STL 2 - Ultimate Flirt

5K 157 10
                                    

Chapter 2

>>>Blake's POV

"Just make sure to give the patient the mannitol every 12 hours,"seryosong sabi ko sa residente na sumama sa 'kin magrounds dun sa isa naming pasyente na may brain tumor.

I may be a flirt and a certified playboy but when it comes to my patient's life, matatalo ko pa si Exer sa kaseryosohan. Exer is my bestfriend. Masyado ung seryoso sa trabaho.

"Okay po,"sabi naman sa 'kin nung resident at sinulat sa chart. Lalaki kaya hindi ko pinakita ang charm ko. Binalingan ko ung nurse na kasama namin. "If you observe any untoward signs and symptoms, refer it to me directly. You can call me anytime,"

"Okay po, Doctor,"nakangiti nyang sabi. She's pretty. Halata din ang tingin nya sa 'kin na gusto nya akong maikama. Tsk. Ganyan naman ang mga babae. Magandang katawan at mukha ko ang gusto. Mapagbigay akong tao kaya okay lang. Parang sa sm hypermarket lang ko. 'Happy to serve'. Damn! I'm getting corny. Hindi bagay sa mala-Adonis kong appeal.

Inilapit ko ung gwapo kong mukha sa tenga nya. "Or you can call me anytime after your duty,"I said huskily. I saw how she squirm and I just smirk before leaving.

During work lang naman ako seryoso. But after duty? Women and purely pleasure were the most important things. I can easily work my way to any woman's pants.

Pagkatapos kong magrounds, dumiretso ako sa office ni Exer. Hindi na ko nag-abala pang kumatok. Basta na lang ako pumasok. Naabutan ko sya na nakatingin sa labas ng office nya. May malaking bintana kasi sa may likod ng table. Nakatayo sya paharap sa binatana.

"Nakagawa ka na ba ng paraan kung pano ka makakalipad mula dito?"nakangisi kong sabi.

"G*go!"sabi nya at binato ako ng lukot na papel.

Nasalo ko ung papel. Doon ko napansin na may nakadrawing pala doon. "Damn! your Athena girl again in that fvking stag party?"

Exer can draw but only some of us close to him know about it.

"Sh*t. I've tried everything to find her but it seems like I just woke up from a fcking dream. She's gone. Without leaving any trace,"frustrated na sabi nya.

"Just forget her. There still many pussies to use your damn thing,"nakangiting sabi ko. Hindi na lang nya ako gayahin. Hindi ba nya alam na masarap tumikim ng iba't ibang putahe. Parang buffet lang.

"Wag mo akong itulad sa 'yo. G*go,"

"Gwapo? tsk. No need to rub it in my face dude. Alam ko na un. Gabi gabi nyang isinisigaw ng mga babae un sa 'kin. Baka isipin ko isa sa kanila,"pang-aaasar ko sa kanya. Alam kong seryoso sya dun s 'Athena' na nakilala nya sa party. He said that they made love and she just left him. Made love? Not my thing. What I usually do is fvck and I fvck really hard.

Niyaya ko na lang sya sa bar na lagi naming hang-out. Pero tumanggi sya. May titignan pa daw syang pasyente. Pero alam ko namang iisipin nya lang si Athena. Sure she's hot but not my type. She looks timid and innocent exactly not my type.

"Hey, Blake!"bati sa 'kin ni Lance. "What's up?"

"Eto gwapo at habulin pa din,"sabi ko sa kanya

"T*ng ina mo Alleje. Ang yabang mo pa din. Buti hindi ka nagkakaHIV?"sabi naman ni Lorenzo.

"O nakakabuntis,"sabat naman ni Kei.

Kasama ko sila sa frat nung college along with Exer.

"Mga g*go. Tinulad nyo pa ko sa inyo na condom lang hindi pa alam,"ganti ko sa kanila.

Sasagot pa sana sila nang biglang may umupo sa kandungan ko at biglang akong hinalikan. Ngumiti ako at iginilid ko ang mukha ko. Agad naman nyang hinalikan ang leeg ko. She rub her heat on my crotch. Agad naman akong nainitan pero masyado pang maaga para umuwi. Maghahanap ako ng mas magaling sa kanya. Or I can go home with not just one girl.

"See you in a while,"bulong ko sa kanya kahit na wala akong balak hanapin sya mamaya. "I'm still enjoying my drinks with my friends,"

Agad naman syang umalis. Pero bago sya umalis, malanding kinagat nya ang tenga. What a tease!

Pagkaalis nung babae, may dalawa pang sumunod na lumapit sa 'kin. Magkaibang gimmick pa ginawa nila para mapansin ko. Ung isa, binuhusab nya ung sarili nya ng alak sabay bulong sa 'kin. "I'm wet. Perhaps, you can ease it" ung sumunod, halos isinubsob nya ung mukha ko sa malaki nyang dibdib. Napailing na lang ako.

"Hayop ka talaga Alleje. Ipinaopera mo din ba yang 'ano' mo kaya ganyan ka kahabulin ng mga babae dito?"pang-aasar Gabriel, isa din sa kaibigan ko.

"Ul*l. Galingan mo kasi sa kama nang hindi ka naiinggit dyan,"sabi ko sa kanya.

"Napag-aaralan din ba sa med school pagiging playboy?"Dash said.

"Pacircumcise ka muna, Dash bago mo pag-aralan un,"ganting pang-aasar ko sa kanya.

Nagtawanan naman ung mga kaibigan ko. Binato naman ako ni Dash ng chips na pulutan nila.

Tumawa ako at uminom ng alak. Kaya madalas din ako sa bar na 'to dahil pag-aari na 'to ni Gabriel. Nabili lang nya 'to last year. Pero simula nung binili nya, mas naging hang-out-an. Kaya mas maraming babae dito. Women that I can bed anytime.

"Nabalitaan nyo ba nangyari sa dating may-ari ng bar na 'to?"Kei said

"T*angna pare. May sideline ka palang boy abunda,"sagot ni Gabriel.

"G*go. Sabi lang sa 'kin nung isang chicks ko kagabi,"pangagatwiran ni Kei.

"Makachiks ah? Ano ka, inahin?"tatawa-tawang sabi ni Lorenzo.

"What happened to that piece of sh*t?"tanong ko.

"Nakakulong daw ngayon. Drugs and Rape ang kaso,"

Serves him right. Matagal ko nang gustong alisin sa ibabaw ng mundo un eh.

Pero napangiti din ako nang may maalala ako. I remember that little tigress who managed to stand up against me. I wonder how she's doing. Amasona pa din ba sya? Or perhaps just like all of the girls in this club that I can flirt and fvck hard?

>>>tnx for reading... ^___^
---till next time... ^___^

Surrender To LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon