Cô gái khoác lên mình cái áo khoác hàng hiệu, lòng tự nhẩm câu thần chú huyền thoại, gương kia ngự ở trên tường thế gian ai đẹp được dường như chị ?
"Bà dà xong chưa ? Lẹ lẹ coi trời, mặc có cái áo mà mất nửa tiếng" Đứa nhỏ đứng ngoài phòng khách réo tên người chị ruột thừa kiêm mẹ nuôi. Em thuộc tuýp simple fashion nên xỏ đại cái áo cái quần rồi bước ra đường cũng đẹp gái lắm rồi, ai như chị make up hai tiếng đồng hồ.
"Hối hoài đi, chị cho mày đi bộ tới đó bây giờ" Chị xỏ nhanh đôi giày rồi dẫn em ra khỏi ký túc xá đến một chỗ cách công ty không xa, chẳng qua là cái áo Adidas ba sọc trước chị đặt với Ahyeon về rồi nên giờ mặc ngắm nghía chút thôi. Vậy mà cứ con bé càm ràm mãi, chắc lây từ cái nết bà cụ non họ Lee.
"Waoooo"
Em trố mắt nhìn con Audi tiền tỷ được Pharita lái ra khỏi bãi đỗ xe, nghe tin đứa con gái cành vàng lá ngọc được debut bà Chaikong không ngần ngại banking qua để chị rước bé cưng nặng ký về nhà. Tuổi trẻ tài cao, không những chị nắm được nắm được sự nghiệp ngay trong tay mà còn sở hữu nhà lầu xe sang và thuộc chủ quyền của chị người yêu vừa xinh vừa tài. Điều mà hàng tá người trưởng thành ngoài kia thua một cô bé sắp chạm ngưỡng 18.
"Lên đi bé, để chị chở cưng đi cháy phố he"
"Thôi thôi, lái tới đúng địa chỉ giùm em cái" Nhìn bà chị đang ngồi chễm chệ trên ghế lái còn đeo thêm cái kính râm gucci khiến em thấy ngưỡng mộ bả vô cùng, nhưng bỏ đi giờ không phải lúc lạng lách quanh phố.
Con Audi nổi bần bật giữa đám đông xe cộ, gọi cả đám là nít quỷ không sai vì mấy bà chị của em mới học lỏm skill lái xe lại dám vận dụng trong khi chưa có bằng cấp. Chợt trong đầu em hiện lên một viễn cảnh tương lai, một ngày trời không đẹp khi Yang Hyun Suk ngồi trong góc niệm phật vì dư luận soi ra mầm non tương lai của YG lái ô tô khi chưa đủ tuổi vị thành niên, chống đối luật của công ty. Cơ mà Rosé dám đánh lái lúc chưa có bằng trong MV Kill This Love, thì bọn em có gì mà không dám chứ ?
Ở với nhau bao lâu mà em chẳng học được skill nấu ăn nào từ Asa lại bị lây cái nết kì khôi của con bé. Con nhóc lựa ngày chị đi chơi với người yêu nằng nặc đòi chị chở tới tận trường đón Ahyeon về, bộ hai đứa Asa với Dain tấu lại cái tuồng 'Hôm qua em đến trường mẹ dắt tay từng bước' chưa đủ hay sao mà đến em ? Ôi mấy con em trời đánh nhà chị sao mà ngày càng phong cách.
Bánh xe dừng lăn ngay trước cổng trường trung học nghệ thuật, em trố mắt há cả mồm không biết dùng từ nào để cảm thán mức độ đồ sộ của ngôi trường dù chẳng phải là lần đầu tiên chứng kiến cái trường bigsize thế này. Thì ra đây là Hanlim mà giới học bá kpop thường đồn thổi.
"Chắc học sinh học chưa xong rồi, chúng ta tới sớm quá" Pharita nhìn hai cánh cổng đóng chặt mà đoán mò, chị cũng chẳng rõ lịch học của mấy đứa nhỏ ở nhà. Sẵn tiện lấy cái gương mini trong túi xách cùng thỏi son dặm lại cho chỉnh chu, là con gái phải điệu nhất là khi đi với ghệ, khi nãy em hối quá làm chị thoa lẹ lẹ nên không có được hoàn hảo.
"Em xuống đứng đợi đi he, tới giờ chị đi chơi với Ruru rồi cưng"
"Bà đi luôn đi, xíaaaa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chihyeon ] Cưng Chiều
Fanfic"Ahyeon à, con bé thương em lắm đấy." ⚠ Thể loại reallife, không bám sát các lịch trình, thời gian và sự kiện của nhóm. Cân nhắc từ ngữ trước khi vào đọc. Có thể phi logic, sẽ có nhiều tình tiết và tính cách nhân vật không giống với thực tế. (◍•ᴗ•◍)❤