warning: r21, có xài sếch toy, tình tiết ảo ma, cả hai nhân vật tâm lý đều vặn vẹo như nhau.
làm vì thứ ta yêu thôi
11.
tiếng khóc nức nở vọng trong không gian. son siwoo run rẩy nằm trên giường, hai mắt em bị bịt kín, âm thanh của chiếc máy rung rè rè khiến đầu em choáng váng. han wangho đã đi đâu? son siwoo không biết. em cũng chẳng biết đã bao nhiêu phút trôi qua. chỉ có khoái cảm nơi âm đạo cứ kéo đến không ngừng. chốc chốc quả trứng bên trong cơ thể lại rung mạnh hơn, hột le liên tục chịu đựng kích thích mãnh liệt, nước dâm chảy ra như suối. son siwoo rên rỉ, em gọi tên han wangho, nhưng chẳng có ai đáp lời em cả. tay đều bị trói chặt trên đầu giường, son siwoo vặn vẹo eo, lưỡi xinh vô thức đưa ra như chú chó vào ngày hè.han wangho chết tiệt, rốt cuộc sao có thể bỏ em lại ở đây một mình chứ?
son siwoo chuyển từ trạng thái cầu xin sang mắng chửi rất nhanh. dù sao gã cũng đã bỏ em lại một mình với mấy chiếc trứng rung chết tiệt. chỉ là đùa giỡn một chút, tên biến thái ám ảnh đó vậy mà lại muốn trừng phạt son siwoo theo cách tàn khốc thế này.
hai chân son siwoo bất giác banh rộng sang hai bên, chính là bộ dạng dâm đãng cầu chịch như mèo động dục, gò má em bị màu đỏ tục tĩu chiếm lấy, hơi thở gấp gáp đến đáng thương. em lại rên rỉ, giọng nói dâm đãng không ngừng mắng han wangho là đồ khốn. cứ mỗi lần em thốt ra mấy lời như vậy, mức độ rung của trứng lại được nâng lên, cứ như han wangho đã nghe được nên cố ý khiến chúng rung mạnh hơn vậy. son siwoo lên đỉnh nhiều đến mức không đếm được. mà mỗi lần như thế, em đều cảm giác thứ đồ chơi tình thú kia lại vào sâu hơn một chút, nhưng chúng quá nông, không tài nào khiến son siwoo đạt khoái cực như hàng thật.
mà một màn giãy giụa này của son siwoo, thật sự đều bị han wangho ghi lại. bé cưng ngốc quá đi mất, han wangho vốn dĩ làm gì đi đâu. gã chỉ tránh xa em một chút để tránh việc không kiềm được mà lại lao đến đụ em thỏa thích thôi, chẳng ngờ son siwoo cho rằng han wangho bỏ rơi mình, ban đầu còn í ới gọi tên gã nghe rất êm tai, một lúc sau liền hóa khỉ con hung dữ chửi mắng han wangho này nọ. tất nhiên, nếu có ai bắt gặp son siwoo trong trạng thái hứng tình thế này mà không cửng, thì hẳn là liệt mẹ rồi. han wangho một tay cầm điện thoại quay phim, một tay nắm dương vật của bản thân tuốt lọng. chiếc điều khiển được hắn giữ trên thân cự vật, thỉnh thoảng sẽ vô ý nâng mức rung lên cao rồi hạ xuống nhanh chóng khiến son siwoo giật bắn cả người, bàn chân co quắp lại rồi rên rỉ.
mẹ kiếp, bé cưng của gã ngon vãi, đáng lẽ không nên để em tác quai tác quái suốt thời gian qua. chỉ nghĩ đến việc một chiếc trứng rung có thể khiến son siwoo rơi vào trạng thái hứng tình đến thế này, han wangho hình như có chút ghen tị rồi.
đáng lẽ em chỉ nên ra vì cặc của gã.
ba mươi phút dài đằng đẵng, son siwoo hoàn toàn không chịu nổi nữa, em lại gọi han wangho, nỉ non nói rằng em biết lỗi rồi mà, làm ơn gỡ thứ này ra cho em đi, em muốn cặc của chồng cơ. han wangho đỏ mặt, không nghĩ son siwoo lại dùng kiểu xưng hô như vậy với mình, dương vật vừa dịu xuống lại ngóc đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
nuthends | lipmark
Fiksi Penggemar"you act like a king." warning: ooc, r18, lowercase, trôn có lài, tình tiết không có thật