Vol 1-3. Reboot: "Phải thế này thì mới được anh yêu à?"

1.4K 70 17
                                    

"Ha...ha..."

Những mảnh đồng phục chiến đấu rách nát nằm ngổn ngang trên sàn nhà phòng tắm. Kwon Taekjoo tựa lưng vào một góc phía dưới vòi hoa sen thở hổn hển, lồng ngực không ngừng phập phồng lên xuống. Chiếc áo bó sát cơ thể bị kéo lên tận cổ. Đầu ngực bị cắn mút đến mức nơi đó ướt đẫm và bóng loáng nước bọt. Đồ lót bị xé nát trượt xuống, kẹt lại nơi bao súng được dắt bên đùi. Đôi mắt Zhenya cong lên hài lòng trước dáng vẻ khổ sở của Kwon Taekjoo.

Zhenya chăm chú quan sát khuôn mặt đỏ bừng của anh, chậm rãi nới rộng vùng phía dưới. Vì đã xài hết dầu tắm trong phòng nên không có chỗ nào trên sàn là không trơn trượt. Kwon Taekjoo chống đỡ phần thân trên bằng cả hai khuỷu tay, gần như không thể nào tự đứng vững.

"Ư...ưm..."

Thêm một ngón tay nữa cho vào bên trong. Kwon Taekjoo nhắm chặt mắt cảm nhận rõ cảm giác bị khuấy động thật sâu trong cơ thể. Anh không nhớ rõ bọn họ đã từng trải qua bao nhiêu lần ân ái, nhưng không hiểu sao anh vẫn chưa thể quen với cảm giác này. Mặc dù có vô số vết thương lớn nhỏ trên người nhưng Kwon Taekjoo không có thời gian để nghĩ đến. Từng tế bào trong cơ thể giờ chỉ nhận thức được những kích thích âm ỉ kéo dài lan ra từ một nơi. Nỗi bồn chồn ngày càng lớn, thứ mà anh chưa từng trải qua trước đây. Mỗi giây mỗi phút trôi qua ở nơi này dường như chậm lại.

Khi Zhenya ép anh sát vào bức tường phòng tắm, đầu gối vốn đã dang rộng của Kwon Taekjoo run lên. Những ngón tay chạm vào điểm nhạy cảm bên trong anh, Kwon Taekjoo nghiến chặt răng hàm và nín thở. Cơ đùi gồng căng lên trước những kích thích được trao. Dương vật vốn đã cương cứng lúc này cũng chảy ra dòng dịch trong suốt. Zhenya nhếch khóe miệng lên thành một nụ cười ranh mãnh khi nhìn thấy cảnh tượng đó.

[Taekjoo, giờ mới chỉ chạm vào đây thôi mà anh đã run lên rồi.]

[Chết tiệt... Đừng có nghịch nữa, mau đút vào đi.]

[Em cũng muốn đáp ứng mong đợi của anh, nhưng dù anh có thích thô bạo đến đâu thì bây giờ vẫn còn quá sớm mà?]

[Ha, từ khi nào cứ thích nói, ưm, kiểu đó.]

[Em không muốn làm anh ghét.]

Kwon Taekjoo bất ngờ vươn tay ra giữ lấy sau gáy của Zhenya kéo cậu lại, cụng trán anh vào trán của Zhenya. Đối diện với đôi mắt còn đang mở to tròn xoe bất ngờ trước hành động của anh, Kwon Taekjoo trừng mắt với cậu, gầm gừ.

[Vậy thì đút vào đi, ngay lập tức.]

[...Ah?]

Zhenya thoáng ngạc nhiên, biểu cảm như vừa bị ai đấm, rồi ngay sau đó liền bật cười. Có lẽ chỉ là ảo giác, nhưng trong một khoảnh khắc, đôi mắt xanh kia đã thoáng ánh lên tia sáng lạ lùng. Ngay lập tức, những ngón tay vốn đang lấp đầy bên trong Kwon Taekjoo bị rút ra. Sau đó, một khối thịt dày và nóng hổi chạm khẽ vào cửa động.

[Phải thế này thì mới được anh yêu à?]

Zhenya tách hai bên mép thịt rồi đẩy mạnh dương vật vào bên trong. Cái lỗ chật chội mở rộng đến mức tối đa ngậm lấy dương vật của cậu. Phía bên trong vốn đã ngứa ngáy từ lâu, nay đột ngột bị một lực lớn xâm nhập, không ngừng co bóp dị vật. Khi dương vật ngày càng được đẩy vào sâu hơn, khóe miệng Zhenya cũng nhếch lên. Da thịt của cậu cũng run lên khi cảm nhận triệt để sự mềm mại bên trong cơ thể người kia. Kwon Taekjoo ra sức siết chặt tay đang nắm sau gáy Zhenya và cả bàn tay đang bấu víu lấy cánh tay cậu.

[CAII] Ngôi sao vô danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ