me

940 123 11
                                    

I want you to have only eyes for me

07.

sau phát ngôn gây sốc hôm ấy, hình ảnh của son siwoo xuất hiện ở mọi mặt trận truyền thông, tất nhiên, với danh nghĩa vợ sắp cưới của thiếu gia han.

đối với son siwoo, đây chính là án tử. han wangho không những ép son siwoo phải ở bên cạnh gã mà còn buộc cả gia tộc bọn họ cùng với nhau! son siwoo ngồi trên giường ôm đầu, bỗng nhiên lại thấy những sự kiện này quả thực rất quái lạ.

rốt cuộc vì sao lại thấy mình mới là người bị lừa?

son siwoo nhớ rõ ngày trước, han wangho vốn chỉ là một cậu bé nhỏ con, thậm chí còn nhỏ hơn cả em. thời ấy, gã không phải dạng người quảng giao như bây giờ, chính là kiểu học bá lạnh lùng không muốn ai tiếp cận. bẵng đi mấy năm, chiều cao của son siwoo đột ngột dừng lại, thân dưới xuất hiện thêm một cái lỗ mới, còn người kia dậy thì thành công, trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên mạng xã hội. ai ai cũng chết mê chết mệt gương mặt điển trai như diễn viên của gã, đến mức em cảm thấy phiền phức vì sáng nào cũng có người nhờ đưa thư tình.

han wangho lúc nào cũng bảo son siwoo đừng nhận nữa, nhưng em bảo rằng đây là tình cảm thầm kín của người ta muốn truyền đạt đến gã mà. thân là bạn bè, em cũng nên giúp han wangho sớm có người yêu thôi, nếu không sẽ phí phạm cái nhan sắc đó lắm.

những lúc như vậy, son siwoo đều bị gã cốc đầu một cái rõ đau. han wangho không cho em biết lý do, son siwoo chỉ đành phụng phịu, phồng má chu mỏ mà mắng gã là đồ bạo lực.

hiện tại, han wangho đã tiến hóa từ đồ bạo lực thành tên tâm thần. son siwoo đã bị nhốt trong phòng gã cả tuần rồi, đến ba mẹ cũng không được gặp. han wangho không những có bệnh thần kinh mà còn nghiện tình dục, đêm nào cũng thao em đến mức ngất xỉu mới chịu dừng lại. thật ra gã không dừng lại, chỉ vì son siwoo mất ý thức nên không nhớ thôi.

tóm lại, cuộc sống của son siwoo bây giờ hệt như tù nhân, cứ đúng giờ sẽ có một đám gia nhân mang đồ ăn đến, đợi đến khi tận mắt nhìn thấy em ăn hết mới chịu rời đi. chỉ khác một điểm, tuy rằng không được ra ngoài, son siwoo vẫn luôn nhận được đãi ngộ tương đối đặc biệt. em lướt diễn đàn, nhìn thấy một cái túi rất đẹp bèn chụp hình gửi cho han wangho, ý chỉ son siwoo muốn đi mua sắm đến phát điên rồi. nhưng cuối cùng, em vẫn không được ra ngoài, còn cái túi đã nằm chễm chệ trên tủ kính bên cạnh.

son siwoo chưa từng nghĩ han wangho sẽ trở nên quái đản như vậy. không được ra ngoài đã đành, han wangho còn chẳng đưa nổi cho son siwoo một bộ đồ bình thường để em ra đường. sở thích kỳ lạ của gã được phản ánh chủ yếu ở đây. lúc thì váy thủy thủ, lúc thì đồ y tá, đã vậy son siwoo từng được han wangho tặng cho chiếc váy ngủ xuyên thấu màu hồng nhạt mỏng như tờ giấy, cũng không biết là mặc để làm gì.

nhưng thật lòng thì, son siwoo cũng không phải hoàn toàn không thoải mái.

sau mỗi trận làm tình mãnh liệt, han wangho đều sẽ ân cần vệ sinh sạch sẽ cho em, mặc cho son siwoo chiếc áo rộng thùng thình dài qua mông, rồi lại nhẹ nhàng hôn lên trán thay vì một lời chúc ngủ ngon.

nuthends | lipmarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ