[ GitaexJichang ] Chap 11 : Công việc 2

182 20 10
                                    

- Vậy anh là Kim GiTae?

Nhìn 2 thằng nhóc trước mắt, gã tỏ vẻ chẳng vừa ý, Kim Gitae đưa điếu lên miệng mình, gã rít một điếu rồi thở ra nặng nhọc

- Tôi đến đây để tìm Kwak Jichang, cậu biết chú ấy chứ?.

- Kwak Jichang không ở đây, nếu mày muốn gặp được người đó, phải bước qua xác-

Kim Gitae lao đến, giơ một rìu lên cao với chàng trai bự con hơn với đôi mắt rắn tựa như tên vua Seoul mà gã đang tìm kiếm. Gã nhăn mặt, chăng nương tay mà quất 1 rìu.

May mắn là tên đó đã được 1 tên nhỏ con hơn vồ đẩy ra xa, không thì cái mạng này cũng đi tong.

- TÊN NÀY THỰC SỰ SẼ GIẾT NGƯỜI ĐẤY!

- Tao hỏi thêm 1 lần nữa, Kwak Jichang đang ở đâu?

- Fuck, còn lâu tao mới nói!

Jihan đó ngón tay giữa ra trước mặt gã, điều này khơi gợi gì đó trong Kim Gitae, thấy dáng vẻ quen thuộc gã liền cười khẩy.

- Giống nhau thật đấy!

Kim Gitae lại đưa cái lưỡi rìu sắc bén dính đầy máu của gã lên, chuẩn bị bổ thêm 1 rìu thì bị giọng nói đằng sau gây chú ý.

- Dừng lại đi

Kwak Jichang nhăn mặt nhìn phía trước, thật sự anh vẫn chẳng biết gì về gã, chẳng một thông tin, một chút gợi ý về đứa người con ngoài dã thú của vua thế hệ 0

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kwak Jichang nhăn mặt nhìn phía trước, thật sự anh vẫn chẳng biết gì về gã, chẳng một thông tin, một chút gợi ý về đứa người con ngoài dã thú của vua thế hệ 0. Kim Gì Tae.

- Vậy là cậu đã thực sự trở về Hàn Quốc để giữ cái lời hứa đó sau khi để lại cho tôi một vết xẹo à?

- Tôi nhớ chú lắm đấy.

Gã đảo mắt nhìn từ trên xuống dưới như đang thăm dò con mồi của mình, cái nhìn của gã làm Kwak Jichang ớn lạnh. Kim Gitae chộp lấy tay anh, gã mân mê phàn xẹo mình đã để lại.

- Cơ hội cuối cho chú đây, làm dưới trướng của tôi đi Kwak Jichang, tôi cần một người như chú.

- Kim Gitae, cậu lết tới tận Nam Triều không chỉ để nói câu này nhỉ?

Gitae lại dương mắt nhìn xuống tay mình, tay gã đang bị Kwak Jichang dúi vào một món đồ cổ có hình con rồng được dát vàng.

" cậu biết đó là gì không Jihan? "

" t.. tôi không.. "

- Đây rồi! Bảo vật của Kim Gap Ryong! Nhưng sao chú lại nghĩ tôi sẽ không giết chú ở đây mà cướp lấy nó ?

[ Lks- GunDan ] In The DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ