#Shopping

125 11 23
                                    

"Để coi... Năm gói thạch cho Eisa, phở ăn liền cho Dain unnie, mì Siukay, trứng muối với bột mì, gấu bông con nai cho bà dà Pharita, giấy vệ sinh với giấy rút, tám hộp kem đánh răng Sensodyne, hai cái khăn tắm size lớn..."

"Trời ạ, nhiều vậy đó hả ?"

Ahyeon ngáp ngắn ngáp dài đẩy cái xe siêu thị chất đầy vật phẩm từ đồ ăn đến đồ gia dụng theo sau con nhóc đang cầm tờ list check những đồ đã mua, nghe em lẩm nhẩm tên mấy món hàng như bảy hằng đẳng thức đáng nhớ làm nàng nhức nhức cái đầu.

Oắt con gan lắm rồi, nàng vác cái cặp vừa lết xác từ trường về đến ký túc xá sau mấy tiết học với lượng kiến thức nhiều như hàng tồn kho của nước Mỹ trong cuộc đại suy thoái kinh tế năm 1929 - 1933, thì chưa kịp tháo giày vào nhà uống miếng nước đã bị em chạy cái ào ra lôi đầu đi siêu thị. Thân là cung hoàng đạo thuộc nhà lửa, hệ điều hành nóng nảy từ trong cốt cách cộng hưởng thêm sự lười biếng sau khi đi học về, làm nàng muốn mắng em một trận vì lôi nàng theo xách đồ phụ.

Mà đã thốt ra được lời nào đâu ? Mất công lại mang tiếng ức hiếp trẻ em, đến con bé Dain ở nhà nàng chưa từng nói nặng nói nhẹ lần nào. Shin Haram là người duy nhất trong nhà nàng có thể tung võ mồm combo tác động vật lý thoải mái, có lẽ cậu ta là ngoài lề của nàng.

Cụ thể là lề đường.

"Mới mua được một nửa danh sách à chị ơi, Eisa dồn lại một lượt để mình khỏi mất công đi lại nhiều lần á, cảm động chưa ?"

Enami phu nhân sao ngờ được đứa con gái ngọc ngà khi bị bà đuổi qua Hàn lại trở thành bản sao mini của bà, tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu nhưng Enami Asa nào có lực điền như vậy. Chị hóa thân thành người mẹ đảm đang chăm lo cho đàn con thơ hay báo lên đầu lên cổ chị, mỗi ngày kiểm kê đồ đạc trong nhà rồi xách giỏ lên đi chợ. Có điều người ta đi chợ ghi những thứ cần mua vào tờ note nho nhỏ decor xinh xắn, còn Asa  dồn một lần nhét hết chữ vào tờ giấy A5 trắng trơn, thỏ ta tuy điệu nhưng ưa chuộng lối sống simple. Người thành công thường có lối đi riêng nhưng em không có nhu cầu làm CEO, là mẹ con kết nghĩa với nhau nhưng chỉ hợp mỗi giao diện chứ hệ điều hành khác tới tận sương tủy.

Phận làm đứa nhỏ nhất nhà em nào có được nuông chiều như anh Golden Maknae nhà Chống Đạn đâu, bạn bè đồng trang lứa tuổi ăn tuổi lớn an nhàn còn em lớn lên trong tình yêu thương vô bờ bến cùng số phận làm tay sai vặt được các bà chị giao phó. Em cảm thấy bị bóc lột sức lao động, em cần mời luật sư !

"Chiquita"

"Nae ?"

Đứa nhỏ đang ở bên hàng thịt tươi liền vơ một lượt năm sáu hộp thịt cho vào bao chạy đi tính tiền, rồi vội vội vàng vàng lon ton tới nơi chủ nhân của tiếng gọi đang đứng. Như một phản xạ được rèn thành thói quen, bất kể Chiquita đang làm việc gì thì khi Jung Ahyeon gọi, em sẽ lập tức đáp lại hoặc hớt ha hớt hải chạy đến.

"Từ từ thôi nhóc"

"Chị kêu em chi dạ ?"

"Asa unnie nói mua ba vỉ trứng, mà trứng nâu với trứng trắng nên mua cái nào đây ?"

"..."

Sai lầm của chị là để hai đứa không biết một chút kiến thức sơ cấp gì về bếp núc đi mua nguyên liệu.















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Chihyeon ] Cưng Chiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ