1:17 pm | 4th floor, girl's restroom.
Nagulat nalang ako ng may pumalupot na kamay sa baywang ko "Oh my— Drae?"
"Shhh..." She covered my mouth and push me in one of the cubicle and kissed me hungrily. Mabuti nalang walang tao masyado sa 4th floor.
"Fuck... I miss you, Adri..." Our foreheads meet, we were panting catching our breath looking for some air.
I smirked, "Chill baby... nasa iisang classroom lang naman tayo."
"Pagod na ako mag panggap Adri... I hate all those men looking and checking you out." Inis na sambit ni Drae.
"Suss, my jealous baby. Sayo lang naman ako eh, they could only stare. Mhm?" I pressed my lips on hers and kiss her into a searing kiss which she responded.
She was about to unzip my pants but I motioned to stop her, "Wait baby, are we really going to do it here? Baka may pumasok bigla."
"Just be quiet... It'll be quick hmm? And besides I made sure to lock the door."
Unti unti niya namang pinasok ang mga kamay niya sa underwear ko. Hindi pa nakapasok ang mga daliri niya pero alam ko nang basang basa na ako.
"You're so wet..." She gasped.
Tuluyan niya naman pinasok ang mga daliri niya sa pasukan ko. Napa-ungol nalang ako bigla ng naramdaman ko ang pag labas pasok ng mga daliri niya.
"Ugh... Mhmm...D- Drae, d- deeper." I moaned, trying to push her fingers more further inside me.
"Ang sikip mo... fuck." Drae whispered on my ear.
Mas lalo niya lang binilisan ang mga daliri niya kaya hindi ko napigilan ang sarili kong mapasigaw ng bahagya.
Tinakpan niya naman pansamantala ang bibig ko "Shhh... baka may makarinig." At pinasok niya nalang ang dila niya sa bibig ko para patahimikin ako. Pinalupot niya yung isang kamay niya sa beywang ko at mas linapit ako sakanya habang hindi pa din niya tinatanggal ang isa niyang kamay sa pasukan ko.
Naramdaman kong binabagalan niya ang pag finger sa'kin, she's trying to tease me. I know exactly what she's doing 'cause she knows I'm close. "Bilisan mo pa, Drae— A- Ahh!"
"Shit... baby... I'm about to cum!" Bahagya kong sigaw. I'm on its peak of my orgasm.
"Cum for me baby..." Mas lalo niya pang binilisan ang pag labas-masok ng daliri niya sa pagkababae ko. Hindi ko na kinakaya, para na akong ma-cocollapse sa sahig. I'll pray nalang na makakalakad pa ako after this.
Until I reached my climax, "OH FUCK! FUCK!" Nafefeel ko yung init sa gitna ko pag labas ng katas. Dahan dahan niya namang hinila palabas ang mga daliri niya at pinakita sa harapan ko na may mga katas ko pa na tumutulo sa kamay niya.
YOU ARE READING
loving you was red 🔞 | mikhaiah
RomanceThey don't limit themselves to any specific place; they do it everywhere and anywhere. ------ These are all just random scenes that are not suitable for minor audiences. G!P WARNING: Mature Content | R18 🔞‼️ READ AT YOUR OWN RISK ⚠️