Chapter 6.

11 3 0
                                    

• Chúc chị em 20-10 vui vẻ nhen<3 •

• Chúc mí bạn nữ ngày càng xinh đẹp, thông minh, thuận lợi trong cuộc sống và luôn vui vẻ tích cực nè!💐💗✨ •

• - Abc _ : nói chuyện
- "Abc" _ : suy nghĩ
- [abc] _ : gọi điện/ nhắn tin
- {abc} _ : tiếng nước ngoài (sẽ được nói rõ trong truyện. •

_•_•_•_•_•_

*Chụt... chụt...*

- Ư-... _

- Thôi đủ rồi đó! Có cần phải làm tới vậy không? _ Isagi nghiên đầu tránh né hành động thân mật quá mức tình bạn của cậu bạn mình.

Bachira bị người thương nhắc nhở không những vẫn giả điếc, con ong vàng này chỉ càng chăm chú hơn vào việc tạo ra những vết "muỗi chích" mờ ám dọc cần cổ trắng ngần của Isagi.

Isagi bị hành động đầy ám muội của Bachira làm cho phát ngại, ai mà chẳng biết mấy cái thứ đó là những việc chỉ dành cho người yêu?

Vừa nhột vừa ngại, Isagi chỉ bèn dùng tay đẩy nhẹ đầu Bachira ra.

Không có ý đi quá giới hạn ngay bây giờ, Ong Vàng mới tha cho cậu trai người thương của mình sau một vết hickey đỏ chói ở gần xương quai xanh.

Isagi xấu hổ dùng tay áo che hết cả khuôn mặt, dù vậy vẫn lộ ra đôi tai đã đỏ chót tưởng chừng như sắp nhỏ cả máu.

Điều này đương nhiên lọt hết vào mắt Bachira, người nãy giờ vẫn luôn quan sát cậu Mầm Xanh cùng với ánh mắt yêu chiều.

- Isagi dễ thương ghê.~ _ Bachira mặt phởn hết chỗ nói, chống cằm nhìn Isagi.

- C- cậu im đi! Do ai chứ... _

- Hiều dòi, nghe Isagi hết! _

Hai đứa cứ tiếp tục một người ngượng, một người vẫn vui vẻ sau những việc mình làm với người kia mà đùa nghịch trong phòng y tế, làm cả không gian tràn ngập không khí vui tươi.

Họ không biết được toàn bộ những việc  mình làm đều được quay lại rõ nét bởi chiếc camera ẩn ở góc phòng.

- ... _ ? trầm lặng ngồi trước hàng loạt màn hình chiếu các ngóc ngách trong tù xanh, mắt chăm chú nhìn vào khung cảnh hường phấn được đôi bạn trẻ tạo nên ở phòng y tế.

? không nhịn được mà lấy tay gãi gãi khoé mắt.

Tên đầu úp tô với vùng mắt thâm đen như bị mất ngủ lâu ngày, tay cầm hộp mì mà húp xì xụp, chiếc mắt kính gọng vuông phản chiếu ánh sáng từ các màn hình chiếu ở nhiều nơi trong Tù Xanh.

Gã đặt ly mì xuống, nghiêm túc nhìn vào khung hình nơi có hai bạn trẻ đang ngọt ngào đùa giỡn với nhau trong căn phòng y tế.

Trên khuôn mặt lạnh tanh của gã trai dẫn đầu Blue Lock bỗng xuất hiện vài phần chuyển đổi cảm xúc hiếm hoi, đôi mày luôn thả lỏng nay lại nhíu chặt.

Mắt gã trừng lớn, hai hàm răng nghiến chặt tạo nên tiếng ken két.

Bàn tay đang vịn vào góc bàn nổi lên cả gân xanh, mất kiểm soát mà gần như muốn mẻ luôn thứ đang trong tầm với, khắp gian phòng đâu đó vang vọng vài tiếng "rắc" nhỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Ong Vàng Và Câu Chuyện Xuyên Không Của Anh Ấy? | [ AllxIsagi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ