- Con mẹ nó JongGun! Buông em ra!
Park Hyung Suk hét lớn khi thấy JongGun nhào lên cơ thể mình. Gã dùng đôi bàn tay lạnh như băng đó mạnh bạo mân mê nhũ hoa của cậu.
- Im lặng một tí đi, anh mới ru thằng bé ngủ thôi đấy..
- Vậy ra đây là lí do anh xây thêm phòng tận cuối hành lang à?
Cậu bất giác run lên khi thấy đầu lưỡi ẩm ướt của gã bắt đầu liếm láp phần bụng, sau đó lại kéo lên phần ngực của mình.
- Anh đã hỏi ý kiến của Goo..
Park Jonggun bắt đầu dùng ngón tay của gã véo mạnh vào 2 đầu ti làm cậu rên lên một tiếng nhẹ. Gã vươn người ôm lấy cả thân cậu trong khi phần hạ bộ bên dưới không ngừng cọ sát vào đùi Park Hyung Suk
- Tên bỉ ổi...
Cậu cười khúc khích
- Phải rồi nhỉ? Tên bỉ ổi này sẽ chịch em đến chết đây
Gun đáp lại bằng câu nói thô tục làm cậu ngượng đỏ mặt. Cả thân thể dần nóng lên do sự cọ sát của cơ thể gã.
- Né ra đi
Park JongGun giật nẩy, mắt gã mở to nhìn vợ mình đang ấm ức bĩu môi.
- Xin lỗi
Gã chúi mũi vào mái tóc đang ướt của cậu, nhắm mắt lại thì thầm.
- Tại sao anh lại tới chỗ đó? Ý em là.. Workers..
- Công việc thôi
- Anh không định giúp em sao?
Gã im lặng chẳng đáp.
Có lẽ đó không phải là câu trả lời mà Park Hyung Suk mong muốn, nhưng ít nhất cậu hiểu rõ,
Muốn bắt được lão Choi, cậu phải hạ gục được Park JongGun.
Gun đứng dậy, gã bế cậu vào phòng tắm, nhẹ nhàng lột bộ đồ vướng víu của cậu ra, im lặng mà chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cái thân thể mảnh khảnh, nhỏ nhắn ấy.
Gã bước vào trước, sau đó là tới cậu.
Nước trong bồn do đầy mà cũng tràn ra, chúng bốc hơi làm căn phòng trở nên mờ mờ ảo ảo nhưng cũng rất ấm áp.
Park JongGun mò tay xuống chân cậu, bóp nắn bộ đùi chắc nịch đó. Gã muốn chạm vào cậu, muốn tiếp xúc mạnh mẽ nhưng lại có phần ngập ngừng.
- Anh biết mà..
Daniel dựa đầu vào gã, cậu đưa tay mân mê phần ngọn tóc của gã. Đáp lại, JongGun chỉ nhìn chằm chằm bộ ngực bị cắn đến ửng đỏ của cậu, có chút tự hào.
- Về việc em ghét bị người khác đụng chạm như thế nào, nhưng anh lại phá vỡ chúng...
Gã vòng tay lên eo Park Hyung Suk, ngồi co lại đôi chút mà ôm lấy cậu.
JongGun nhắm tịt mắt, như kiểu uất ức lắm.
- Em ghét anh..
- Từ tận sâu trong xương tủy..
- Em chưa bao giờ muốn thấy anh vào sáng sớm, thậm chí là nghe thấy giọng nói của anh..
- Nhưng kì lạ là em vẫn tha thứ cho những điều đó, tất cả chúng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lks- GunDan ] In The Dark
FanfictionTôi sẽ viết fic đến khi mình ngỏm CP chính : GunDan ( Chap 1 kéo dài ) CP phụ : Gitaejichang ( Chap 10, 11, phiên ngoại ) CP phụ : SamuelGoo ( Phiên ngoại 2 )