famiglia

877 67 6
                                    




"lấy người mình YÊU
làm điều mình MUỐN"


- Dương ơi

- Dạ

- Anh yêu em



Bùi Anh Ninh có một em bé ngoan xinh yêu cực kì bám người ở bên mình tên là Nguyễn Tùng Dương. Em bé hướng nội với cả thế giới, dễ giật mình, cực kỳ nhỏ nhẹ và đặc biệt là rất thích được ôm. Em hay trốn sau lưng anh mà ngóc cái đầu nhỏ ra ngó mỗi khi anh oder trà sữa cho em, nỉ non vòi anh mua thêm 2 cốc mới đủ nhưng toàn bị anh từ chối thôi, dỗi! Em bé còn thích cùng anh tung tăng dạo phố, len lén chạm nhẹ tay anh khi cả hai ở chốn ngoài kia cùng nhau đi mua sắm. Em thích ánh mắt ôn nhu, 3 phần chiều chuộng 7 phần như 3 của anh khi nhìn em tíu tít lựa đồ cho mái ấm của cả hai.

Em hay vả anh "bôm bốp" cả đấy, đánh mông, đánh vai, đánh lưng đủ cả eo ơi. Ôi thôi khổ thân anh chưa. Nhưng cú đấm sấm sét từ bàn tay bé xíu tròn ủm chỉ bằng 1 nửa tay anh tựa như đệm thịt của mèo nhỏ vậy, cứ khua tay khua chân trước mặt anh chỉ khiến anh thấy mắc cười vì đáng yêu thôi. Em bé của anh là bé cưng đó, em nhỏ nhắn vừa trọn trong trái tim anh. Còn gì tuyệt hơn khi có một bạn nhỏ ngồi kế bên hỏi anh đủ thứ trên đời rồi cười khúc khích khi được anh giải thích cơ chứ.

Em bé cũng rất thích được ôm, em bé luôn dang hai tay đón anh xà vào lòng mỗi khi anh thấy mệt, y hệt cách 10 năm nay anh luôn làm với em vậy. Em bé thích nằm trong vòng tay anh để được anh xoa lưng mỗi tối đi ngủ, thích được anh áp bàn tay to lớn kia lên má rồi hôn nhẹ lên mi mắt và khoé môi em.

Em bé thích những cử chỉ dịu dàng, thích giọng nói ấm áp của anh thôi. Em bé cũng tài lắm nha, biết thừa anh sẽ chẳng bao giờ giận dỗi mình đâu. Em lỡ làm gì sai xíu xíu thôi chỉ cần cười xinh là anh nhăn mặt không tới 1 giây nữa.

Em thích vì tất cả những điều đó đều dành cho riêng mình em thôi. Một thập kỉ qua rồi, người ngỏ lời với em vào mùa xuân năm ấy bây giờ đã cùng em bước vào lễ đường, chiếc cổng hoa một loài càng chứng minh cho sự sắt son chân tình thuỷ chung của đôi mình sau ngần ấy thời gian. Cùng em sơn sửa lại ngôi nhà nhỏ của hai đứa, ngồi ngắm em cắm từng bình hoa và sẽ giúp em thu dọn ngay sau đó. Em yêu gia đình nhỏ của mình, chính xác hơn là em yêu anh.


"em chỉ cần bước 1 bước
anh sẽ bước 999 bước còn lại..."

Anh cũng vậy. Anh yêu em

Anh yêu em đơn giản vì em là em thôi

Là bé cưng năm nào với đôi má đỏ hây hây, với đôi môi phiếm hồng khiến anh không kiềm lòng nổi mà hôn chụt một cái rồi mới tỏ tình em, đáng đánh đòn ghê chưa.

Là "cu em dưới quê", "người anh xã hội", "người anh nhiều mối quan hệ", là gì đi nữa thì cũng là bạn đời, là người nha...Em ha

Là người đồng hành suốt khoảng thời gian em lớn lên, trưởng thành, luôn bảo vệ em, chiều chuộng em, cùng em đi qua cung bậc của thời gian đó. Quá khứ, hiện tại hay tương lai đều là như vậy.

Gác xép nhỏ của Ninh Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ