"Ăn đi này."
"Yeah em yêu Dain unnie nhất luônnnnn"
"Ừa ừa."
Con nhóc này chỉ khi nào mua cái gì cho em mới nói yêu đương mật ngọt đủ kiểu vậy thôi, đúng là con nít. Dain chống cằm nhìn em ăn ngấu nghiến món gà xiên nướng được gói gọn trong cái hộp giấy, ngon đến vậy à ? Có sức hút khiến tiền bối Jisoo bỏ ý định về với Sương Mai dang tay chào đón mà quay xe đầu quân cho cái công ty tầm trung này cũng không phải dạng vừa, dường như tiền xây bóng đèn cho phòng tập được YG dành đầu tư cho MV và cái nhà hàng 5,25 sao trá hình này rồi.
SM chính thức trở thành huynh đệ của JYP khi vẫn còn giữ cách chiêu mộ thực tập sinh đã cũ lại còn phèn, YG đây tầm trung nhưng tuyển nhân tài lại trở thành bậc thầy khi áp dụng chính sách "yêu em qua đường dạ dày", dụ dỗ thực tập sinh qua cái căn tin đầy ắp đồ ăn ngon. Tiền bối dính chiêu đầu tiên là chị cả của Blackpink, hậu bối tiếp nối là maknae Babymonster.
"Unnie nói aaaaaa đi."
"Thôi em ăn đi, chị không đói."
"Thôi màaaaaaa ăn một miếng đi unnie, nói aaaa đi nè."
Lee Dain bất đắc dĩ ăn trọn miếng kimbap thơm phức mà đứa nhỏ đút, ăn rồi cứ giở cái giọng nũng nịu đó ra dụ dỗ nó làm nó nhớ tới thằng em trai bé bỏng ở nhà, ít ra nó vẫn là chị với mỗi em chứ không phải cái danh phận maknae, nó lớn rồi !
Uống một ngụm nước ép táo cho trôi đi vị cơm còn trong miệng, sở dĩ chỉ có Chiquita gọi nguyên cái menu ra để nạp vào cái dạ dày như chết đói ba năm của con bé thôi chứ nó chỉ gọi duy nhất một ly nước, và ừ, toàn bộ đều được cái ví của nó thanh toán. Nó dựa lưng vào ghế tiếp tục chạy lại bánh răng suy nghĩ trong đầu, Kim Asa của nó đâu rồi ? Hôm nay chẳng thấy bóng dáng chị đứng trước cổng trường đón nó về.
Cái hôm nó và con bạn gặp được hai người chị ở rạp chiếu phim, Hyein quyết định hoãn lại không mua vé nữa mà kéo cả bốn ra quán cafe gần đó tâm sự tuổi hồng. Bố con điên, mong sau này cậu đừng thay người yêu như cái cách cậu thay đổi quyết định. Lúc tạt qua trường đón nó Hyein còn không cho nó thời gian về nhà trưng diện outfit make up đàng hoàng mà ném đứa bạn chí cốt lên con xe đạp đèo một mạch đòi đi cháy phố. Hóa ra idol cũng đi xe đạp thôi, cậu từng vỗ ngực khoe nó chiến tính đạp xe bốn bánh lạng lách khắp xóm ganh đua với đám nhóc thời mẫu giáo cơ đấy, có điều ra đường phải combo mũ lưỡi trai cùng khẩu trang. Sẵn tiện có cái cặp nó ở đây, cậu tươi cười mượn người bạn mến yêu cây bút và vài tờ giấy note trên lớp nó dùng chép phao để cùng hai chị trao đổi in4 với số điện thoại, tặng kèm chữ ký. Cả đám bốn đứa đều hướng nội mà ba người kia xởi lởi chuyện trò qua lại dù không thân thiết, riêng nó ngồi làm bù nhìn. Một câu mà vế trước đá vế sau, phải chăng do có bộ trưởng bộ nội giao họ Shin ?
Trong giờ chuyển tiết nó ung dung vừa ngồi bắn game vừa nói chuyện phím với mấy nhỏ bạn, mang tâm trạng thong thả vì chép sách thành công môn vật lý. Đừng quên dù Dain có làm ca sĩ thì vẫn chỉ là học sinh cấp hai, là nạn nhân của thầy cô tựa sát thủ sách vở là kẻ thù. Bỗng dòng thông báo tin nhắn xuất hiện làm che đi một phần màn hình đang dở trận của nó, nhìn tên người gửi lại không giận nỗi. Lập tức bấm vào xem nội dung tin nhắn của chị gái cùng nhóm, giây sau công tắc mang tên "good mood" từ nút on được chính chủ gạt sang sang off.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chihyeon ] Cưng Chiều
Fiksi Penggemar"Ahyeon à, con bé thương em lắm đấy." ⚠ Thể loại reallife, không bám sát các lịch trình, thời gian và sự kiện của nhóm. Cân nhắc từ ngữ trước khi vào đọc. Có thể phi logic, sẽ có nhiều tình tiết và tính cách nhân vật không giống với thực tế. (◍•ᴗ•◍)❤