Cái tôi thích trong khi viết truyện này là việc tôi không cần làm mọi thứ tốt hơn nhứ fic " Seoul " mà chỉ cần làm mọi thứ tệ đi là được 🫰
Mãi iu
--------------
Daniel đã xin nghỉ việc ở quán rựu ngày trước cậu hay làm, cốt là muốn ở nhà dưỡng thai vì nó cũng đã được 6 tháng hơn rồi. Trong khoảng thời gian này cậu cũng chẳng thấy Gun tiếp tục qua lại với mình, dù có nhắn cũng không trả lời nên cậu đã dừng việc vô nghĩa đó cả năm hơn.
Trộm vía rằng bầu cậu cũng bé nên nhìn sơ từ ngoài vào có lẽ còn chẳng nhận ra, người duy nhất biết truyện này có lẽ chỉ là Duk Hwa, người bạn cũ bên khoá làm nhạc khi cậu còn ở trường J, chỉ tiếc là sau khi ra trường, cậu ta cũng đã có công việc riêng khá bận rộn nên cả 2 không còn tập hát cùng nhau nữa
-" Gã ta tệ thật, bỏ mẹ con cậu lại với đống rắc rối này "
Duk Hwa nhăn mặt, tay cầm li nước đang uống dở đưa cho Daniel.
Chỉ thấy cậu âm thầm nhìn xuống đất, chẳng nói 1 câu nào.
Cậu biết rõ tính chất công việc của JongGun là rất rất bận rộn, hắn chẳng bao giờ ở Nam Triều Tiên quá 3 tháng nên việc qua lại với cậu cũng chỉ là kiểu qua đường, và chẳng hiểu thế quái nào cậu lại mang thai.
......
Daniel vốn là học trò của gã sau trận chiến với worker, nhưng từ khi cậu uống chén rựu đó, cả 2 lại trở thành bạn tình, nói đúng hơn cậu chỉ là cái nơi để gã xả lúc mệt mỏi, đương nhiên việc huấn luyện cũng phải tạm dừng mỗi hiệp để Gun được đè cậu ra để chịch.
Đương nhiên cậu thích điều đó thích được gã quan tâm, ôm ấp vào lòng như vậy. Và đó là cái ngu nhất của cậu
- Cái lồn của mày tuyệt thật, tao công nhận mày đấy thằng điếm này.
Gã cười khúc khích phía sau mông cậu, liên tục thì thầm những câu tục tĩu nhất mà gã có thể nghĩ ra.
......
- Cậu ổn chứ?
Duk Hwa nhìn Daniel, trông cậu có vẻ rất lo lắng cho người bạn của mình.
- Nế- nếu ổn, tớ có thể giúp cậu 1 phần nào đó!
- Cảm ơn cậu, tớ không sao
Daniel chạm nhẹ vào bụng mình
- Tớ chưa thể nghĩ ra tên cho đứa trẻ này nữa, Beom-seok, Mal-chin, cậu thấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lks- GunDan ] In The Dark
FanfictionTôi sẽ viết fic đến khi mình ngỏm CP chính : GunDan ( Chap 1 kéo dài ) CP phụ : Gitaejichang ( Chap 10, 11, phiên ngoại ) CP phụ : SamuelGoo ( Phiên ngoại 2 )