- Chịu vác xác về rồi ?
Park JongGun dựa đầu vào cửa, gã nhanh chóng chất vấn khi thấy Park Hyung Suk trở về sau 10h đêm. Dù khó chịu là thế nhưng Gun vẫn chuẩn bị bàn thức ăn cho cậu, gã thậm chí còn dọn dẹp nhà cửa, trên thân vẫn còn bận chiếc tạp dề hồng hello kitty mà cậu đeo cho vào lúc sáng.
Daniel vội lao đến nhảy vọt lên ôm cổ JongGun, không quên mếu máo
- Mệt quáa, hun tiếp sức cho em đii
- Ăn nhanh đi, đừng có than thở kiểu đấy nữa
Gã túm lấy áo cậu, đặt người Daniel vào bàn ăn rồi dời đi rửa phần chén dĩa dơ còn lại.
- Nhằng nhé nhâu nhòi? ( thằng bé đâu rồi? )
- Nhai xong rồi hẵn nói thằng nhóc này, đi ngủ rồi.
- Ực, ngày mai em hứa với nó sẽ dẫn đi chơi, anh còn công việc mà em cứ nhờ trông quài, tội nghiệp quá...
- Biết thế là tốt, còn công việc của em hôm nay ra sao rồi?
Gun vơ lấy cái khăn kế bên, nhẹ lau tay rồi ra ngồi phía đối diện cậu.
- Chúng em đã bàn về rất nhiều thứ, về kế hoặch, chiến lược,....
Nghe kể một tràn dài, cuối cùng gã cũng không chịu được mà ngáp một cái.
- Xàm cứt thật, cả đám chúng mày định đánh nhau bằng mồm đấy à, đánh hội đồng cả đám mà còn chẳng nên thân
Daniel nhẹ liếc nhìn gã, đầy chất vấn mà đặt câu hỏi.
- Thế anh không có kế hoạch gì à?
- Kế hoạch của tao là đánh đến chết, thế thôi
- K..không tranh cãi với anh nữa! Người gì đâu suốt ngày đánh nhau...
Cậu đứng lên dọn dẹp phần chén dĩa mình vừa ăn, nhanh chóng mà nhảy tọt lên giường ngủ.
- M..mẹ?
Thằng bé nửa tỉnh nửa mê kêu mẹ, tay thì vòng qua người ôm chặt cậu.
- Đây đây, mẹ đây!
Daniel ôm ngược lại, thơm lên trán nó 1 cái liền nhắm mắt ngủ, mặc kệ tên chồng đang cố trèo lên giường len lỏi nằm chỗ chút xíu bị dư ra kế bên.
- Hôi quá, đi tắm đi...
Park Jonggun thì thầm vào tai cậu trong khi đang vòng tay ôm cái eo nhỏ nhắn đó.
- Không...
Cậu nhăn mặt lắc đầu, dĩ nhiên sau 1 ngày mệt mỏi, Daniel chỉ muốn nằm dài rồi đánh một giấc tới sáng.
Daniel giật thót, rõ ràng cậu đã nhận ra có thứ gì đó đang cạ cạ vào mông mình.
- Tránh ra.. ở đây có trẻ em..
- Vể phòng đi
- Park JongGun... em mệt lắm...
- Mày hứa với tao rồi còn gì? Đừng bắt tao sử dụng vũ lực Park Hyung Suk.
- .......
Daniel nằm lì ở đó, cậu nhắm 2 mắt chặt lại, dần dần chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lks- GunDan ] In The Dark
FanficTôi sẽ viết fic đến khi mình ngỏm CP chính : GunDan ( Chap 1 kéo dài ) CP phụ : Gitaejichang ( Chap 10, 11, phiên ngoại ) CP phụ : SamuelGoo ( Phiên ngoại 2 )