Light SPG 🔞
Ace POV
PAGPASOK ko sa kusina at naabutan ko si Joella na nasa harapan ng lababo at naghuhugas ng basong ginamit. Hindi ko napigilang bistahan ang kabuuan nya. Nakasuot sya ng t-shirt na puti at cotton shorts na hanggang kalahati ng hita. Nagtagal ang tingin ko sa kanyang matambok na puwitan na hakab sa suot ng short. Kay sarap pisil pisilin nun.
Kinagat ko ang labi ng mag react ang alaga ko sa loob ng aking cotton shorts. Tinitingnan ko pa lang ang nobya ay nag iinit na ako sa pananabik.
Lumapit ako kay Joella at niyakap sya mula sa likuran. Napangisi ako dahil bahagya pa syang napapitlag.
"Ginulat mo naman ako, Ace." Sambit nya.
Mahina akong tumawa at hinalikan ang maputi nyang batok na naka-expose dahil nakaipon pataas ang kanyang buhok.
"Masyado ka nang nagiging magulatin. Magbawas ka na sa kape." Pinupog ko ng halik ang kanyang batok patungo sa pisngi.
Kung noong una ay ilang na ilang sya sa mga yakap, halik at haplos ko sa kanya, ngayon ay sanay na sanay na sya. Mas nagiging responsive na.
"Paborito ko ang kape, no." Aniya at tinaob na ang baso sa drainer. Nagpunas na rin sya ng kamay.
Akmang pipihit sya sa paharap sa akin pero pinigilan ko sya at hinigpitan ko ang yakap ng isang braso sa kanyang bewang. Hinawakan ko ang kanyang pisngi at pinaling sa akin ang kanyang mukha sabay sakop sa kanyang malambot na labi. Humawak sya sa aking braso at tumugon sa aking halik na mas lalo kong ikinainit.
Hinawakan ko ang balakang ni Joella at kinabig. Dinikit ko ang aking harapan sa kanyang puwitan para ipadama sa kanya ang aking kahandaan. Narinig ko naman ang kanyang pagsinghap.
Mas naging mapusok pa ako sa aming halikan. Tinaas ko ang suot nyang t-shirt at bra sabay kubkob sa dalawa nyang dibdib na katamtaman ang sukat pero kay lambot sa aking palad. Minasahe ko yun ng dalawang kamay.
"Hmm Ace.." Mahinang ungol ni Joella ng laruin ko ng daliri ang kanyang maliit na utong. Lalo lang akong nag init sa kanyang ungol.
Pinihit ko na sya paharap sabay yuko sa kanyang dibdib at subo dito. Sinipsip ko ang kanyang utong at nilaro laro ng dila. Habang ang isang dibdib naman ay minamasahe ng isa kong kamay. Humawak sya sa ulo ko at sumabunot sa aking buhok. Naririnig ko ang mabibigat nyang hininga. Alam kong nagugustuhan nya at nag e-enjoy sya sa ginagawa ko.
Bumaba ang isa kong kamay sa kanyang puwitan at pumisil pisil doon. Lumipat ang bibig ko sa kabila nyang dibdib. Umalpas ang mahinang daing sa kanyang bibig.
Sabik na sabik na akong angkinin sya. Sabik na akong madama ang init ng kanyang kalooban.
"Damn baby.. I want you so bad.." Anas ko at niluwa ang kanyang dibdib at sinakop muli ang kanyang labi sa mainit na halik.
"Hindi ko na kaya, Joella. Sabik na sabik na akong angkinin ka.." Anas ko sa nahihirapang boses. Baka mabaliw na ako sa pananabik kapag hindi ko pa sya maangkin. Pero ayoko namang syang pilitin kung hindi pa sya handa.
Hinawakan nya ako sa dalawang pisngi at namumumgay ang mga matang tumingin sa akin sabay ngiti ng nang aakit.
"Handa na ako Ace.. angkinin mo na ako ngayong gabi."
Malutong akong napamura sa sinabi nya. Parang tumalon ang puso ko sa tuwa at pananabik. Sinambilat ko sya ng buhat. Napatili naman sya at napakapit sa aking batok, pinaikot nya ang mga binti sa aking balakang. Siniil ko syang muli nang halik at naglakad na palabas ng kusina..
BINABASA MO ANG
Can't Help Falling In Love With Sir Ace
General FictionHindi naniniwala si Joella sa true love. Para sa kanya hindi nag e-exist sa mundo ang true love. Dahil kung totoo ang true love bakit iniwan nang tatay nya ang nanay nya at sumama sa ibang babae. Namatay tuloy ang nanay nya sa sama nang loob. Kaya n...