--THE ROYAL RUMBLE--
Kirks' POV,
"fuck!!"
"fuck!!"
"fuckk!!"
"ouch!! "
"tae!! ate ako na nga lang ??" sabi ko sa katulong namin ,kinuha ko sa kanya ang maliit na ice bag.. uggh!! namaga talaga .. panu na yan?? bawas pogi points to?!! lang ya talaga yung amazona na yun?? hindi ko to palalampasin ?? siya lang?? siya lang ang may ganang gumawa sakin nito sa buong talambuhay ko?? makikilala niya talaga kung panu magalit ang isang monteverde ??
--flashback--
"hoy babae?? umusod ka?? ang sikip sikip dito,usod! shoo! " nakakarindi tong babaeng to dikit ng dikit akala niya di ko pa nakaklimutan ang mga pinagsasabi niya kanina?? kadiring babaeng to?? pasalamat siya hindi pa nag activate ang PAGKAMANYAK MODE ko kanina ..todas talaga to sakin?? sino ba naman ang magagandahan sa sinabi niyang kakagaling ko lang sa pag chuchu**?? aaaaargghh
"hoy wag kang pa bebe?? ikaw ang umusod jan?! ang arte nito?? pa chix ka din eh no?? alam mo halata kana eh?? amin amin din pag may time??
"huh?? anung pinag sasabi?? klaruhin mo nga ?? taga squater area kaba?? di kasi ako mahilig makipag usap sa mga taong isip kalye??"
"squater ka jan?? ikaw nga tong mukang squater?? marami kasing mga shoki dun na nag chuchu**? kagaya mo?? see?? mwahahahah"
"aaaarghh stop talkin about those words again slut ?? your disgusting?? and besides?? wala naman akong dapat aminin?? baka ikaw jan ang may dapat aminin?? nakakahalata kana din kasi eh?? alam mo kung anu yon?? MuKA KANG TOMBOY?? mwahahahah"
"well i dont care?? lots of people think that im a lesbiann?? but who cares?? i already know my self than them?? how about you?? nagkukunwaring lalake?? pero pabebe lang naman?? in short?? BAKLA?? wahahah "
hahahaha ako?? bakla?? jan ka nagkakamali?? tss
BINABASA MO ANG
BE MY WIFE
General Fictionsa itsura nito aakalain mong pinabaya.an ng magulang, long hair ang buhok pero parating tinatali,mabuti sana kung maayos na pagkatali pero parang bugoy sa kalye lang eh, mahilig sa loose na damit minsan nag soshort ng maikli parating nag bubull cap...