7

287 33 12
                                    

- ah có suối nước nóng! - Mitsuri

- Các cô phải cảm ơn Shinazugawa đó nha!
Chỗ này là cậu ấy thuê hết đó! - Kyojurou

- Bên này khu nam mấy má ơi khu nữ bên kia!
Mà mấy má có định thay đồ rồi đi ăn không hả? - Sanemi

- Shinazugawa, mày đúng là không biết cách nói chuyện nhẹ nhàng với con gái! - Iguro

- Đúng rồi đó, Shinazugawa! Cậu đúng là đáng ghét mà! - Giyuu

- Đáng..đáng ghét hả....? - Sanemi

- Shinazugawa với Tomioka là bạn thân mà nhỉ?
Sao tính cách khác nhau quá! - Shinobu

- Phải đó! 1 người thì hiền lành , dễ thương bao nhiêu! - Kanae

- 1 người thì ngược lại vừa cục cằn vừa khó tính!
Thế này làm sao tỏ tình ai đó (Giyuu) được! - Uzui

- /Ngồi trong lòng Kyojurou ăn bánh hóng drama/ - Miyuki

- Mấy người nói đủ chưa hả? - Sanemi

- Thôi ghẹo người ta hoài mấy ba mấy má ơi!Đi thay đồ lẹ rồi đi ăn trưa đi!
Cục cưng của tao đói lắm rồi đó mấy ba mấy má! - Kanzaburo

- Gì hả con quạ kia??????????
Mà ngươi ở đâu ra vậy? - Sanemi

- Kanzaburo..sao nhóc lại tới đây vậy? - Giyuu

- Kekeke! Tại nhớ cậu nên tôi bay đến đây! - Kanzaburo

- Giyuu..bế em! Em đói! - Miyuki

- Vậy thì chúng ta đi thay đồ rồi đi ăn ha? - Giyuu

....

Sau khi rời khỏi bến tàu, hắn cùng mọi người đi tới ngôi nhà gỗ hai tầng với hai khu suối nước nóng. Nghỉ ngơi nói chuyện 1 hồi , ai cũng bắt đầu thấy đói. Cả nhóm liền đi thay đồ rồi kéo nhau ra quán sushi gần đó để ăn trưa. Còn Sanemi..hắn bị mấy đứa bạn xỉa xói lại còn bị crush nói là đồ đáng ghét nữa nên đứng sượng nguyên 1 chỗ cho đến khi Giyuu ra ngoài và kéo hắn đi..:Lại còn được xoa đầu và nắm tay nữa nên hắn cũng nhanh chóng vui vẻ trở lại..

Ăn uống xong xuôi , mọi người lại quay về ngôi nhà và bắt đầu chia phòng. Phòng đầu tiên là Mitsuri và chị em Kochou , phòng hai là Uzui. Kyojurou và Iguro và cuối cùng là phòng của hắn và em. Tuy Kanzaburo bay quanh nhà phản đối nhưng vì nghe cậu chủ dỗ dành an ủi rốt cuộc nó vẫn đồng ý để Sanemi và em ở chung phòng. Nhưng vẫn phải quạ quạ vài phát cảnh báo con người đang có ý định tỏ tình cục cưng của nó=))

(nói nhỏ nè: Giyuu gặp lại Kanzaburo năm cấp 1 khi em sắp bị chóa cạp mông.Từ đó nó sống với nhà Giyuu luôn mặc dù Tsutako đã đuổi đi vài lần nhưng nó lì không đi =)))) Nhưng nhỏ lúc nào cũng bảo vệ , quan sát em cẩn thận. Lại cực kì nghe lời nên được cho ở lại. Mà nhé nhỏ không chỉ cưng Giyuu thôi đâu nhỏ còn rất cưng Miyuki nữa.Coi 2 đứa như báu vật á=))
Chắc mẻ không ngờ chủ mình sắp có chồng đâu nhề =))) 🤣)

Tái Ngộ Hậu KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ