Chap 3 : Cầu hôn 1

216 31 14
                                    

- Ôi vãi

- ?

- Sao mày lại mua nhẫn??

Goo hét toáng lên trong cửa hàng.

- Mày kêu có công việc nên nhờ tao đi chung, thế đéo nào lại đi mua nhẫn??

- Tsk, chọn dùm tao một cái đi.

- Vãi! Đéo, mày đi mà chọn, đám cưới rủ tao là được, mà mày cưới đứa đéo nào thế??? Nhỏ bên quán karaoke, nhỏ bên clup Vivi hay.... Má, nhiều đứa vãi! Mày ngủ cùng bao nhiêu đứa vậy?

- Daniel

- VÃI CẢ CỨT!

Goo banh mắt to nhìn thằng bạn chí cốt của mình, đương nhiên là cậu ta shock, nhìn cái tướng đơ đơ đó xem! Goo kéo gã ra khỏi quán vì biết chắc mình còn trong đó là kẻo nó sập vì tiếng thét thất thanh của hắn.

Đáp lại, Gun chỉ đưa ra tờ giấy xét nghiệm, gã cười đểu

- ÔI VÃI CẢ CỨT!!!!!! 6 THÁNG??

- MÀY ĂN CƠM TRƯỚC KẺNG À??

- SAO MÀY NÓI VỚI TAO MÀY VỚI THẰNG NHÓC ĐÓ LÀ QUA ĐƯỜNG???

- ĐCM ĐỪNG CÓ LÀM VẺ MẶT TỰ HÀO ĐÓ, TỞM CHẾT ĐI ĐƯỢC!!

Goo tóm lấy cổ áo gã , giựt lên giựt xuống, giựt trái giựt phải. Đáp lại, Gun chỉ làm ra cái vẻ mặt siêu cấp tự hào về chính bản thân mình, đây là lần đầu gã thấy Goo la làng mà vui đến như vậy

Goo thả lỏng cổ tay lại, gã khinh đểu

- Chậc, vậy mà hồi trước cậu bảo gì nhỉ? Nhôi nhông nhít nhàn nhông ( tôi không thích đàn ông ) , oẹ, còn từ chối làm người ta khóc lên khóc xuống, phiền chết!

- Tao sẽ về lại Nhật Bản

Nghe đến thế, mặt Goo hầm lại, chẳng còn cái dáng vẻ vui vẻ lúc đầu nữa.

- Thật à? Đấy là con cậu đấy

- Chậc, nếu là đứa khác thì tao đã giết lâu rồi.

Gã đơm thêm vài câu khiến chính thằng bạn mình cũng phải nổi da gà. Goo cũng biết điều đó có nghĩa là gì, nếu gã muốn trở về Nhật Bản, chắc chắn cũng chẳng có gì tốt đẹp.

- Nhưng còn thằng nhóc đó?

- Tao chỉ ban ân huệ cho người chết thôi.

Gã châm lửa , rít một điếu sâu

-------------
xLzsmir

- Hôm này mình gặp ở chỗ cũ nhé anh yêu ❤️

......

Keng keng

- Xin chào q-

- HYUNG SUK BÉ?

Vừa bước tới , Jinsung đã hét lớn, cậu ta vui vẻ bước ra khỏi quầy rồi đứng khựng lại.

- Tại sao gã này lại ở đây vậy?

Daniel thấy hơi khó xử trước tình huống như vậy, rõ ràng là vì Gun là người đã dắt Yohan vào con đường tội ác ấy, còn Yohan lại là bạn thân của Jinsung, phải nói cậu ta hận gã vô cùng.

[ Lks- GunDan ] In The DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ