PhIÊN NGOẠI CP PHỤ : GitaeJichang

142 17 4
                                    

Bật nhạc cho tui zui zới =)))))))))

--------

Kwak Jichang vứt điếu thuốc chớm tàn của sọt rác, anh qay mặt về phía Kim Gitae, người đang trông không khác gì Kim Gap Ryong thời niên thiếu kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kwak Jichang vứt điếu thuốc chớm tàn của sọt rác, anh qay mặt về phía Kim Gitae, người đang trông không khác gì Kim Gap Ryong thời niên thiếu kia. Gã dựa lưng vào tưởng, trầm ngâm như đang suy tính một điều gì đó

- Vậy là cậu đã đến gặp người em cuối cùng của mình?

- Thằng nhóc đó làm tôi thấy rất hài lòng

Gã nhăn nhó rồi im lặng, hiếm khi gã mới có tâm trạng thoải mái thế này khi đặt chân tới Nam Triều. Kim Gitae tiến tới, vòng ra sau ôm lấy eo anh, gã đưa khóe môi đến gần tai Kwak Jichang thì thầm vài câu vô nghĩa.

- Chú đã quen với công việc rồi chứ? Tôi hi vọng mấy tên đàm em của tôi không dọa chú chết khiếp

Anh cười khẩy như tự cười nhạo chính bản thân mình vào lúc này.

" Dơ bẩn "

- Không khó như tôi nghĩ, nhưng số lượng công việc mới thực sự dọa tôi đấy.

Kwak Jichang nhăn mặt, nhận ra gã đang càng ngày ôm anh chặt hơn, sức gã như con voi đang ép chặt anh vào người gã vậy, còn Kim Gitae, có lẽ gã biết anh đang cảm thấy ngộp thở nhưng chỉ vùi đầu vào tóc anh xoay trái phải nhẹ nhàng.

- Tôi đã bảo với chú rồi, chỉ cần làm dưới trướng tôi

......

- Cái gì tôi cũng cho chú

Anh lấy tay nhẹ đẩy đầu gã ra xa mình một tí, nhẹ nhàng hết mức để Gitae không cảm thấy khó chịu.

Kwak Jichang thấy rằng thằng nhãi này cũng làm anh không thấy khó chịu khi tiếp xúc cùng, ngược lại còn thấy khá thoải mái vì cả hai khá hợp nhau về phần tính cách, phải nói Kim Gitae là một người luôn biết lựa lời ăn tiếng nói, đôi khi lại tỏ ra nhẹ nhàng và điềm tĩnh trái lại với mấy lúc giải quyết công việc liên quan đến thuốc phiện hoặc mấy phi vụ làm ăn trái phép ở nước ngoài.

Với những lúc như thế, Kwak Jichang cũng sẽ hiểu ý mà không làm gì phật lòng gã trai này.

- Vậy chúng ta đi ăn như đã hẹn thôi nhỉ?

Như mọi khi, gã sẽ giải quyết đống công việc của mình, rồi cùng anh đi ăn, sau đó lại vùi mình vào đống công việc liên quan đến DG hoặc Workers, có khi lại là của chú cáo Kim JoonGoo.

[ Lks- GunDan ] In The DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ