.
.
.
1.
Doongie có tên đầy đủ là Lee Makdoong. Em là chú cún được Lee Minhyeong đưa về nhà vào một buổi mưa đầu xuân.
Doongie là dòng chó pomerania có màu cream rất thích mắt, dạo này ẻm còn có pha chút cam dọc sống lưng. Minseok vẫn hay đùa rằng ẻm chính là con đuông dừa size 3XL (?)
2. Điều đặc biệt là Doongie rất quấn hai anh lớn.
Khi còn lạ lẫm với ngôi nhà mới, nhỏ đã được đặc cách ngủ chung cùng Minhyeong và Minseok, điều ấy vẫn duy trì đến hiện tại. Vị trí thường có trên chiếc giường của chú cún con là: trên đầu của Minhyeong, cuối chân giường Minseok (vì em ta không nằm hết ). Nơi ngủ an toàn của Doongie là dựa vào người hai anh lớn, có lẽ là sen nào boss ấy vì Doong rất thích skinship, nhỏ sát sát vào đòi ôm, đòi vuốt lông,..
Trời ơi Lee Minhyeong tránh ra, Makdoong là của tuiiii.
3. Chuyện đi vệ sinh của Makdoong.
Thông thường buổi đi vệ sinh của Doong sẽ là buổi sáng sớm đi cùng Lee Minhyeong còn buổi tối sẽ là cả hai anh. Vì Minhyeong có thói quen chạy bộ buổi sáng nên tiện dẫn ẻm đi giải quyết nỗi buồn.
Vậy thành ra mỗi buổi sáng Minseok sẽ là người dậy muộn nhất trong nhà.
4. Chuyển nhà
Makdoong sống trong kí túc xá được hai tháng thì Lee Minhyeong và Ryu Minseok quyết định mua căn nhà mới :))) để thuận tiện cho sự phát triển của Makdoong. Choi Wooje đến giờ vẫn còn than vãn hai người họ là tư bản máu nóng.
Mọi việc chuyển nhà được người lớn lo toàn chu đáo, hai em bé trong nhà chỉ việc dọn dẹp đồ cá nhân của mình. Cụ thể của Ryu Minseok là một tủ album, goods idol. Makdoong dưới sự giúp đỡ của Minseok là 5 bao hạt, hai thùng đồ chơi thu hoạch từ nhà các bác và một thùng quần áo bảy sắc cầu vồng.
ryu_seokie: Đến nhà mới thuii @lee_hyeongie
_____
Góc simp lỏ Makdoong 🫣
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Guria ] NHẬT KÍ NGÀY NẮNG
Fanfictionwriter: miyeonnn0307 Series những câu chuyện vụn vặt của MinMin Sẽ không theo cốt truyện • Truyện là của mình, họ là của nhau. • Văn au 3 xu, mọi người vứt na~o trước khi đọc ❌ occ, chửi thề vì mỏ au cũng dịu hiền lắm 🩵Cảm ơn vì đã đọc truyện của...