Chương 29

83 5 0
                                    

Sau cuộc gặp mặt đầy bất ngờ tại sân bóng kia. Thì mọi người cũngquen biết được nhau, dù phía các anh hay tía lia cái mỏ mỗi khi gặp nhau, nhưng không dám xông phi vào đấm nhau một trận bởi cũng rén người yêu lắm chứ bộ. Còn phía các cậu thì yên bình khỏi nói, mọi người không chỉ quen biết nhau mà họ cũng thân với nhau luôn rồi. Và tiệm hoa của Nanon là nơi mà các cậu hay lui tới nhất từ lúc quen nhau đến bây giờ.

"Mà cũng hay nhờ, thế mà bọn mình cũng biết nhau được hơn tháng rồi chứ bộ"- Fourth

Hiện tại như thường lệ, thì Dunk, Fourth, Satang cùng với Chimon đang có mặt tại tiệm hoa của Nanon và Phuwin đang làm ở đó.

"Eo ơi vậy là sắp vào năm học rồi à, còn được nghỉ tháng thôi á"- Satang

"Muốn đi chơi quãi đạn"- Dunk

Đúng thật là thời gian trôi nhanh quá đi, mới ngày nào mới được nghỉ mà quanh đi quẩn lại thì chỉ còn tháng nữa là bắt đầu học kì. Hai tháng kia không đủ để cho các cậu chút nào muốn đi chơi cơ.

"Hay là bọn mình đi chơi đâu đó 1 tuần đi"- Chimon

"Được đó anh, nhưng mà đi đâu bây giờ"- Dunk

"Hỏi mấy bọn kia, tiền nhiều để làm gì. Để bọn kia cho mình đ chơi chứ đúng không mọi người"- Fourth

Mọi người nghe Fourth nói vậy thì chỉ biết nhìn nhau mà cười. Mà cũng đúng thật là từ lúc quen Gemini đến bây giờ, Fourth có vẻ được chiều quá mà.

"Mà anh Nanon này, nếu anh đi chơi thì cửa hàng cũng đóng của hả anh"- Phuwin

"Ừm đúng rồi"

"Hay là anh đừng đóng, các anh cứ đi chơi đi để em trông tiêm cho"

Phuwin thật là mọi người ai cũng đi thì mình cũng phải đi chứ. Sao lại muốn ở nhà trông tiệm hoa thế kia.

"Mày cũng phải đi không được ở nhà, chứ ngồi đấy mà trông tiệm"- Dunk

"Đúng rồi đấy Phuwin, mày phải đi còn về tìa trợ chuyến đi là của mấy ông kia"- Fourth

Ngồi với nhau cũng chập tối thì mọi người cũng bước ra khỏi tiệm hoa. Chờ Nanon đóng cửa tiệm xong thì đi ăn thôi. Giờ mọi người ai cũng quá hiểu nhau rồi, lên là cứ thế mà đi chơi đến tận gần 1h sáng mới về. Phuwin vì sợ về muộn làm cho ba mẹ lo lên chỉ biết nói hôm nay ngủ lại nhà bạn. Như thế thì mới đi chơi đến khuya cũng mọi người được.

Phuwin đang có mặt tại nhà Fourth nhưng có vẻ gặp hơi nhiều gương mặt thân quen ở đây ta.

"Ủa sao các anh đều ở đây hết vậy"- Fourth

"Bọn anh đi chơi sau về đây ngủ, mà em bảo độc có Phuwin ở lại nhà mình thôi mà sao có cả cậu Natachai kia đây"- Joong

"À Dunk á hả, nó muốn ngủ ở đây thì em cho ngủ thôi"- Fourth

"Mà Gemini không được thức khuya đâu nhớ, thức khuya là em giận đấy"

"Vâng ạ"

Sau cái màn gọi là mây mưa của hai bạn trẻ kia thì cuối cùng mọi người cũng về phòng ngủ. Nhưng mà trước khi đi thì cũng phải nhắc lại một chút chuyện đã.

"Này nhớ đừng có mà đấm nhau đây, với cả nhận được tin nhắn bọn này gửi hết chưa"

"Rồi"

"Thế thì lo tài chính cho bọn này đi bay nhảy nhớ"

"Vâng ạ"

Cuối cùng thì 3 cậu cũng về phòng của mình. Nhưng mà làm sao mọi người có thể đi ngủ dễ dàng như thế được. 3h sáng mà các cậu vẫn đang ung dung trên giường nói chuyện với nhau.

"Mà bọn mày phải công nhận dạo này ông Perth với Chimon như đổi vị tró cho nhau ý nhờ"- Dunk

"Ê thật hồi trước ông Perth toàn chơi vơia bọn mình, tự nhiên đâu ra lại chơi thân với bọn kia đến thế là vừa"- Fourth

"Hồi trước lúc mới gặp hai người này tao còn tưởng là ChimonPerth cơ"- Phuwin

Các cậu cứ thế nói chuyện với nhau đến đói cả ra nhưng mà chẳng ai muốn xuống dưới nhà cả. Thế mà từ đâu lại vọng ra tiếng lạch cạch ở phong bếp tầng 2 tầng của các cậu đang ngủ. Vì cái sự tò mò kia mà ba chàng trai rón rén mở của phòng đi ra phòng bếp, đập vào mắt các cậu là các thiếu gia đang ăn mì uống sting kia.

"Ủa sao còn mỗi ba  anh ở đây, mấy ông kia đâu"- Fourth

"Bọn nó về chăm non người yêu rồi"- Gemini

"Thế sao anh không về"- Phuwin

"Ui Phuwin người của anh kia kìa anh phải ở lại chăm non chứ"

"Nhà nó thì cần gì phải chăm non, có ai bắt cóc đâu mà"- Dunk

Gemini sụm nụ thật sự không thể cãi lại được cái miệng của Dunk mà. Không đôi co nữa, các cậu cũng lấy cho mình một món ăn nào đó để nấu, đúng là con nhà giàu trong nhà chẳng thiếu cái gì. Nhưng mà vẫn thiếu đồ mà bạn Dunk muốn có rồi.

"Dunk mày không ăn à"- Phuwin

"Tao không thíc ăn mấy cái này chút nào trướng bụng lắm, muốn ăn đồ ăn vặt cơ"

"Phòng p'Joong có đồ ăn vặt đấy"- Fourth

Dunk nghe vậy thì đưa đôi mắt long lanh kia ra mà nhìn Joong, đôi mắt đấy làm cho Joong phảu hẫng đi một nhịp tim. Quá đỗi là dễ thương rồi.

"Ờ ờ! Để dẫn vào xem muốn ăn gì thì lấy"

Cặp đôi kia đi rồi, thì chỉ còn hai cặp đôi còn lại. Nhưng không khu không giống nhau lắm nhề. Một cặp thì chim chuôtu với nhau. Còn một cặp thì không hé với nhau một câu nào.

"Phuwin đi xuống bể bơi hóng gió cùng anh không"

"Đi chứ ạ"

Pond và Phuwin cũng rời khỏi khu vực bếp mà đi xuống bể bơi của nhà Joong kia. Có vẻ hôm nay Pond hơi khác mọi ngày ta, hồi trước toàn đi sau Phuwin nhưng bây giờ lại đi trước cậu, mà anh cũng chẳng nói một câu nào. Mặt anh cũng không vui như lúc trước ở canh Phuwin nữa.

Trùm Trường Không Yêu Em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ