• Ghét cô Toán... •
• - Abc _ : nói chuyện
- "Abc" _ : suy nghĩ
- [abc] _ : gọi điện/ nhắn tin
- {abc} _ : tiếng nước ngoài (sẽ được nói rõ trong truyện. •_•_•_•_•_•_
•
•
•
•
•
~ Hồi tưởng ~
Họ đang có mấy ngày hiếm hoi có thể tụ tập lại với nhau để đấu tập vui vui mà không có sự can thiệp của huấn luyện viên. (Vì sao á? Vì Ego thích thế.)
Và đó cũng là dịp để "Bachira" bám "các anh crush của mình" và nhân cơ hội dằn mặt luôn nhỏ Kirara- đứa dù đá dở ẹc, ở hàng dự bị mà chưa bao giờ được ra sân vẫn khá được chào đón ở đây. (Cái này không hiểu tại sao thật đấy? Chắc do sức mạnh của tác giả?)
- Cút ra! Thằng ong vàng hời hợt! _
- Thôi nào Rin- chan! Tập luyện với tui một chút không được hảaaaa? _
- Sao mà cứ bám theo tên Kirara đó làm chi? Tên đó chơi tệ vậy mà? _
- Ư-...?! C- cậu nói vậy là có ý gì chứ! _
"Bachira" lại gai mắt với mấy cử chỉ ỏng ẹo của nhỏ, không vừa mà tiếp tục nói.
- Nghĩa trên từng lời nói đó~! Bộ điếc à? _
Nhận thấy không khí đang dần nóng lên, Isagi đành lên tiếng để giảm thiểu mùi thuốc súng nhất có thể.
- Thôi nào, đừng gây gổ với nhau nữa mà? _
- Đúng vậy đó Bachira! Cậu cũng thật quá đáng khi nói Kirara chơi tệ đó! _ Chigiri bực bội nói.
Rin đã rất khó chịu khi bị bám bởi con ong này, sau khi nghe lời từ miệng "Bachira" lại càng điên hơn.
Ai biểu Kirara là người thương của hắn chi?
Chắc thế?
Do hắn cảm thấy có thứ gì đó ép buộc hắn tới với Kirara, và điều này làm hắn khá khó chịu.
- Chậc... thằng chó hời hợt, xin lỗi nó ngay! _
- Ơ- hic... Rin- chan! Rõ ràng nó sai trước mà??? _
- Bachira à-... _ Không chờ Isagi nói, "Bachira" hét lớn chen ngang lời của cậu.
- Mày im đi!!! Tao không cần mấy lời nói sáo rỗng của mày!!! _
- Nhưng-... A! _
"Bachira" nói rồi đẩy Isagi té ngã, sau đó tiến đến chỗ Kirara đứng mà muốn tát nhỏ.
- Thằng này! MÀY ĐIÊN À??? _
Barou đang sôi máu nãy giờ với hành động của con ong này, chứng kiến cảnh nó bay vo ve loạn xạ muốn chích người lại càng nóng hơn.
Nhất là khi hắn thấy Isagi bị lực đạo mạnh mẽ của "Bachira" đẩy ngã không thương tiếc.
Dù gã trai thấy khá lạ lẫm khi luôn mồm bảo ghét Isagi, mà khi này lại lo lắng cho cậu đến vậy.
Có thứ gì đó trong Barou kêu gào hãy chú ý đến Isagi, nhưng lại có một thứ khác ép buộc làm Kirara trở nên nổi bật hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ong Vàng Và Câu Chuyện Xuyên Không Của Anh Ấy? | [ AllxIsagi ]
FanfictionMột ngày nọ, Bachira Meguru xui xẻo đọc trúng cuốn tiểu thuyết cẩu huyết nơi mình chỉ là một nam phụ chuyên bám đuôi dàn top9. Bachira có lẽ sẽ rộng lượng bỏ qua tình tiết này nếu trong đó, người cậu thương- Isagi Yoichi lại thuộc dàn top9 nhưng Bac...