Ngoại truyện

1K 41 3
                                    

Ling Ling đón Orm và Thỏ về Kwong gia bái tổ tiên. Ling Ling nói muốn cho em một danh phận, muốn tổ tiên nhà họ Kwong biết rằng em là vợ của cô, cũng để bé Thỏ nhận tổ quy tông, cho con bé nở mày nở mặt. Buổi bái gia tiên không rình rang nhưng rất ấm cúng. Chủ yếu là người nhà và đối tác quan trọng.
Bà Kwong từ hôm đó cũng dễ chịu hơn với Orm, tuy không thể hiện rõ ngoài mặt nhưng bà cũng chủ động hỏi han cô và bé Thỏ. Bà cũng đề nghị cả gia đình Ling Ling dọn về biệt thự nhưng Ling Ling từ chối.
Bà Kwong( đặt chiếc hộp ra trước mặt Orm và Ling, đẩy về phía Orm): Đây là bộ trang sức phỉ thúy gia truyền. Nhà họ Kwong chỉ truyền dâu không truyền rể. Con hãy giữ gìn cẩn thận, trân quý nó để con cháu sau này có cái mà noi gương.( Đặt hộp vào tay Orm, vỗ vỗ)
Orm: dạ? Bác ơi nhưng mà...
Bà Kwong: Tổ tiên nhà ta cũng đã bái rồi, còn xưng bác?
Orm( ngại ngùng): Dạ... Thưa mẹ, vật này quý giá quá, con không dám giữ
Bà Kwong ( cười): Thứ quý giá nhất của Kwong gia là Ling Ling Kwong con cũng giữ rồi. Mấy cái này đáng là gì? Hay là... Ây da, coi bộ Orm không quý con lắm?
Ling Ling ( nhìn Orm giả bộ nhõng nhẽo): Em thực sự coi chị rẻ tới vậy sao?
Orm: Chứ gì nữa? Xía
Ling Ling: Mẹ! Orm ăn hiếp con
Bà Kwong: Cho đáng đời con. Mà nè, hai đứa làm gì làm, cuối tuần phải đưa Thỏ sang đây chơi với ta. Biết chưa?
Ling - Orm: Dạ!
Ling Ling nắm tay Orm, cái nắm tay của chị rất ấm áp, rất chặt.
Orm: Ling Ling! Cảm ơn chị
Ling Ling ( nhìn Orm): Vì điều gì?
Orm: Vì tất cả!
Ling Ling: Tất cả đều vì em!( Hôn lên trán Orm)
Đôi lời của tác giả:
Thật sự mình không ngờ fic này có thể đạt được nhường ấy tương tác. Đây là sự khích lệ rất lớn, cũng đồng thời là một áp lực vô hình khi mình sáng tác. Tuy nhiên, mình cũng là đọc giả, mình hiểu tâm lí của các bạn( vì mình cũng siu thích LingOrm) nên mình đã cố gắng hết sức ở fic này, như một lời chào mở đầu cho các dự án sắp tới. Có thể các bạn mong chờ nhiều hơn ở cái kết,  một đám cưới rình rang, một sự chào đời của em bé khác? Nhưng với mình, khi đủ vững chải vượt qua những sóng gió kia, thì thứ ta cần chỉ là "bình yên". Hi vọng các bạn thích và sẽ ủng hộ mình tiếp!
P/s: Các bạn muốn fic tiếp theo thể loại gì nè?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LINGORM] KHÔNG BỎ LỠ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ