QUAY VỀ MỘT THÁNG TRƯỚC
Hôm nay là ngày gặp mặt với trường Bangkok, như đã hứa thì hôm nay nhóm các anh sẽ có mặt tại sân bóng XXX. Nhưng Winny nhà ta đang phải cố cắt đuôi cậu người yêu của mình. Chẳng hiểu sao ngày hôm nay Satang cứa cắm dễ tại nhà anh, làm cho anh lo chết đi được giờ mà Satang biết được anh đang chuẩn bị đi đâu và làm gì thì có mà chết với cậu.
"Satang sao hôm nay em ở nhà anh cả ngày thế, không định về luôn à"
"Anh đuổi em"
"Không anh nào dám"
"Bây giờ mới có 5h cho em chơi chút nữa đi"
Winny chỉ biết gật đầu đồng ý, trời ơi làm sao có thể từ chối gương mặt đáng yêu này cơ chứ, thôi thì muộn tí chắc không sao đâu. Cứ thế anh ở nhà chơi với bé người yêu đến quá giờ hẹn. Làm cho Pond và Gemini phải đến tận nhà lôi đi.
"Đã quá he, hẹn 5h mà 5r vẫn đang nắm tay nhau xem tivi he, đã he"- Gemini
"Bớt pẹc pẹc lại, tại hôm nay Satang sang chơi lên t phải tiếp đón em ấy đoàng hoàng chứ. Đúng không bé yêu của anh"
"Đúng đúng. Mà các anh đi đâu đấy cho em đi với"
Thôi toang rồi, Satang nhà ta đã đòi đi cùng với các anh. Giấu cũng không xong mà giờ lại gặp thêm cái củ nợ này nữa. Cậu mà đòi thì phải cho đi bằng được, khổ Winny rồi đây.
"Em không đi được đâu. Hay giờ em đi về nhà chơi nhớ, anh đi có viêc tí rồi anh về. Nếu chán quá thì cứ gọi anh, anh về liền với em được không"
"Vậy cũng được, các anh đi đi em vài trong bếp phụ mẹ làm bánh vậy"
Không ngờ rằng hôm nay bé Satang nhà ta lại ngoan đến vậy. Nhưng mà Winny mới bước ra khỏi cổng nhà thì bé yêu đã gọi rồi. Vừa khen ngoan xong luôn đó.
"Anh ơi em chán rồi, anh về chơi với em"
"Anh xin lỗi nha. Hôm nay em chơi một mình đi anh đi đây"
Winny nói xong thì tắt máy cái bụp. Chết thật, không biết khi về Satang có giết anh không nữa mặt anh giờ không còn giọt máu rồi. Đúng là khi yêu vào là bước vào thế hèn mà. Đến nơi vì nhờ Winny mà Joong phải đứng đợi các anh lâu ơi là lâu, nhưng không sao lâu thế thì cũng trêu được mấy bọn ở trường kia mà.
"Am so ry vì đã đến trễ nhớ"- Joong
"Ô hổ ai kia, trung hợp quá nhờ, tình địch của mình đây mà. MARK PAKIN"
"Ôi hóa ra là người hồi trước gặp ở bãi biển đây mà trùng hợp quá. Nhưng xin lỗi nhớ, đây chỉ coi Satang là em trai chứ không đến mức có tình cảm nhớ"
Winny cười khẩy chỉ coi là em trai, có mà xồn lạo chẳng ai khi tiếp xúc với một người nào quá lâu mà không có tình cảm cả.
"Bớt lồn xạo lại. Mày nghĩ tao là đứa lên ba à mà không biết mày cũng có tình cảm với Satang. Tiện đây tao cũng nói cho mày biết, TAO VỚI SATANG ĐANG LÀ NGƯỜI CỦA NHA, nên biết đều mà tránh xa ra khỏi người của tao. Nghe chưa thằng chó"
"Tao đéo tránh đấy mày làm gì được tao"
"Làm gì được tao này"
Chưa cần trong tài thổi còi bắt đầu, Winny đã đấm cho Mark một cái. Mark cũng đâu chịu thua cứ thế lại đám trả lại Winny. Thế là mọi người cũng xông vào đánh nhau te tua cung với nhiều lí do bất khả kháng. Đang hăbg say thì một giọng nói phá hỏng tất cả, nhưng giọng nói này làm cho nhiều người rén à nha. Sẽ rât bình thường nếu như mà nhóm của Satang không đi đến. Thấy Satang, Winny biết rằng minh toang rồi ai bảo nói dối người thương làm gì giờ phải đi dỗ rồi.
"Hóa ra bảo đi có việc mà lại thành đi đánh nhau rôi"
"Anh xin lỗi mà, xin lỗi vì đã nói dối em mà"
"Anh có lỗi gì mà xin. Từ khi yêu nhau em luôn dặn anh là không được gây sự hay đánh nhau. Anh cũng có nghe lời em đâu"
Satang tức giận lắm nhưng mà thấy người yêu mình như vậy thì cũng xót lắm chứ đùa. Người yêu mình chẳng chịu nghe lời mình gì cả, luôn luôn là như vậy. Satang vừa lau vết thương chi anh mà mắt cứ rưng rưng lên. Winny thấy thế thì xót lắm chứ, anh thật là ngu ngốc mà. Trong khi Satang luôn thay đổi bản thân để có thể xứng với anh mà anh lại chẳng thay đổi gì cả vẫn đánh nhau, đi chơi không biết lo cho bản thân mình gì cả.
"Thôi mà anh xin lỗi bé cưng của anh mà, giờ em muốn làm gì anh cũng được đấm anh này. Lên là đừng khóc nhá, người phảu khóc là anh đây này khi mà không giữ đúng lời hứa của mình"
Winny không kìm được nữa mà ôm Satang vào lòng. Satang khi được anh ôm như vậy thì cũng khóc luôn, khóc không phải vì thương anh nếu thương thì chỉ một chút xíu thôi. Chỉ là khóc vì anh không biết lo cho mình hay suy nghĩ gì cả giờ người toàn vết tím và chảy máu này cậu xót lắm chứ.
Thấy cậu nấc lên Winny để Satang mặt đối mặt với mình mà lau đi những giọt nước mắt kia, thật sự thấy cảnh này làm cho anh thương cậu lắm một con mèo mít ướt kia.
"Bé nín nha, tại anh ngu xuẩn lên mới làm vậy anh xin lỗi bé mà"
Satang không nói gì mà gục vào vai anh, giờ cậu cũng nín rồi chỉ muốn dựa vào anh chút thôi nhớ anh lắm luôn ý.
"Thương mèo con của anh nhất. Nào đi ăn với mọi người nào"
QUAY VỀ THỰC TẠI
"Cũng nhờ thế thì tao mới thân được với mày và cả Winny nữa chứ nhề"
Mọi người vẫn đang tập nấp ở ngoài sân để ăn tối tại nhà Ohm ở Chiangmai. Winny nghe Mark kể lạu về chuyện sân bóng thù không nhịn được cười. Quay ra thì thây em người yêu của mình cũng đang ngà ngà buồn ngủ lắm rồi. Chỉ vì hôm qua sắp xếp quần áo đến tận sáng mà lại chỉ ngủ được ba tiếng thù đã phải dậy rồi. Anh yêu con người này lắm rồi.
"Satang đi ngủ nào"
"Nhưng mà đang vui mà"
"Thôi nào ngoan, em đã ngủ ít rồi giờ còn ngủ muộn nữa thi làm sao mai dậy đi chơi được. Nào ngoan đi ngủ với anh"
Satabg nghe vậy thì cũng nghe lời anh mà đứng dậy đi ngủ cùng anh. Thật sựu thì cậu cũng mệt lắm lên không thể ngoát cái miệng ra được rồi. Thôi thì đi ngủ ôm nah người yêu của mình cubgx được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Trường Không Yêu Em!!!
RomanceCouple chính: PondPhuwin, JoongDunk Couple phụ: GeminiFourth, WinnySatang Lưu ý: thể loại bắt nạt, ngọt, dễ thương, HE