chapter 1<3

81 17 6
                                    



-- the day that i met her  --




    kirk POV




KRIIIIING!!!  KRIIIIIIIING!!! KRIIIIIING!! 


(digital clock talking)  


"time check" 8:27 


"time check" 8:27 



 "time check" 8:27 



 "time check" 8:27 



 "time check" 8:27 



ugh!! fuck this gaddamn clock... sino kaya nag set ng alarm dito sa alarm clock ko???  nag aalarm  lang naman ako pag may importanteng ocassion na mgaganap.... wala naman akong natandaan na nag set ako dito ng alarm>??? nangingialam naman dito siguro ang mga kasambahay namin dito ... aaaaaaaaaargghhh dahil sa ginawa nila hindi na maganda ang araw ko....




siyempre sabog na ang tenga ko dito??ano pa bang magagawa ko bumangon nalang ako tsaka dumeretso ng banyo .. padabog kong sinira ang pintuan ng banyo .. alam naman nila na ang pinaka hate ko sa lahat eh yung ginagambala ako sa pag tulog ko.. hinubad ko na ang damit ko tsaka shorts ko naka boxer nalang ako ngayon ... (sige pagnasaan nyo ako mga readers)  binuksang ko na ang shower ... tuluyan ng nakuha ang pagka antok ko ng dumampi ang unang patak ng tubig sa balat ko.......




matapos kong maligo ... nag bihis ako ng shorts ako ng kulay blue  hangan tuhod lang pero tsaka ng v neck na white.... lumabas na ako ng kuarto .. na wala sa mood.. kasalanan nila to ang himbing nang tulog .. nagambala ako kaya ngayon mag sisisi ang may kasalanan..




palapit  palang ako ng hagdanan  ng binati ako ng isang maid " goodmorning young master" tiningnan ko ng matalim ang maid ..tsaka sinumbatan " define good in the morning... slut??" literal na napanganga ang maid ... dumeretso nalang ako ng paglakad pa baba. eengot engot nanaman yun panigurado..



. medyo ginutom ako dumeretso nalang ako sa kusina para kumain ng almusal ... ... Umupo na  ako sa mahabang dining table namin na pwede sa pangbarangay na budol fight .. nilagay na nila ang pagkain ko sa mesa... nakakabagot kumain ng mag-isa lalong lalo na dito sa dining table namin na sobrang haba.. palibhasa ang busy busy ni mommy at ni daddy parating na sa ibang bansa di ba sila napapagod sa trabaho?? sana inisip lang man nila ang kalagayan ko dito.. but fuck until now i think i dont exist in their life, am i a burden to them?? 

BE MY WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon