Nhật kí trông em nhỏ (2)

177 20 0
                                    

.

.

.

Nhoằng cái Ryu Minseok đã ở nhà của Lee Minhyeong được hai tháng. Bố mẹ Ryu gặp vấn đề thật sự lớn, họ thấy có lỗi với Minseok và cả gia đình Lee nữa. Trái ngược lại, mọi người trong nhà đều yêu quý em Minseok, em ngoan mà.

Minseok bám dính Lee Minhyeong lắm, trừ lúc hắn phải đi học thì em là chiếc đuôi nhỏ của hắn. Điển hình như hôm nay, Lee Minhyeong sau khi kết thúc 8 tiết học trên trường đã vội vã về nhà mang em nhỏ lên sân tập.

- Mẹ ơi, Seokie đâu rồi ạ?

- Em đang chơi trên phòng đó, em đợi con mãi.

- Nay bên hội học sinh hơi bận. À, tối nay con với em ăn cùng đội bóng nhé.

- Nhớ mang em về sớm cho mẹ

______

Trời ngả vàng, Ryu Minseok ngồi trên hàng ghế đối diện ánh mặt trời, những đám mây hoàng hôn cứ thế hiện lên trong con ngươi đen nhánh của em. Ánh mắt ấy nhìn theo những chuyển động của gấu nhà mình, thích thú vỗ tay khi trái bóng tròn rơi vào rổ cao, rồi em lại khóc toáng lên khi thấy Minhyeong chạy hụt bước mà ngã. Mấy chị fan của Lee Minhyeong cũng yêu quý em lắm, mấy chị cứ nghĩ nếu làm thân với bé con này thì đã thắng chắc 50% hẹn hò được với Lee Minhyeong. Phải mà, em bé Seok nổi tiếng lắm đó. Nhưng không nhé, em chỉ ngồi một mình xem anh Minhyeong thôi, chị nào lại gần là em " chíu khọ " ra mặt đấy. Mấy chị mơn mởn với hương thơm tuổi xuân, điều đáng nói đó là hương thơm nhân tạo từ những loại nước hoa nồng nặc mùi. Minseok đặc biệt nhạy cảm với mùi hương, em khó chịu khi ngửi mùi nước hoa làm anh Minhyeong phải bế xuống tận mép sân để xem.

- Minseokie đói chưa nào?

Lee Minhyeong ướt đẫm mồ hôi cọ vào bụng sữa của em, nói chứ trên đầu hắn đã kê khăn lau để không ám mùi hôi lên em bé rồi.

- Hông đói, Min nhong nhột nhột

Em bé cười khúc khích khi được bế lên cao. Công nhận hít không khí của người m8 nó đã thật.

Xong thủ tục rửa tay trước khi ăn, Lee Minhyeong và Ryu Minseok đã yên vị trước bếp nướng xì xèo đủ loại thực phẩm. Ryu Minseok ngoan ngoãn ngồi trong lòng Lee Minhyeong nhăm nhăm miếng thịt được cắt bé, anh lớn thì vui vẻ làm vài chén với các bạn. Đừng ai hỏi Minhyeong vì sao chưa đủ tuổi mà đã uống rượu nhé, rượu này chỉ là thức uống được lên men xíu xiu thôi. Hắn biết mình còn em nhỏ nên cũng biết chừng mực mà.

- Min nhong, uống này này.

Lee Minhyeong giật mình nhìn Minseok trong lòng mặt đã đỏ ửng, mắt lờ đờ nhìn hắn như gà mờ. Minseok vươn hai tay câu lấy cổ hắn, thơm thơm hai cái lên má rồi chỉ tay vào cốc rượu của người bạn bên cạnh. Minhyeong đau đầu không biết em đã lén uống bao nhiêu cốc rồi. Được một lúc thì em khóc lên vì đau đầu, hắn vội đưa em về nhà. Lần này phải dạy lại hẳn hoi không thì chết mất.

_____

ssay cheer

Size gap toi yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Size gap toi yêu

[ Guria ] NHẬT KÍ NGÀY NẮNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ