parking lot 🔞

3.9K 72 6
                                    

7:06 pm | school's parking lot

"Ano Drae, tapos na ba practice niyo sa basketball?" A friend of mine named Miko asked

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Ano Drae, tapos na ba practice niyo sa basketball?" A friend of mine named Miko asked.

"After isang round nito, tapos na kami. Bakit?" Tanong ko pabalik sakanya.

"Si Adrienne, nandito." Lumingon naman ako sa tinuro niyang direksyon at nandoon nga siya sa bleachers na may hawak hawak na towel at tumbler. Nung nakita niya namang lumingon ako sa direksyon niya, kinawayan niya ako, ganun na din ang ginawa ko. Gusto ko na tuloy matapos agad ang last round para mahagkan ko na siya.

Nag water break na muna kami at agad akong tumungo kay Adri na may malawak na ngiti sa mukha ko.

"Sabay na tayong umuwi?" Tanong ko sakanya, tumango naman siya at kinuha yung towel na dala dala niya.

"Come here," Mas pinalapit niya pa ako sakanya at saka pinunasan ang pumapatak na pawis ko. Pinainom niya rin ako ng water galing sa tumbler na dala niya.

Namula nanaman ang mukha ko nang napatingin ako sa kabuuan ng suot niya. Naramdaman ko nalang na uminit yung katawan ko, "You're so red, hm?"

"Paanong hindi? You look so hot in red, baby. Paano na ako makakapag focus niyan sa laro, when all my attention is on you," Akmang hahalikan ko na siya pero bigla namang pumito yung coach namin kaya itinulak niya ako at pinabalik na.

Kapit ka lang diyan, kaibigan, last round na 'to.

"Alright, that's a wrap!" Our coach shouted. I was panting heavily and I kept catching my breath as I walk towards my girlfriend na bumaba na sa bleachers.

She went towards me and wiped my sweats na pumapatak sa mukha ko pababa sa leeg ko. She looked at me in the eyes, hindi ako makapagsalita. I observed her as she continued wiping my sweats. Ang amo ng mukha niya. Parang may goddess sa harapan ko. I think I'm about to melt.

"Don't move, love. Hindi pa ako tapos." Seryoso namang tugon nito, at pinunasan na din ang balikat ko down to my biceps. I'm a sweaty mess right here.

I wrapped my arms around her waist, holding her close. "Drae ha, paalala lang nandito pa tayo sa sports center. May mga tao," Sambit niya, natawa nalang ako.

"What? Wala pa naman akong ginagawa baby." I grinned playfully at her, I went closer to her ear and whispered, "Or baka gusto mo samahan ako mag bihis?"

"I'll wait here outside, Drae. Baka kung ano nanamang kababalaghan ang isipin mong gawin." Kinuha naman nito ang mga kamay ko na nakapulupot sa baywang niya at tinulak ako patungo sa lockers namin to get my clothes. "Mag bihis kana din, okay?"

loving you was red 🔞 | mikhaiahWhere stories live. Discover now