"Hello các bro, đến đông đủ phết nhờ"
"Mày làm đéo gì mà lâu thế, biết mọi người chờ lâu lắm không Mark"- Joong
Thế là cũng đã đến lúc những con người kia cắp cái mông đi chơi rồi, đây sẽ là cuộc đi chơi cuối cùng trong kì nghỉ này, nên ai cũng chuẩn bị tươm tất để không phá hủy nó.
"P'Mark vẫn như xưa nhề không thay đổi cái gì cả"- Satang
"Anh có thay đổi mà, đó là không bám dính em như trước nữa không thì anh đây lên bờ xuống ruộng với thằng kia mất"
"Mày nói cái gì, tin tao đập mày ở đây không"
Phải nói Winny cực kì bất ngờ khi gặp lại Mark lúc ở sân bóng không ngờ lại trùng hợp đến thế.
"Mà ai kia Phuwin"- Dunk
"À quên mất không giới thiệu với mọi người, đây là p'Ford anh trai thân thiết của Phuwin đây. Tao kể với bọn mày rồi đấy"
"Xin chào mọi người mình là Ford anh trai gần ruột của Phuwin"
Anh mắt của Pond cứ dán chặt vài cin người Phuwin kia. Thật sự anh bây giờ hơi hối hận rồi, nhìn cậu cười nói vui vẻ với mọi người mà cứ hễ nhìn thấy Pond là Phuwin tắt nắng. Không chỉ ánh Pond dán chặt vào Phuwin đâu, mà còn Mark nữa. Ánh mắt của Mark cứ nhìn cậu trai kia, phải nói nhìn quen lắm hình như gặp ở đâu rồi thì phải. À nhớ ra rồi.
"Bạn có phải là người đã đổ nước lên người mình không nhỉ"
"Ừ đúng rồi, rất vui khi được gặp cậu ở đây"
Thế hai con người bày có một màn chào hỏi đầy ám mùi của con đỉ tình yêu ở đây. Mọi người cũng không nán lại lâu ở sân bay nữa mà ra check in để con đến Chiangmai nữa.
Hiện tại mọi người đang có mặt tại ở Chiangmai và di chuyển đến nhà của Ohm Pawat. Phải nói thật cảnh ở Chiangmai không chê vào đâu được, dù cho có đi nhiều đến mấy thì vẫn làm cho con người ta cảm thấy nhớ nhung mà.
"Uây nhà mày đây á Ohm, mẹ to vãi"- Gemini
"Ui nhà làm gì mà to đến nỗi, bình thường mà"
"Bình thường của mày là bằng cái sân golf đấy à"- Joong
Mọi người đang cười nói vui vẻ và lấy đồ của mình ra khỏi xe, thì có hai nhân vật nào đó xuất hiện làm cho mọi người phải thốt lên, ôi sao mà đẹp trai đến thế này.
"Các cậu tới rồi à"
"Các cậu đường có mệt không ạ"
"Cháu chào chú Mix chú Earth, hai người vẫn khỏe chứ"
"Dạ chúng tôi vẫn khỏe thưa cậu Ohm"
EarthMix là hai quản gia của nhà Ohm Pawat, nhưng vì hai người cũng đã làm cho nhà Ohm lâu lắm rồi lên mọi người mới quyết định là cho hai người quản lí căn nhà ở Chiangmai này, cũng bởi vì cả nhà ít khi đi Chiangmai lắm, lên nhà này như là nhà của EarthMix vậy ý. Bật mí chút nha, hai người này đã làm vợ chồng với nhau rồi đấy.
Mọi người chào hỏi EarthMix xong thì cũng lên lầu nghỉ ngơi, bởi vì là bay chiều lên thành ra bây giờ cũng gần tối rồi, thành ra mọi người cũng không đi chơi để dành sức cho ngày mai nữa. Tắm rửa thay đồ xong thì cũng là 7h tối, mọi người bây giờ đang có mặt tại sân vườn để ăn cơm tối. Cảnh về đêm thật là đẹp, dù đang ở trung tâm thành phố, nhưng căn nhà này nó lại không có sự ồn ào bởi xe cộ mà có cảm giác đang ở một cùng quê yên bình nào đó ý. Đúng chất chữa lành luôn.
"Ở nhà mày thích thật đấy Ohm ạ"
"Đúng, tao học kiến trúc mà thấy nhà mày thiết kế này tao ham vãi, nhà gì đâu toàn làm bằng gỗ"- Joong
"Ui Pond mày uống ít thôi được không"
Trong khi mọi người đang nói chuyện rôm rả thì tiếng vọng lớn của Winny làm cho mọi người phải quay lại xem tình hình như thế nào. Hôm nay Pond cứ bị làm sao ý, như người bị thất tình ý. Không vui vẻ hòa đồng với mọi người gì cả, chỉ có biết uống bia rượu mà thôi. Cũng đúng thôi, bị Phuwin giận thế thì tâm trạng đâu mà vui nữa chứ.
"Mày làm sao đấy, mọi người đang vui mà mày cứ uống thế. Tột hết cả moods"
"Ờ xin lỗi nha. Tại tao không có tâm trạng"
Thôi kệ Pond đi, không quan tâm đến nữa. Mọi người lại tiếp tục vào bữa tiệc này của mình. Cũng may sao hôm nay chẳng có ai uống rượu nhiều cả, vì ai cũng mỏi vì phải bay rồi. Chỉ duy nhất một người là uống quá trời uống thôi. Phuwin cứ thấy Pond uống nhiều như thế thì lo lắm chứ. Nhưng rồi cũng thôi, giờ cậu không thèm quan tâm đến anh nữa.
Đến 11h đên thì ai cũng dọn dẹp mà về phòng nghỉ ngơi. Trong khi mọi người đang ngon giấc thì có một bóng hình của chằng trai có nét đôi mươi đang đứng ở sân vườn mà hóng gió. Bây giờ cũng đã gần 3h sáng rồi mà cậu trai đấy vẫn không ngủ gì cả.
"Sao khuya rồi mà em chưa ngủ"
Phuwin đang đứng thì có một vật gì đó đắp lên người cậu cùng với giọng nói ấm áp kia
"P'Pond! Em không ngủ được lên ra đây ngắm mát tí"
"Ờm...Phuwin này, cho anh xin lỗi về chuyện kia nha. Tại lúc đấy anh không suy nghĩ gì mà làm tổn thương em"
"Em không sao, chỉ là em không thích cái tính không tìm hiểu kĩ của anh thôi. Mà cũng lạ nhề, sao anh có thể ghen khi mà em với anh chẳng là gì của nhau"
"Bởi vì anh yêu em"
Trái tim Phuwin lại đứng lại một nhịp nữa rồi. Câu nói tuy không phải lần đầu tiên cậu nghe nhưng sao nó lại khác với mọi lần thế này. Cậu rung động với anh rồi sao, cũng chẳng biết nữa. Chỉ biết là anh mang lại cản giác mà chẳng ai có thể mang lại cho cậu cả, chắc là cậu yêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Trường Không Yêu Em!!!
RomanceCouple chính: PondPhuwin, JoongDunk Couple phụ: GeminiFourth, WinnySatang Lưu ý: thể loại bắt nạt, ngọt, dễ thương, HE