warning: r18, trôn có lài, mình quên cảnh báo trước, không hợp gu thì mình click back từ chương này là hợp lý rồi nha
he's on a strict diet
03.
son siwoo cảm thấy bản thân cần phải đào hôn.
nghiêm túc nhìn nhận về việc kết hôn, son siwoo thấy trước mắt rõ ràng là nhà giam.
han wangho đời nào để em tung tăng khắp nơi như lúc độc thân.
làm tình với han wangho thì cũng tuyệt đấy, nhưng son siwoo thề, em không thể nào thỏa mãn chỉ với một con hàng được.
han wangho gần đây rất kỳ lạ, cứ ba ngày sẽ ghé qua nhà họ son xem em đang làm gì, chỉ thiếu điều muốn mang son siwoo về nhà mình nhanh nhất có thể.
"wangho ssi, cậu vội cái gì? đằng nào thì tớ cũng sẽ cưới cậu mà. trong bụng tớ còn có bé con của wangho nữa đấy."
son siwoo õng ẹo nói khi đang nằm trong lòng đậu nhỏ, miệng trên được người ta đút cho một miếng táo.
"bé cưng, không phải cậu có ý định đào hôn đấy chứ?"
han wangho bẹo một bên má của em, ngẫu nhiên trả lời một câu không liên quan đến câu hỏi mấy. son siwoo trố mắt, người này làm sao cái gì cũng biết?
"này, người ta chưa nghĩ đến luôn đấy."
son siwoo đấm vào lồng ngực gã mấy cái nhẹ như lông hồng, sức sát thương không có bao nhiêu, chỉ thấy đáng yêu muốn chết, giống như mèo con tùy ý làm loạn. tuy rằng em có ý định đào hôn thật nhưng để han wangho biết có khác nào tự nộp mạng cho tử thần? em đã lừa người ta mình có thai để ép gã kết hôn, bây giờ đột nhiên lại đòi hủy hôn thì mất uy tín lắm. vả lại, han wangho chắc chắn cũng không đồng ý!
cuộc sống trước mắt sao mà tăm tối quá. từ bữa đến giờ wangho đã vứt tám bịch kẹo dẻo, mười cây kẹo mút, chín bịch bim bim và tận hai mươi thanh que cay son siwoo yêu thích nhất rồi đấy! chưa cưới đã quản người ta thế này, cưới xong han wangho sẽ nhốt son siwoo ở nhà rồi bắt em ăn uống theo chế độ luôn mất.
son siwoo rùng mình nghĩ về tương lai không chỉ phải cai đồ ăn vặt mà còn cai luôn mấy con hàng khủng.
không được, nhất định phải đào hôn!
nhìn vẻ mặt xanh lét của son siwoo, han wangho vừa hay ngắt lên eo em một cái khiến son siwoo giật mình nhìn lên, môi mềm liền bị gã thô bạo chiếm lấy.
"siwoo, cậu biết mà, cho dù cậu có muốn cũng không trốn được đâu."
son siwoo bị hôn đến đầu óc lú lẫn, nhất thời không cản được việc bàn tay người kia đang luồn vào trong áo, xoa nắn bộ ngực có phần đẫy đà của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
nuthends | lipmark
Fanfic"you act like a king." warning: ooc, r18, lowercase, trôn có lài, tình tiết không có thật