"Chào các chị, em là Chiquita, thực tập sinh mới ạ."
Đứa trẻ cuối đầu chào những cô gái trẻ trước mặt, em được người đàn ông cao lớn bên cạnh dẫn đến phòng tập khi cả sáu người đang nói chuyện rôm rả sau khi vừa dành mấy tiếng liền tập mấy bài vũ đạo mệt bở hơi tai. Ông ta toát lên vẻ uy nghiêm và thành đạt, cũng chính là người đã chọn em làm thực tập sinh trong hàng trăm thí sinh khác. Không ai khác là Yang Hyun Suk - cựu CEO kiêm người sáng lập ra YG Entertainment.
"Đây là thành viên mới của nhóm, mong các con giúp đỡ nhau và cố gắng để có được suất debut."
Yang Hyun Suk niềm nở nói với các cô gái sau đó lại rời đi.
"Làm gì thẫn thờ ra thế bé ơi ? Lại đây giới thiệu đi em."
Ruka là chị cả của đám ngoắt tay cười rạng rỡ gọi đứa nhỏ đang đứng cuối gầm mặt vì ngại. Cô bé này có mái tóc đen dài cột đuôi ngựa bonus thêm cái mái bằng che đi phần trán thiếu hấp thụ ánh sáng, tuy cao ráo, body lại chẳng khác thiếu nữ bao nhiêu nhưng khuôn mặt em vẫn toát lên vẻ non nớt, ngây thơ. Nhìn lướt qua Ruka đoán em nhỏ tuổi hơn mình là cái chắc.
Chiquita bẽn lẽn được Ruka kéo xuống ngồi với mọi người, ngại ngùng giới thiệu.
"Em đến từ Thái Lan, tên là Riracha Phondechaphiphat ạ. Em sinh 2009."
Câu đầu con bé còn ngại ngùng còn nhỏ giọng nói chậm rãi vậy mà câu sau đọc tên của bản thân lại nói một câu dài không vấp một chữ khiến mọi người trố mắt. Được rồi, đây không phải là thành viên đầu tiên của nhóm họ là người Thái nhưng đây lại là lần đầu họ nghe cái tên dài tới vậy.
Đột nhiên cô gái tóc đen dài ngồi bên liền lao đến ôm chầm lấy em. Lạy Phật trên cao đã thấu hiểu lòng chị mà thảy xuống một đứa nhỏ cùng quê hương Thái Lan cho chị bớt cô đơn.
"Mình đồng hương đó em, chị là Pharita Chaikong."
"Th-thật ạ...?"
Vừa nghe từ đồng hương em mở to mắt lên hỏi lại, đáp lại là cái gật đầu của Pharita khiến em vui sướng mà ôm lại chị, còn gì hạnh phúc hơn khi qua một đất nước xa lạ nơi đất khách quê người lập nghiệp mà gặp được người đồng hương lại cùng nhóm với mình cơ chứ ?
Tuy nhiên Kawai Ruka lại rơi vào một khoảng trầm lặng không kém phần suy sụp. Ôi cuộc sống, tưởng chừng khoảng cách giữa cô và đứa maknae hiện tại là 6 tuổi đã quá nghiệt ngã rồi vậy mà đâu đâu lòi ra một đứa nhóc kém mình tận 7 tuổi. Cô đau đớn trong lòng mà nghĩ về khoảng cách tuổi tác, rõ ràng mấy đứa nhỏ tuổi cũng hơn thua cũng xấp xỉ nhau chỉ có người chị dà này là bị bỏ xa.
"Má ơi, tuyệt vời !"
Lee Dain phóng một cước lại chỗ Chiquita ngồi xuống cạnh em. Cuối cùng một đứa nhỏ hơn nó cũng đã xuất hiện, có trời mới biết lâu nay nó luôn khổ tâm vì mang danh là người nhỏ nhất nhóm. Hình tượng mà Dain muốn trở thành là một người trưởng thành và quyến rũ chứ không phải suốt ngày bị mấy chị dà gọi bé hay baby này nọ đâu. Ok, nó chấp nhận là nó chỉ có thể làm chị của mỗi mình Chiquita nhưng vậy cũng đủ vui chết khiếp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chihyeon ] Cưng Chiều
Fanfic"Ahyeon à, con bé thương em lắm đấy." ⚠ Thể loại reallife, không bám sát các lịch trình, thời gian và sự kiện của nhóm. Cân nhắc từ ngữ trước khi vào đọc. Có thể phi logic, sẽ có nhiều tình tiết và tính cách nhân vật không giống với thực tế. (◍•ᴗ•◍)❤