Chap 7

257 27 15
                                    

WARNING ; NTR

-----------

-----------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chát

- Kendama? Đừng đùa với t-

- Đừng có đùa.

Thằng nhóc bị cha nó tát một cái đau điếng khiến nó ngã nhào ra đất.

- Đứng lên

Cái ánh nhìn đó ám ảnh vào tận sâu tâm trí nó, nhưng thằng bé vẫn ráng đứng dậy sau cú tát đó, nó nhìn thằng vào gã, gương mặt chẳng có gì là biến sắc.

- Con muốn đi chơi

Chát

Tiếng tát vẫn vang lên đầy oan nghiệt trong căn phòng rộng lớn đó, gã như một thói quen dùng tay châm 1 điếu.

- Đây chẳng phải cầu xin đâu, con sẽ là người kế thừa tiếp theo của gia tộc, đấy là công việc của trưởng nam, tiếp nối ý chí này, hiểu chứ?

Nghe đến đây thằng nhóc nhướng lông mày rõ lên, cậu rõ ràng đang thấy nghi ngờ điều gì đó

- Trưởng nam? Chẳng phải bố cũng đã ngủ với rất nhiều người rồi sao? Tại sao con phải tiếp nối cái ý chí đó? Rõ ràng là bố đã có thể tìm một người khác...... Một đứa con khác chẳng hạn?

Chát

Nó lại bị thêm 1 cú tát thẳng vào mặt, nhưng rõ ràng cái đau đớn này chẳng thể so bì với sự tức giận của nó

- Đang chất vấn bố à?

Cậu nhướng mày thản nhiên

- Nếu con thắng, con sẽ từ bỏ việc làm thủ lĩnh,.

Nghe đến đây Gun bật cười lớn.

Quả nhiên là vậy

Gã đã từng nghi ngờ việc người ta bảo rằng đứa con đầu tiên sẽ giống người bố, nhưng giờ thì không, thằng nhõi này y đúc gã, phải nói về cái tính háu thắng của nó.

Thằng nhóc như một con thú, bản năng và hoang dã, dòng máu Yamazaki là thứ đang ngấm vào sâu từng lớp tế báo của nó, một dòng máu quỷ. Nhưng cái bản chất lương thiện và ghét đấu đá của Daniel đan xen vào đó, làm tâm trí nó lẫn lộn giữa cái thiện và cái ác.

Gã lao vào, bồi nó bằng 1 cú lật người làm nó văng ra sau.

- Hah.. Cũng có gan đấy

Gã cười khẩy

Đáp lại, thằng bé chỉ nhẹ đứng lên, lật người thằng cha nó lại như cách Gun vừa làm.

[ Lks- GunDan ] In The DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ