Chapter 4.

13 4 2
                                    

• Comment cái gì đấy cho tui vui được không ạ:( •

• - Abc _ : nói chuyện
- "Abc" _ : suy nghĩ
- [abc] _ : gọi điện/ nhắn tin
- {abc} _ : tiếng nước ngoài (sẽ được nói rõ trong truyện. •

_•_•_•_•_•_

~ Quay trở lại với Isagi. ~

Isagi sau khi đã chắc chắn mình đã bỏ xa bọn họ thì liền đi chậm lại, xem xét khay thức ăn trên tay có bị đổ không rồi mới an tâm đi tiếp.

Ngẫm lại về ngày hôm nay, nó làm Isagi không khỏi thở dài.

Gặp phải hai cái tên người Đức đó lại làm tâm trạng đang vui vẻ vì mối quan hệ giữa cậu bạn thân và mình của Isagi tụt dốc rồi.

Sau này phải tránh xa hai tên đó ra mới được!

Quyết tâm là thế, nhưng chưa kịp biểu hiện cả ra ngoài mặt, Isagi lại bất ngờ bị một lực nặng đè đến còng cả lưng từ phía sau.

- Á-...?! Ặc-... n- nặng!!! _ Thiếu niên bị kẻ bị ẩn đè lên kêu đau oai oái.

- Isagi, sao cậu bỏ tớ?... _ Kẻ bí ẩn 1 (gọi là ?) nói, giọng điệu vừa lười biếng vừa dỗi hờn.

- Sao cậu cứ qua lại với con ong kia vậy? Tớ không đáng bận tâm hả?... _ ?

- Này! Cậu sẽ đè chết Isagi đấy! Bỏ cậu ấy ra mau! _ Kẻ bí ẩn 2 (gọi là ??) cố gắng kéo thân hình cao to của ? ra khỏi cái cột sống tội nghiệp của "nạn nhân".

- ...Tớ xin lỗi-x- _ ?

Cuối cùng cái lưng nhỏ của Isagi cũng được tha mạng, làm cậu mừng gớt nước mắt.

- Ui mẹ ơi... cảm ơn cậu nhiều nhé, Reo! _

- Ừ, có gì đâu! Tại Nagi làm cậu đau trước mà! _ Reo (AKA ??) cười cười đáp lại.

- Bình thường tớ cũng hay làm vậy mà? Hôm nay lại thế... _ Nagi vẫn với dáng vẻ lười biếng hàng ngày, trực tiếp lơ đi Reo, chỉ tập trung duy nhất vào cậu mầm nhỏ.

- Ít ra cậu cũng phải báo trước cho Isagi biết chứ! Cái thân 1m9 của cậu mà cậu nghĩ ai cũng chịu được chắc? _ Reo thiếu điều táng một cái vào đầu Nagi, bực bội nói.

- Nhưng-... _

- Nhưng nhị gì? _

- -x-... "Mama Reo..." _

- Đừng nghĩ tớ không biết cậu đang nghĩ gì. _

- •x•?! _

Thấy sắp có "chiến tranh" vì mình, Isagi bối rối ngăn cản.

- Ấy ấy?! Thôi đừng cãi nhau! Tớ hơi bất ngờ tý thôi à! _

- Nagi cũng đâu có ý xấu đâu mà? _

- Yay, Isagi còn thương tớ~ _ Nagi nói rồi lại quay sang ôm Isagi tiếp, còn dụi dụi mái đầu bạch sắc vào hõm cổ cậu, làm Isagi nhột muốn chết.

Reo thấy vậy chỉ biết lắc đầu ngao ngán nhìn thằng bạn mình làm trò con bò để cầu mong được sự quan tâm của Isagi.

Mình trông như người ngoài cuộc, điều đó bỗng làm Reo trông đến là khó chịu.

| Ong Vàng Và Câu Chuyện Xuyên Không Của Anh Ấy? | [ AllxIsagi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ