#Cái kết thứ hai: Happy Ending
- Shina..zugawa, cậu thôi ngay! - Giyuu
Sáng sớm ngày khi ông mặt trời còn chưa lên tới đỉnh , tiếng hét của Giyuu làm Sanemi bừng tỉnh. Khi vẫn đang lơ mơ , sờ soạng cơ thể của em thì *BỐP*, hắn bị ăn ngay một cú đạp trời giáng thẳng cánh cò bay, phan xi thẳng bay, thẳng khỏi giường. Nhưng cho dù đau cỡ nào, hắn vẫn mò lên giường để hỏi thăm em. Nhìn gương mặt đang nhăn nhó khó chịu của crush mà tự nhiên hắn thấy hả hê, liền leo lên giường ôm em vào lòng. Giyuu khi bị ôm chặt như vậy cũng đành bất lực.
Một lúc sau em nằm trong lòng hắn và tiếp tục chìm vào giấc ngủ..Mơ giấc mơ về người đàn ông quen thuộc bấy lâu không xuất hiện. Nhưng khác với trước kia, người đàn ông tóc trắng không mặc yukata ,hắn đang mặc một bộ đồng phục có chữ SÁT đằng sau lưng dính đầy máu , bàn tay sần sùi cầm cây nichirin xanh lục với đôi mắt giận dữ lao vào con quỷ đáng sợ đang hung hãn tấn công mọi người. Những kí ức tiền kiếp bỗng nhiên hiện về, cả cơ thể em bỗng run lên làm cho Sanemi lo lắng. Nhưng vì không muốn đánh thức em nên hắn đành ôm chặt hơn để an ủi. Cũng vì thế Giyuu cũng dần bình tĩnh hơn.
Trong giấc mơ em thấy Tanjirou - cậu bé mà em yêu quý đang nằm bất động với một cục thịt trên mặt còn hai người trông có vẻ giống Iguro và Mitsuri cùng người con trai trông có vẻ giống bản thân cũng đang liên tục tấn công vào con quỷ đó. Em chỉ tự hỏi rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì..và rốt cuộc tại sao em lại có những mảnh kí ức này?
Trong khi em vẫn hiểu ra chuyện gì, mảnh kí ức lại kéo Giyuu đến một khung cảnh mùa dông yên bình, người con trai bị mất cánh tay đang nằm trên tuyết tựa như một thiên thần.."Giyuu dậy đi, ngoài này lạnh lắm đó!" người đàn ông tóc trắng dịu dàng bế người kia lên, trên gương mặt vốn hung dữ hiện hữu một nụ cười dịu dàng.
" Người ấy thật giống Shinazugawa.." ,câu nói mớ của em làm Sanemi thấy khá ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh ,hắn đặt lên môi em một nụ hôn sau đó rời khỏi phòng để chuẩn bị bữa sáng. "Chả biết đang mơ gì mà liên quan đến mình ta?" Sanemi vừa nghĩ vừa làm món bánh yêu thích của bản thân. Tưởng không quan tâm nhưng lại rất bận tâm.
Đang mải mê làm bữa sáng thì tiếng chuông cửa vang lên, Iguro đờ đẫn xuất hiện trước mặt Sanemi làm hắn bất ngờ. Anh vừa vào nhà đã than vãn với hắn chuyện bị cô người yêu dỗi..
Cả hai đang trò chuyện hăng say thì Giyuu mơ màng bước ra từ phòng ngủ ,trên cơ thể độc mỗi chiếc áo sơ mi và để lộ đôi chân trắng nõn đầy vết hôn đỏ chót.- Giyuu dậy sớm vậy? Vào ngủ nữa đi! - Sanemi
- Không muốn..! - Giyuu
- "Cái deo gì đang xảy ra vậy..? Sao thằng Tomioka lại ở đây..?
Và cái vết deo gì ở chân nó kia? " - Iguro- Giyuu ngoan, vào phòng thay đồ rồi đi vệ sinh cá nhân nhé? - Sanemi
- ưm..biết rồi! - Giyuu
Thấy em đi ra khỏi phòng, Sanemi liền chạy đến dỗ dành cục meo meo đang làm nũng và kéo em vào lại giường để thay đồ và vệ sinh cá nhân. Còn Iguro thì đờ đẫn ,ngơ ngác, ngỡ ngàng ,bất ngờ đến bật ngửa . Phải đến khi Sanemi quay lại vỗ vỗ vào đầu anh thì anh mới phản ứng lại.
- Ê lùn bị sao đấy? - Sanemi
- Mày nói ai lùn hả? - Iguro
- Rồi làm sao mà đần mặt ra vậy? - Sanemi
- Mày làm gì Tomioka rồi? - Iguro
- Gì mà căng thẳng dữ vậy cha nội? Tao làm gì nó thì kệ tao! - Sanemi
- Tỏ tình chưa? Đồng ý chưa? Có danh phận chưa? Hẹn hò chưa? 18 tuổi chưa? - Iguro
- Ê mồm nhỏ sao hỏi lắm thế mày? Thế mày được tắm chung với Kanroji chưa? Hôn chưa? Nắm tay chưa? Ôm nhau trên giường chưa? Ngủ chung chưa? Bế được nhỏ chưa?Cao hơn chưa? Được nhắc tên trong mơ chưa? Tổ sư thằng lùn bớt khịa đểu tao đi nha mày! Xin lỗi đi bạn hiền ,tôi chưa tỏ tình chưa có danh phận thôi chứ mấy tôi hỏi bạn tôi làm được hết rồi nhá!Cùi! - Sanemi
(Đáng yêu zậy chời=))) )
Nghe hắn nói mà Iguro không nuốt trôi được miếng bánh vừa cắn. Tiếng chuông cửa chợt vang lên, Sanemi đem bánh vào phòng cho Giyuu ăn còn Iguro ra mở cửa..Thế éo nào người xuất hiện lại là hai ông thần ồn ào Kyojurou và Uzui. Hắn thấy thế cũng trốn luôn trong phòng ôm crush ngon xinh yêu ăn bánh đọc sách mặc cho thằng trời đánh nó tiếp khách.
- Ê Shinazugawa, ra đây coi không tao phá nhà bây giờ! - Iguro
- Bận ôm người ta hay gì vậy? - Uzui
- Chúng mày..câm mồm lại chưa? - Sanemi
- Ồn ào quá vậy, Shinazugawa..? - Giyuu
- Mấy thằng kia nó đến nó quậy, mày cứ kệ đi! - Sanemi
- Bộ mày không ra ngoài tiếp đi còn trốn vào đây vậy? - Giyuu
- Kệ ,tao ôm mày đã! - Sanemi
- Hai người làm gì trong đó vậy? - Kyojurou
- Làm gì kệ tụi tao! - Sanemi
- Thằng óc bã đậu kia, ngươi định làm gì Giyuu của ông hả?
Ra đây gặp hội đồng quản trị coi không ông móc mắt giờ! Quạ! - Kanza- Ngươi nói câu nữa cậu ta vặt lông, đem ngươi đi nướng đó! - Iguro
- Mỏ hỗn dễ sợ! - Kyojurou
- Con quạ khó ưa kia, ngươi nói gì? - Sanemi
...
________________________________________
To be không tình yêu=>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái Ngộ Hậu Kiếp
FanfictionKiếp sau cho tôi yêu em thêm lần nữa nhé, Tomioka Giyuu? - Shinazugawa Sanemi