Chapter 0.

37 2 0
                                    

• - Abc _ : nói chuyện
- "Abc" _ : suy nghĩ
- [abc] _ : gọi điện/ nhắn tin
- {abc} _ : tiếng nước ngoài (sẽ được nói rõ trong truyện. •

_•_•_•_•_•_

Chuyện là đang trong một đợt kỳ nghỉ ngẫu hứng của Blue Lock (vì một lý do không hề liên quan đến sức khoẻ của "ai đó" mà Ego cho cả cái Khoá Xanh nghỉ 2 tuần liền.).

Nên, Bachira Meguru được phép "ra tù" mà chạy long nhong ngoài đường như con ong tìm hoa hút mật.

Đấy là do Bachira nghĩ vậy, chứ sau khi nghe tin Isagi Yoichi- bông hoa cậu luôn vo ve bên cạnh bị ốm nên không thể đi chơi được, nên cậu đành ũ rũ đi một mình.

- "Hic... mong Isagi sớm khoẻ để đi chơi với tui, chứ buồn quạaaa... ( ỌwỌ )" _ ong vàng buồn bã.

Đang rầu rĩ thì Bachira liếc mắt qua một tiệm sách ven đường, đang chán nản nên cậu đành tấp vô để tìm truyện gì đó đọc cho đỡ buồn.

Sau một hồi tìm kiếm ở gian truyện tranh mà không thấy cái gì thú vị, cậu bất đắc dĩ lết cái xác ong vàng của mình qua khu bán tiểu thuyết.

Vừa qua khu kệ sách đầu tiên, đập vào mắt Bachira là một cuốn tiểu thuyết thuộc thể loại Fanfic, mà còn là về Blue Lock- dự án mà bọn Bachira đang tham gia.

Tiêu đề của nó là "[Fanfic BL] Đồng Đội, Đối Thủ Hay Tình Yêu?" với ảnh bìa nền xanh dương và ở giữa là một cái ổ khoá màu trắng có hình trái tim.

Bachira vừa nhìn vào bìa cuốn sách trên tay, sự tò mò trong lòng dâng cao như thuỷ triều, khao khát được biết những gì trong tiểu thuyết trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Bachira háo hức ôm cuốn sách đến quầy thanh toán, mặc kệ "con quái vật" trong mình gào thét thảm thương, điên cuồng kêu "mày sẽ phải hối hận!".

—————

- ... Ụa? Cái quần què gì đây??? _

Hỏi thật đấy, cậu vừa đọc cái quần què gì vậy?

Trong đây là kể về truyện tình đơn phương của bọn cậu với một thằng ất ơ nào đó mà Bachira dám chắc rằng méo có ai trong Blue Lock biết thằng chả là ai.

À, thằng đó tên Tanbo Kirara- cánh đồng lúa lấp lánh? Tên phèn dữ!

Cậu xin phép được gọi chả này là nhỏ nhé! Tại sao á?

Nhỏ thì m65, lùn lùn bé bé, người thì tí tẹo,  tính cách có phần nhút nhát đáng yêu (đấy là truyện miêu tả thế, chứ cậu thấy ẻo lả vãi).

Còn giao diện á? Bachira chỉ có đúng một từ diễn tả...

Đấy là chói!

Đôi mắt cún con to tròn màu nắng chói chang giữa trưa ngày hạ oi ả, tóc vàng bồng bềnh tựa dải lúa chín ngà dưới trời trong nắng ấm.

( Tui miêu tả hơi lố, mà kệ đê! )

Mẹ nó! Ai nói nó dịu thì dịu, chứ cậu đọc mà cảm thấy loá mắt vô cùng!

| Ong Vàng Và Câu Chuyện Xuyên Không Của Anh Ấy? | [ AllxIsagi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ