Nhật kí cùng bạn

348 17 0
                                    

.

.


.



Trong sân vận động rộn rã tiếng hò hét từ người hâm mộ, cái tên T1 được hô to hơn bao giờ hết. Năm tuyển thủ của đội tuyển T1 của nền tảng trò chơi liên minh huyền thoại vừa xuất sắc giành chức vô địch thế giới năm 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp họ làm được điều này.

Gumayusi-ad của team chỉ đợi trụ nhà chính đối phương nổ, liền gỡ bỏ chiếc tai nghe mà quay sang ôm trọn lấy người hỗ trợ nhỏ của mình vào lòng. Họ đã chiến đấu hết mình để lấy chiếc cúp này, quan trọng hơn là có thể thực hiện lời hứa ngày ấy.

" Skin tiếp theo sẽ là Caitlyn. Vì Minseokie rất thích vị tướng Lux nên em sẽ chọn Caitlyn. "

Đó là lời hứa danh dự của Gumayusi.

Còn Lee Minhyeong thì có một lời hứa khác, dành riêng cho Ryu Minseok.

" Tớ sẽ vô địch năm nay, mang chiếc cúp ấy tỏ tình cậu. Đến lúc ấy, Minseokie phải đồng ý nhé? "

Cả năm tuyển thủ đều tập trung chiến đấu hết mình trong trận chung kết này. Lee Sangheok nén đau chiếc tay phải mà trấn an mấy đứa nhóc nhà mình. Anh biết, trong lồng ngực bây giờ chẳng ai mà không nhộn nhạo cả lên. Nhóc Choi Wooje thì luôn trầm mặc trước trận đấu, mắt nhìn chăm chăm vào bể tướng trên màn hình. Moon Hyeonjun đưa cho em cây socola, mong rằng trận đấu này không quá khốc liệt với họ.

" Cho mình ôm cậu một chút được không, mình hồi hộp quá."

Lee Minhyeong bất ngờ nhận được lời đề nghị từ người chơi hỗ trợ của mình.

Sau bốn năm ZOFGK sát cánh bên nhau, fan luôn cho rằng tâm lí của Faker, Gumayusi luôn ở mức giới hạn cho phép. Họ sẽ không bị yếu lòng, lo lắng mà đánh mất bản thân. Nhưng họ đâu phải vị thần? Vào một buổi livestream năm ngoái, Keria có kể rằng Minhyeong đã đề nghị em ôm cậu ấy vì cậu ấy quá hồi hộp. Một chiếc gấu bự ấm áp, nhỉ?

Nhưng bây giờ người cần vỗ về là Ryu Minseok, em cần một cái ôm để đè nén sự căng thẳng trong người mình. Tại sao là Lee Minhyeong? Vì cậu ấy luôn mang cho em cảm giác an toàn. Đi chung một lane, đấu chung một đội với cậu ấy khiến Ryu Minseok tự tin hơn hẳn. Bởi vì em biết dù thế nào, Ad của em vẫn làm tốt thôi.

Đáp lại cánh tay nhỏ bé, Lee Minhyeong ôm trọn lấy Ryu Minseok vào lòng. Vì chênh lệch chiều cao, khuôn mặt Ryu Minseok rúc sâu vào ngực Lee Minhyeong.

" Bạn bé yên tâm nhé, có tớ và mọi người ở đây. "

" Bạn lớn cũng phải mạnh mẽ lên nhé. Chúng ta sẽ giành được vị trị số một thế giới."

Và thành công đáp trả lại bao nhiêu sự nỗ lực của họ. T1 là nhà đương kim vô địch chung kết thế giới năm 2024.

Trên sân khấu, pháo giấy bay trắng xóa, những dải kim tuyến lấp lánh hiện ẩn những đồng đội T1 ăn mừng chiến thắng. Chiếc cup đang ở đó, đợi họ nâng lên.

Lee Minhyeong trên tay có cup, trong lòng có em.

" Ryu Minseok, đứng trước cột mốc quan trọng nhất đời mình, đứng trước trân quý muốn bao bọc mãi mãi. Anh muốn nói rằng anh yêu em rất nhiều. Chẳng biết từ khi nào, con tim này lại thổn thức vì em, lo lắng cho em, không đơn thuần là tình bạn hay tình đồng đội nữa. Anh biết cảm xúc của mình ngày càng lớn hơn khi ở cạnh em. Những thứ nhỏ nhặt của em cũng làm trái tim anh rung động lên từng hồi. Anh biết, anh không có gì nổi bật, không có gì đáng để đánh cược, nhưng tình yêu anh dành cho em không hề giả dối, tất cả chỉ dành cho em. Ngày hôm nay, trước chức vô địch thế giới này, Minseokie có đồng ý làm người yêu của anh không? "

" Em đồng ý. Em đồng ý làm người yêu của Lee Minhyeong. Lee Minhyeong phải yêu thương em thật nhiều đấy nhé."



______

@t1_gunayusi: 첫 사랑 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@t1_gunayusi: 첫 사랑 

  Người dùng đã tắt bình luận bài viết này  


  Người dùng đã tắt bình luận bài viết này  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@keria_minseok: Amor

   Người dùng đã tắt bình luận bài viết này  






______

ai cho tui vay tiền đi😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ai cho tui vay tiền đi😭

[ Guria ] NHẬT KÍ NGÀY NẮNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ