Chương 28: GeminiFourth

62 3 0
                                    

Trời hôm nay rất chiều lòng người, nắng ban mai chiếu qua từng khe lá làm lên một cảnh rất mùa thu trong buổi sáng sớm này. Ai cũng đang tấp nập chuẩn bị cho một ngày mới tràn đầy năng lượng này, vui vẻ, yêu đời. Nhưng mà chỉ có một người là đang mệt mỏi đau nhức khắp người mà khóc nấc lên. Fourth Natawat cậu con út nhà Aydin chẳng biết hôm qua đi đâu mà sáng nay em nó ốm một trận, làm cho cả nhà một phen cuống cuồng hết cả lên. Bởi vì cậu là một người luôn dậy sớm 8r là cậu đã có mặt tại phòng khách rồi. Nhưng không hiểu sao hôm nay 10h mãi chẳng thấy cậu dậy lên mẹ cậu lên kiểm tra.

"Fourth ơi! Cục cưng của mẹ dậy chưa nào?"

"Fourth con trai của mẹ ơi"

"Fourth ơi"

Mẹ cậu gọi cậu ba lần rồi mà không thấy cậu có động tĩnh gì liền đi lại giường lay Fourth dậy. Nhưng khi động vào người cậu chỉ thấy được cái nóng cơ thể truyền đến tay mẹ Fourth cùng với giọng nói thều thào.

"Mẹ... hức..."

"Fourth con sao vậy con đau ở đâu à. Sao người con nóng thế này."

"Con...hức...mỏi...hức"

"Ba nó ơi, Joong ơi Fourth ốm rồi mau đưa con đến bện viện nhanh lên"

Mọi người nghe mẹ nói vậy thì chạy lên xem Fourth như thế nào thấy cậu nằm trong lòng mẹ mà khóc thì ai cũng xót cả, thấy nhiệt kế vừa đo là 40 độ mà ai cũng hốt hoảng đưa cậu vào viện.

Trong viện câu được truyền nước, rồi được chăm sóc tận tình thì cũng ngủ thiếp đi. Bọn bạn nghe thấy Fourth ốm thì ai cũng hốt hoảng mà chạy đến viện. Nói thật thì tại sức đề kháng của Fourth yếu lên mỗi khi mà ốm như này thì cậu sẽ rất mỏi và đau toàn thân. Bây giờ mọi người cũng đang tập trung hết ở trong phòng bện của Fourth rồi. Vì ba mẹ Fourth còn bận chuyện công ty lên cũng giao trách cho Joong chăm sóc em rồi đi.

"Fourth mày thấy trong người thế nào rồi"- Phuwin

"Tao ổn rồi"

"Muốn ăn gì không để tao mua cho"- Dunk

"Thôi cảm ơn nha"

"Muốn cái gì cứ bảo bọn tao nhá bọn tao mua cho"- Satang

"Um"

Fourth đảo quanh canh phòng một lượt thấy ai cũng đầy đủ và quan tâm mình như thế mà không khỏi xúc động. Nhưng khoan đã cậu đảo đi đảo lại vẫn không thấy bóng dáng quen thuộc kia đâu. Gemini đâu rồi nhể.

"Mà mọi người này p'Gem đâu rồi ạ"

"À nó bảo bận chút việc tí nó tới"- Joong

Cậu nghe vậy thì mặt cũng hơi thất vọng mà gật đầu như đã hiểu. Ngồi nói chuyện với mọi người một lúc thì cũng gần tối rồi, lên ai cũng phải về chứ.

"Tao muốn ở đây với mày lắm nhưng mà tao đi với p'Pond lên không ở lại được đừng giậntao nha"- Phuwin

"Không sao mà"

Cứ thế thì WinnySatang cũng chỉ ở lại một lúc rồi cũng về luôn. Giờ đây chỉ có mỗi Dunk ở lại thôi.

"Sao mày không về cùng mọi người đi"

Trùm Trường Không Yêu Em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ