Chapter 5.

8 4 0
                                    

• Ý là chap 5 bên này là bằng chap 10 bên kia rồi ý=) •

• Mà bên kia mới có tới chap 13 với một ngoại truyện=)))) •

• - Abc _ : nói chuyện
- "Abc" _ : suy nghĩ
- [abc] _ : gọi điện/ nhắn tin
- {abc} _ : tiếng nước ngoài (sẽ được nói rõ trong truyện. •

_•_•_•_•_•_

Sau bao nhiêu sóng gió, vượt qua bao nhiêu chướng ngại vật, anh trai vượt ngàn chông gai của chúng ta cuối cùng đã về trước cửa phòng y tế.

Định là sẽ mở cửa bước vào ngay, cơ mà vừa chạm lấy tay nắm cửa thì lại cảm nhận một cơn lạnh chạy dọc sống lưng.

Ở đâu đó, cụ thể là sau cánh cửa phòng y tế trước mặt, Isagi còn nghe loáng thoáng có tiếng cười hihi hehe đầy ma quái quen thuộc.

Cảm giác bất an tiếp tục dâng trào, vì vậy Isagi lựa chọn một cách hợp lý và an toàn nhất mà bây giờ cậu có thể nghĩ ra được.

Isagi quyết định đứng sang một bên rồi mở cửa ra, để lộ một con ong đang chuẩn bị nhảy ào ra, cố tình muốn nhào vào người cậu chàng hai mầm.

*RẦM!!!*

- Á đụ má đau-...??!! _ Bachira té đau đến mức chửi thề, nhưng trước khi hoàn thành "câu từ hoa mỹ" thì đã bị Isagi kịp thời bịt miệng.

- Suỵtttt-... im lặng nào! Không được văng tục, coi chừng bị mọi người nghe thấy bây giờ! _ Isagi đổ mồ hôi hột, lo lắng nhìn xung quanh kiếm trả có người hay camera không. Thấy không có ai mới yên tâm quay qua nói với Bachira.

- Miệng xinh không được chửi bậy, nghe chưa? _

- Ưm- dạ vâng, nghe Isagi hết ạ... _

- Ừm, giỏi lắm con trai! _

Sau một màn "cha dặn con" thì cả hai mới lật đật ngồi dậy rồi đi vào phòng.

Isagi đưa phần cơm (sắp nguội do cậu đã đi tầm 10 phút mới về) cho Bachira rồi thúc giục con ong này ăn.

Vì là một "đứa con ngoan" nên Bachira cũng ngoan ngoãn nghe lời, cầm chén đũa lên rồi ăn cơm gọn gàng.

À, không gọn gàng lắm, do cậu vừa nhai vừa nói với vẻ uất ức với cậu chàng hai mầm bên cạnh mình, làm vài hạt cơm trong mồm bị phun ra bàn.

- Ậu i âu- nhăm nhăm... mà lâu dậy? Làm tớ đợi đói gần chết! _ Bachira nhai nhồm nhoàm, mặt bí xị.

- Cậu lăng nhăng với thằng nào đấy à? _

- Hay nhỉ? Tớ đợi cậu về mà cậu lại đi với thằng khác? _

- Ơ- ủa? Lăng nhăng là sao? Tớ có hẹn hò với ai đâu? Với lại- _ Cậu thiếu niên tóc màu đại dương ngỡ ngàng ngơ ngác- ing.

- Cậu im đi! Rõ là vậy còn gì? Chứ mấy sợi tóc bạc này là của ai đây? Trong đám bạn của tụi mình chơi thân chỉ có Nagi mới có tóc bạc! Cậu lại cho cậu ấy dụi dụi đầu vào cổ đúng không? Cậu đã có tớ, Bachira Meguru siêu dễ thương này rồi cơ mà? Sao lại qua lại với tên gấu Bắc cực đó chứ? ĐỒ LĂNG NHĂNG??!! _

| Ong Vàng Và Câu Chuyện Xuyên Không Của Anh Ấy? | [ AllxIsagi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ