#Flashback

415 39 0
                                    

"Cause i give you all...........of me
And you give me all............of you"

Giọng hát trong trẻo vang lên trong phòng tập của Babymonster, em nhắm mắt tận hưởng giai điệu sâu lắng của bài hát, màu giọng ngọt như rót mật vào tai, lên highnote một cách nhẹ nhàng mềm mại tựa lông tơ. Bản thân con nhóc đầu vàng dù chưa từng trải qua bất cứ mối tình nào, không biết gia vị của tình yêu là gì, cảm giác thất tình hay bị phản bội ra sao nhưng chắc chắn em là fan không mềm của mấy bài tình ca mang vibe trầm lắng và buồn man mác, Traitor là điển hình. Sở dĩ em định bê All Of Me lên buổi trình diễn cuối cùng để xét duyệt debut nhưng lại bị bà chị thân mến họ Chaikong dành mất, nể tình bả chăm em từ nhỏ nên nhường đấy nhé. Mỗi câu chữ của lời bài hát như đang thể hiện thông điệp của ca khúc được giọng hát du dương tô điểm thêm, khơi gợi cảm xúc và chạm đến trái tim của người nghe, cụ thể là cô gái đang âm thầm quan sát đứa nhỏ nãy giờ.

/Cause all of me loves a-.../

"Ủa trời đang hát ngon lành cái crack, má nó. Aisssss chết tiệt !"

"Tiếng Hàn còn chưa nói chuẩn mà em chửi thề rành rọt dữ ha"

"Ahyeon unnie ?"

Cắt ngang bài hát trầm lắng là câu chửi thề cục súc trái với giọng ca ngọt ngào khi nãy khiến nàng tụt mood, ngán ngẩm dừng việc 'nhìn lén' mà công khai đi vào nói chuyện với em.

"Em có đâu unnieeee"

"Khỏ-..."

Lời xin lỗi của anh thật sáo rỗng
Cứ như tiếng chó sủa bên tai
Khi tôi tỉnh lại trong sự ngu muội
Tôi cảm thấy anh thật đáng khinh bỉ.
...
( -See u later- )

"Ui, chị vào đúng lúc ghê, em tập xong rồi này"

Câu phũ phàng chưa được hoàn thiện đành nuốt ngược vào họng, em còn đặt cả báo thức trong thời gian luyện thanh cơ đấy, chăm chỉ quá độ. Cắt ngang nàng lần này không phải là câu nói của con bé trước mặt mà là bài ca diss người yêu cũ cực chất được em đặt làm nhạc chuông, line hát của bias nàng ngầu vãi đạn, từng câu ca được cất lên với giọng điệu vui vẻ nhưng nội dung như đấm vào tai mấy thằng trap boy. Cơ mà ai bày con nhóc nghe mấy loại nhạc lyrics kiểu này đây ? Nít nôi nghe theo rồi bắt chước.

"Chiquita, em đổi gu nhạc hồi nào vậy ?"

"Ủa em có đổi hả ?"

Cái động nít quỷ mà em đang sở hữu danh hiệu maknae hội tụ đủ mọi phong cách và độ tưng tửng tùy vào phần trăm của mỗi người, nếu bà dà Ruka chọn bước trên con đường hiphop với thần tượng đời đầu là Kendrick Lamar cùng mấy bộ outfit swag nhưng chênh lệch chiều cao của bả, thì phú bà Pharita sẵn sàng chi tiền càng quét hết album của Taylor Swift và Blackpink, shopping đối với chị chưa bao giờ phải đắn đo về giá cả. Mẹ trẻ Nhật Bản kính yêu của em hằng đêm vẫn quẩy đùng đùng trên nền nhạc Doja Cat mang vibe mỏ hỗn cùng tài phiệt họ Lee hòa tấu piano, phá mẹ nó giấc ngủ của em và người chị thân thiết sau một ngày dài. Đến nỗi em ước mình lớn tuổi bằng Ruka để có thể đi đường quyền solo 1:2 với hai bả mả không mang tiếng maknae bố láo.

[ Chihyeon ] Cưng Chiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ