chương 13: Đắng!

741 24 0
                                    

Dạo này Ling Ling rất bận. Vừa phải xử lí việc ở công ty vừa phải đối mặt với mẹ và Lucie, còn có... Đàn ong bướm quanh Orm. Thật đau đầu!
Ling Ling hôm nay tiếp khách, người có vươn chút mùi rượu. Cô thả bộ dưới chung cư Orm để tảng đi hương rượu. Dù không nặng gì nhưng cô biết Orm ghét mùi rượu trên người cô. Đang đi thì cô chợt khựng lại khi thấy Orm dắt tay bé Thỏ, còn có... Michael? Hắn ta ôm bó hoa làm gì đó?
Ling Ling chầm chậm đi tới gần, nghe được loáng thoáng
Michael: Orm! Em nghe tôi nói đã...( Kéo tay Orm lại)
Orm giật tay hắn ra: Michael! Tôi cảm ơn anh vì đã nhận tôi cũng như hôm đó nói đỡ. Nhưng mà ngoài chuyện công việc thì tôi với anh không có gì nói hết
Michael: Orm...em cho tôi 1 cơ hội đi. Tôi hứa là tôi sẽ yêu thương em và con mà?
Ling Ling: Con? Không lẽ hắn là cha ruột của Thỏ?
Orm: Anh nói cái gì vậy?
Michael: tôi biết là em không tin, nhưng tôi hứa tôi sẽ đối tốt với thỏ mà Orm, cho tôi cơ hội đi, tôi rất yêu em, đừng rời xa tôi mà
Michael nói xong nhân lúc Orm đơ ra thì kéo cô lại hôn
Orm vùng vẫy, đẩy hắn ra
Ling Ling thấy em và hắn hôn nhau thì như chết trân tại chỗ.túi đồ của cô rớt xuống làm Orm hoản hồn
Orm: Ling...Ling Ling Kwong...
Ling Ling nhìn em, ánh mắt cô đỏ hoe, đôi tay siết chặt như kiềm nén gì đó. Cô lùi lại, rồi quay lưng đi thật nhanh.
Orm: Ling Ling...đợi em...không phải đâu...( Đuổi theo Ling)
Orm biết mỗi lần Ling Ling ghế ngồi đều rất khó dỗ.
3 năm trước...
Orm: Hôm nay vui ha, lần sau em sẽ dẫn mọi người đi quán trà sữa này ngon lắm
Đang cùng hội chị em tám chuyện vui vẻ thì một bóng dáng chặn cô lại
Jame: Orm
Orm: Jame? Làm gì mà cầm hoa gì sến vậy?
Mọi người xung quanh như hiểu chuyện, lùi về sau cho nam chánh nữ chánh tiếp tục câu chuyện
Jame: Anh thích em! Anh...anh là đang tỏ tình với em đó. Em... Em... Em làm bạn gái anh nha
Người không hiểu chuyện thì ra sức hô " Đồng ý" người hiểu chuyện như Kwang thì chỉ biết chấp tay khấn nay Ling Ling Kwong không đến công ty.
Orm( đơ ra): Hả?
Jame( hét to lên): anh nói anh thích em! LÀM BẠN GÁI ANH NHAAAA
Orm chưa kịp phản ứng đã có giờ giọng nói từ sau
Ling Ling: Ồ! Công ty có gì đông vui vậy? Mọi người không cần làm việc sao?
Ling Ling nhìn xung quanh rồi nhìn qua Orm bằng ánh mắt "iu thương đong đầy" sau đó gửi ánh mắt viên đạn chở Jame
Ling Ling: Jame, đây là công ty không phải công viên.
Jame( đổ mồ hôi): Tôi...tôi...tôi xin lỗi giám đốc. Tôi....
Ling Ling: Cho cậu và Orm 3p giải quyết. Còn mọi người muốn xem kịch thì ở lại xem. Tôi có việc đi trước. Orm xong rồi thì lên phòng giám đốc
Ling Ling buông 1 câu không nặng không nhẹ nhưng đủ làm mọi người lạnh sóng lưng.
Orm: Jame, cảm ơn anh đã chuẩn bị hoa nhưng mà  em không có thích anh. Em có người yêu rồi. Vậy nha....
Nhìn dáng Orm chạy như trối chết khiến mọi người bất ngờ. Ling Ling ngồi ở văn phòng, sát khi đằng đằng kí đống tài liệu. Nét nào cũng như muốn xé tờ giấy ra
*Cốc cốc*
Ling Ling ( quát) Đã nói là đừng có mà....
Thấy Orm đi vào, Ling Ling hạ giọng
Ling Ling: Chưa hết 3p mà? Em lên làm gì
Orm( bước tới chỗ chị, choàng tay vào cổ chị): Nói lời từ chối người ta đâu cần lâu vậy.
Ling Ling: Vậy sao? Anh ta có vẻ rất thích em. Bày tỏ trước đám đông mà
Orm: thì kệ anh ta. Em chỉ thích Ling Ling Kwong. Ling Ling Kwong đừng làm mặt lạnh nữa, em sợ lắm.
Ling Ling( thở dài, để Orm ngồi lên đùi mình, tựa cằm vào vai em): Chị xin lỗi. Chị hơi mất kiểm soát, sau này không vậy nữa.
Orm: Ừm... Ling Ling Kwong của em hôm nay biết ghen cơ đấy
Ling Ling: Chị cũng là con người mà
Orm: Rồi rồi được rồi! Đừng xị mặt ra nữa a. Xấu quắc à( nhéo má chị rồi cười)
Trở về thực tại
Ling Ling ngồi ở công viên. Trên ghế và dưới ghế đều là vỏ chai bia. Cô đang rất muốn say. Say để quên đi cái thực tại cay đắng. Lỡ ba của bé Thỏ trở về thì sao? Hắn sẽ giành lại em và Thỏ từ cô ư? Em sẽ bỏ cô để trở về với hắn sao?  Nghĩ tới đây Ling Ling như gục ngã. Cô chỉ biết ngậm ngùi, phải chi cô là con trai thì tốt biết mấy. Cô sẽ cho em một danh phận. Nhưng... Nếu ba bé Thỏ về, làm sao đứa nhỏ, là người Orm tin tưởng để sinh ra con bé. Con bé rất nhớ cha nó. Con bé xứng đáng có một gia đình mà...
*Lạch cạch*
Tiếng mấy chai bia lăn trên nền gạch khiến gương mặt thanh tú của Ling Ling ngẩn lên
Ling Ling nhìn thấy Orm. Chắc em đã tìm cô từ chiều đến giờ
Ling Ling: Em tới làm gì? Về đi!( Cầm chai bia lên nốc)
Orm: Tới xem bộ dạng hiện tại của chị
Ling Ling cười rồi tiếp tục uống: Xem xong rồi thì về đi. Bé Thỏ đợi đó. Nói... Nói con bé... Đồ chơi mà nó thích ngày mai tôi sẽ nhờ người mang đến lớp cho nó.
Orm: Ý chị là gì?
Ling Ling: Ý trên mặt chữ. Sau này tôi không phiền em với Thỏ nữa. Mọi thứ trở về nơi nó vốn thuộc về. Em với tôi... Là hữu duyên vô phận rồi
Orm: Ling Ling Kwong! Chị từ bỏ em thật sao? Sao lúc trước chị hứa hẹn đủ đường mà? Nào là chị sẽ yêu em, yêu luôn cả Thỏ. Chị sẽ không buông tay, không để mất em. Thì ra chị là kẻ nói dối, là thứ nói suông. Sao lại im lặng, chị nói gì đi chứ( Orm đẩy chị, rồi đánh liên tục vào vai chị)
Ling Ling giữ tay em lại, cô hướng mắt em vào mình rồi gằn từng chữ
Ling Ling: Phải, là tôi nói. Nhưng em quên mất 1 điều. 3 năm trước tôi từng rất điên cuồng tìm em. Nhưng đổi lại là gì? Em lại cùng tên khác kết hôn sinh con. Có công bằng với tôi không? Chúng ta cứ tiếp tục dây dưa cũng chẳng có kết quả đâu. Bé Thỏ cần 1 người cha. LÀ MỘT NGƯỜI CHA DANH CHÍNH NGÔN THUẬN ĐÓ ORM!
Ling Ling nức nở mà thốt ra từng chữ
Ling Ling: hức...tôi không thể cho em và Thỏ một gia đình hoàn chỉnh đâu. Cho dù tôi có tất cả mọi thứ nhưng tôi là NỮ, LÀ MỘT NỮ NHÂN! KIẾP NÀY TÔI VÀ EM ĐỊNH SẴN CÓ DUYÊN KHÔNG PHẬN RỒI ORM KORNAPHAT! Về đi
Ling Ling gục xuống ghế, hai tay chị bấu chặt gương mặt mình. Orm nghe chị nói thì chết lặng. Thì ra chị chính là không tin tưởng mình. Thì ra... Trong mắt Ling Ling vẫn luôn đặt nặng xuất thân của bé Thỏ.
Orm: Ling Ling chị là đồ ích kỉ, chị chỉ biết nghĩ cho mình thôi, chỉ chả bao giờ hỏi em cảm thấy như thế nào cả! Đi tới bước này là do chị chọn. Chúng ta từ nay về sau, tốt nhất đừng quen biết gì nhau nữa!( Hét lên)
Tiếng bước chân dồn dập của Orm như cảnh báo Ling Ling em rất giận cô. Nhưng cô làm gì được đây? Ích kỉ giữ em bên mình, chồn vùi em? Để em và Thỏ bị mọi người chê cười?
Ling Ling Kwong đời này thất bại ở hai chữ "nữ nhân".

[LINGORM] KHÔNG BỎ LỠ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ