#Cái kết thứ nhất: Bad Ending
"Giyuu..tôi nhớ em!Em đâu rồi?.."
- Sanemi - san anh..anh tỉnh rồi! - Tanjirou
- Ka..Kamado...?Tch đau vãi! - Sanemi
- Anh mới tỉnh ,đừng vội ngồi dậy! - Tanjirou
- Phu quân ,ngài Shinazugawa đã tỉnh chưa? Em nấu cháo rồi đây! - Kanao
- Shinazugawa mới tỉnh ,cứ để nó hoàn hồn lại đã!
Hai đứa ra ngoài đi, anh sẽ nói chuyện với nó! - Uzui- Vâng ạ..Bọn em xin phép! - Tanjirou
- Đã có...chuyện gì vậy? - Sanemi
- Hôn mê cả tháng nay rồi!
Ngươi thực sự không nhớ gì sao, Shinazugawa Sanemi? - Uzui- Cả tháng? Ngươi nói gì? - Sanemi
Trận chiến cuối cùng kết thúc đồng nghĩa với việc Sanemi có thể cùng em người yêu sống cùng nhau tới khi đầu bạc răng long..Nhưng cựu Phong trụ không ngờ rằng một khi đã xuất hiện ấn diệt quỷ ,tuổi thọ cũng chỉ kéo dài tới năm 25.
Tuyệt vọng và đau đớn...Đây có lẽ là hai từ ngữ có thể miêu tả cảm xúc của hắn lúc này ,khi phải chấp nhận một sự thật cay đắng rằng..Người thương của hắn - Tomioka Giyuu đã qua đời được 5 tháng. Còn hắn ,cơ thể bao năm cầm kiếm giết quỷ mạnh mẽ bao nhiêu giờ cứ như chiếc xác không hồn, đến tự ăn cũng không nổi.
__________________________________________
Uzui bước ra với vẻ mặt u sầu, anh ra hiệu cho cậu nhóc Kamado vào bên trong phòng. Sanemi và Tanjirou vốn có hiềm khích từ lần đầu gặp, dù có chút lo lắng nhưng anh biết cả hai người đang có chung một nỗi đau. Mất đi người mình yêu quý cũng không dễ gì vượt qua được kể cả Tanjirou cậu nhóc hoạt bát và luôn sưởi ấm cho người khác..huống chi người thương yêu Giyuu và coi em là gia đình của mình như hắn..
Ngày hôm đó, cựu Phong Trụ cùng Tanjirou trò chuyện đến tận khi tối muộn, thân thiết như chưa từng có ác cảm vậy..
Hắn kể cho cậu nghe về giấc mơ của hắn..Giấc mơ khiến hắn hôn mê trong cả tháng qua.
Nếu không hôn mê ,có lẽ Sanemi đã không nghĩ rằng bản thân có thể mơ về hậu kiếp..
Ở đó hắn gặp lại Iguro Obanai, Xà trụ bạn hắn - người đã ch3t sau khi trận chiến kết thúc cùng với Kanroji Mitsuri. Hay là chị em Kochou Shinobu - Kanae ,Kyojurou và Gyomei - Muichirou, những người vốn dĩ còn chả kịp nhìn thấy cuộc sống yên bình sau khi tiêu diệt hết lũ quỷ..
Hắn còn có thể gặp lại cả cậu tay trong tay với Kanao ,bên cạnh là cô em gái Nezuko và những người bạn như Zenitsu hay Inosuke..Thậm chí là Genya ,người em trai đã tan biến ngay trước mắt hắn..Và chị gái của em, bạn thân em - những người mà hắn đã được Giyuu kể lại là rất quan trọng đối với em.
Đặc biệt ,hắn gặp lại em...Khác với kiếp này, kiếp sau em nhiều cảm xúc hơn ,thân thiết hơn với tất cả mọi người..Nụ cười em đẹp hơn..Như những bông hoa nở rộ khi xuân về vậy.
....
Tanjirou rơm rớm nước mắt nghe hắn nói..Vậy là kiếp sau cậu vẫn có thể bên Kanao sao?
Vẫn có thể gặp lại mẹ, những đứa em và những người bạn?
Và ngay cả Kyojurou - san và Giyuu - san hay Sabito, Makomo cũng có thể gặp sao?
Nhìn cậu nhóc từng cụng đầu mình đang rơi lệ, hắn xoa đầu và an ủi cậu..
Hắn cũng sắp đi rồi..Sẽ đi trước cậu năm năm.
Nhưng không sao cả rồi tất cả bọn họ sẽ gặp lại nhau và cùng sống một cuộc sống yên bình.
"Sanemi - san, em sẽ cố gắng..sống cho cả phần anh và Giyuu - san hay tất cả mọi người!
Kể cả còn có năm năm đi nữa..nhất định em sẽ cố...!""Tanjirou..cảm ơn!"
29/11 năm đó, Shinazugawa Sanemi qua đời..Trong tay nắm chặt bức ảnh mà hắn đã từng chụp chung với người thương Tomioka Giyuu.
Cũng ngày đó ,lần đầu tiên Kanao thấy phu quân của mình khóc nhiều đến mức ngất lịm đi.
__________________________________________
Định để 29/11 đăng nhưng mà..thôi kệ đi. Hôm đấy đăng lại kakakaka....
End
Ha ha Ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái Ngộ Hậu Kiếp
FanfictionKiếp sau cho tôi yêu em thêm lần nữa nhé, Tomioka Giyuu? - Shinazugawa Sanemi