Vol 1-2. Reboot: Giải cứu.

1.6K 77 25
                                    

"Ôi..."

Kwon Taekjoo rùng mình và mở mắt ra. Đầu óc choáng váng như thể anh đã mất ý thức trong chốc lát. Thứ đầu tiên anh nhận ra là mùi thuốc súng và bụi. Kwon Taekjoo cố gắng cử động tay chân từng chút một. Mặc dù toàn thân đau nhức và cứng lại, nhưng anh vẫn có thể di chuyển được. Thiết bị liên lạc bên tai liên tục phát ra những âm thanh máy móc chói tai như thể nó đã bị hỏng hoàn toàn. Kwon Taekjoo cáu kỉnh rút máy liên lạc ra và ném nó đi. Vô ích, tiếng ù tai vẫn không biến mất. Có cảm giác râm ran trên trán, anh khẽ chạm vào thì giọt máu đỏ rơi xuống. Có vẻ như da đầu đã bị rách. Tầm nhìn của Kwon Taekjoo nhanh chóng chuyển sang màu đỏ và đục mờ.

Không gian chìm trong bóng tối dày đặc. Dường như toàn bộ căn nhà đã hoàn toàn sụp đổ vì vụ nổ trước đó. Kwon Taekjoo gần như không thể sống sót nếu không kịp chạy đến khoảng trống giữa những gì đang sập xuống, ngay trước khoảnh khắc tất cả bị chôn vùi.

"Ugh, mẹ kiếp..."

Trong lúc Kwon Taekjoo rên rỉ và cố gắng nhấc cơ thể nặng trĩu của mình lên, có thứ gì đó động đậy trong vòng tay anh. Đứa trẻ có đeo thiết bị trợ thở đang rên rỉ trong vòng tay Kwon Taekjoo. Có vẻ như anh đã vô thức bảo vệ đứa trẻ này bằng cách lấy thân mình che chắn cho cô bé. Đứa trẻ đã tỉnh tuy vẫn đang còn mơ màng, hơi thở và nhịp đập cũng rõ ràng hơn. Hiện không có bất kỳ chấn thương nào có thể nhìn thấy được.

[Ừm..hehe.!]

Đứa trẻ khó khăn lắm mới nhấc được mí mắt, vừa nhìn thấy Kwon Taekjoo thì sắc mặt liền trắng bệch. Theo bản năng, anh bịt miệng đứa trẻ đang định hét lên rồi đặt ngón trỏ lên môi mình. Anh nhìn chằm chằm vào mắt đứa trẻ và từ từ lắc đầu. Mặc dù cô bé đang nghẹn ngào nhưng vẫn im lặng gật đầu.

Vẫn chưa thể nắm bắt được danh tính của những kẻ gây ra việc này, cả mục đích của bọn chúng. Yoon Jong Woo nói rằng chúng giống như Công ty quân sự tư nhân của Mỹ, nhưng vẫn cần phải xác nhận thêm.

Kwon Taekjoo nín thở xem xét tình hình bên ngoài. Có thể thoáng nghe tiếng bước chân của quân đội, sau đó là tiếng đóng và mở cửa xe. Anh đoán bọn chúng có ít nhất bốn người. Với tình hình hiện tại thì Kwon Taekjoo không thể đơn thân đương đầu với bọn chúng trong địa hình như thế này được. Vậy nên, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giữ im lặng và đợi chúng rời đi.

Không lâu sau, tiếng động cơ ồn ào của xe bọc thép xa dần. Có vẻ như những kẻ đã hoàn thành nhiệm vụ cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Như thói quen, Kwon Taekjoo từ từ bước ra ngoài, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Sau đó, anh vẫy tay ra hiệu cho đứa trẻ đang thu mình trong bóng tối. Đứa trẻ cứ đứng nhìn rồi lại bật khóc.

"Pablo..."

Kwon Taekjoo hướng ánh mắt theo hướng đứa trẻ kia đang nhìn, một cậu bé nằm bất động xuất hiện trong tầm mắt. Là cậu bé Kwon Taekjoo đã khống chế trước khi ngôi nhà sụp đổ, cũng là thân thế thật sự của 'Electric Hammer'. Cậu ta với đứa trẻ này có lẽ là anh em ruột. Phần thân dưới của cậu bé bị đè dưới đống đổ nát, Kwon Taekjoo không chắc liệu cậu ta có còn thở hay không.

[CAII] Ngôi sao vô danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ