the Unexpected

103 20 7
                                    



     -__-     Right now  nandito pa rin kami sa car ...mag iisang oras na pero hindi parin kami nakarating sa pupuntahan namin..  binuksan ko nalang ang bintana para ma ka singhap  ng sariwang hangin nakaka sakit na kasi sa ilong aircon sa loob.



  ang boring talaga  kinuha ko nalang ang psp ko sa bag tsaka nag laro ng tekken 6.. mas mabuti nang may magawa ako kesa mag  ngudngud ng muka sa bintana.. kinuha ko rin ang earphone tsaka nag umpisang maglaro. siyempre pinick kong hero eh si asuka kazama ..  hardmode kasi ang pinili kong difficulties  ...... sapak doon sapak dito  pak! paapak! pak!

 isang talo at dalawang panalo ... boring parin



pagdudubsmash naman ang naisipan ko ... kinuha ko ang phone ko nag umpisa na akong  mag dub ng twerk it like miley .... pa hot naman ang peg ko pwe!!  haaaaaay ang boooooooring talaga .... wala na talaga akong  choice boredom really sucks... ang tagal naman naming makarating sa pupuntahan namin. " mom malapit na ba tayo?? its kinda bored na kasi???" i ask mom.




"malayo-layo pa baby  be patient ...sulit na sulit naman pagdating doon ... para masiyahan ka after we arrive at the venue pwede kang mauna sa pagkain they have a caviar buffet magakasawa ka sa pagkain dun"  she sarcastically said.




at dahil sa sinabi ni mommy napagpasyahan kung matulog muna para ma ready ang aking stomach mamaya..  zzz zzz zzz zzz zz zzz zz


zzzz

zzz

zzz


zzz


zzz

 ok niloloko ko lang sarili ko ..di ako makatulog  10:23 pa lang ng umaga.. tumalon kaya ako palabas  ng sasakyan para maiba naman ang trip ko. .. ang boriing talaga ... oh di kaya papatayin ko si mommy para wala nang kontra bida sa buhay ko?? ahaha joke lang ..mahal ko yang mangkukulam na yan :) :)



"achoo!" my gosh biglang lumamig... grrrrr  "mommy binabaan mo ba ng temperature ang aircon???"


"hindi naman same temperature parin bakit?? "



"uminit siguro ma kasi binabaan mo?? shunga lang??"



tiningnan lang ako .. ni mommy habang itinaas ang kanyang dalawang kamay na parang nangangahulugang surrender na siya.. parati ko kasing binabara si mommy..  kung minsan kasi ang itatanong mo itatanong din niya pabalik sayo... .. adik lang?



di kalayuan  may nakita akong sign  "welcome to baguio" ah kaya naman pala?? kaya naman biglang lumamig..

BE MY WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon