>> The chase<<
" Bilisan mo ng takbo tey ?? pagkarating natin sa harap ng pintuan ng studio ikaw nalang ang pumasok dideretso nalang ako sa kabilang hagdanan .. ikaw na rin ang bahalang magsabi ng lahat lahat ng katotohanan na sinabi ko sayo :) :) ".. hingal na sabi ko ... megesh!!! tatlong palapag ?? imagine?? wooo nakakapagod kaya?.!!
"ha?? eh san mo balak magtago?? tsaka baka magkamali ako sa sasabihin ko sa kanila di pa din kasi clear sakin eh?? ahahha :) :) "
abnormal talaga tong babaeng to?? " ah basta magimbento ka nalang?? bahala na si abunda kung san man ako mapadpad?? takot ako dun sa manyak na yun??" ugh .. bakla talaga yung lalaki na yun?? san kaya ako magtatago?? ??
"huh?? oh sige mag-ingat ka madaming masasa---"
"oh sige ne bye na ..anjan na siya waaaaah " di ko na pinatapos si thea nang makarinig ako ng kalabag ng mga paa..
kumaripas ako ng takbo patungo sa dulo ng pasilyo kung saan naroroon ang hagdanan tiningnan ko ang kabilang pasilyo at may nakita akong anino megesh siya na yata yan?? :( :( ang bilis naman niya .. dirediretso lang ang pagtakbo ko.. hanggan maka rating ako sa masikip na iskinita .. madilim.mabaho at masikip ... ang daan.. waaah sanay nako dito?? ... tuloy parin ang paglakad ko ng makarating na ako sa pinaka dulo ng iskinita ,,, pero bago yun nakarining naman ako ng mga yabag ng paa sa likuran ko ..seruiosly ganu ba ka haba yang paa ng baklang yan?? ..
After kung lumabas sa iskinita dumeretso ako sa downtown. Mula rito sa kinakatayuan ko kitang kita mo ang kabuuan ng studyo namin.. :) :) pero di ito ang tamang oras para mag reminisc ng view ..kailangan kong makalayo sa kanya. tumakbo talaga ako ng bonggang bonga hangang sa nakarating ako sa downtown ... .. pagod na din ako ... nakadama ako ng biglang pagkagutom ng masinghap ng ilong ko ang napakabangong sweetcorn .. hinanap ko kung saan nanggaling ang amoy ng sweet corn ..namalayan ko nalang na dinala ako ng sarili kong mga paa sa isang store na kung saan madaming mga prutas .. katabi nito ang isang tindahan ng mga mais kung saan niluluto ang mga mababangong mais ... gosh im drooling ^__^ .
.. Sadyang patay gutom lang talaga ako sa mga mais .. walang anu-anu nilapitan ko nalang kasi ito tsaka nag order ng dalawang malaking sweetcorn. Buti naman di ko nawala tong purse ko? di kasi ako mahilig sa mga magagarbong wallet . di ko kasi maipasok sa bulsa ko.. umorder na rin ako ng isang watermelon shake tutal puro fruits yung tinitinda nila dito . waah kakain na ako .. :) :)
haaay ubos na?? di pa nga ako busog? uorder na nga lang ako ulit .
" manang isa pa nga po"
(phone vibrating) ......
BINABASA MO ANG
BE MY WIFE
General Fictionsa itsura nito aakalain mong pinabaya.an ng magulang, long hair ang buhok pero parating tinatali,mabuti sana kung maayos na pagkatali pero parang bugoy sa kalye lang eh, mahilig sa loose na damit minsan nag soshort ng maikli parating nag bubull cap...