Chapter 1.

16 2 0
                                    

• Truyện được đăng ở hai nền tảng là Watt và MgT! •

• Tầm 2 chapter bên MgT = 1 chapter ở Watt. •

• - Abc _ : nói chuyện
- "Abc" _ : suy nghĩ
- [abc] _ : gọi điện/ nhắn tin
- {abc} _ : tiếng nước ngoài (sẽ được nói rõ trong truyện. •

_•_•_•_•_•_

- Ựa... "Nhức nhức cái đầu..." _ Bachira lần nữa mở mắt, nhưng cái xác ong ê ẩm của cậu lại phản chủ mà không nhấc nỗi tay chân.

Đã thế đập vào mắt cậu là cái đèn chiếu thẳng vào mắt, làm Bachira mới mở mắt ra lại phải nhắm lại vì chói.

Bachira nhắm mắt lại, bình tâm rồi hít thở thật sâu...

- Hítttt... hàaaa-... _

Mùi thuốc sát trùng thường ngửi thấy ở phòng y tế đột ngột xâm nhập vào phổi lại làm cậu lần nữa nhăn mặt vì khó chịu.

Mới xuyên vô mà? Khởi đầu vậy là chết rồi?

Bachira lần nữa gượng gạo mở mắt ra, do đã thích nghi nên cậu mới không lo mà đảo mắt nhìn xung quanh.

Hừm... hình như nơi này là phòng y tế của Blue Lock?

- Chậc-... _

- "Cái tên "Bachira" kia chắc chắn đã làm gì đó để rồi bị vác lên phòng y tế đây này!" _

Cậu lại tiếp tục dáo dác nhìn quanh căn phòng, nhưng rồi chợt nhận ra mình đã bỏ quên hơi ấm nơi lòng bàn tay luôn hiện hữu kể từ khi cậu có nhận thức ở thế giới này.

Vì cơ thể đã và đang dần mất đi cảm giác đau nhức, Bachira mới từ từ quay đầu qua phía cánh tay trái, nơi được truyền cảm giác nong nóng bởi hơi ấm trông lạ mà quen kia.

Đập vào cặp hổ phách của Bachira là... một cái mầm mềm mại màu xanh đen đang lắc lư nhè nhẹ theo chiều gió?

- ...?! "Isagi??!!" _

Làm sao Bachira có thể không nhận ra đặc điểm nhận dạng siêu dễ nhận biết và đồng thời cực dễ thương của cậu bạn hai mầm nhà mình chứ!

Bachira cẩn thận ngồi dậy, tránh làm kinh động đến cậu trai mình thương từ lâu đang ngủ say sưa trước mặt làm cho tỉnh.

Cậu yêu chiều nhìn Isagi, cậu ấy dù đang ngủ vẫn luôn nắm chặt tay của Bachira.

Hẳn là Isagi đã rất lo lắng khi cậu xảy ra chuyện.

- "Ah... tớ yêu cậu chết mất, chiến hữu của tớ ơi..." _

Nhưng rồi cậu lại nghĩ về tên ngu ngốc "Bachira" ở thế giới này...

- ... "Cái tên này... đồ đần độn!" _

Rõ là cái tên "Bachira" kia cực kỳ may mắn khi có một người tốt như "Isagi" làm bạn.

"Cậu ấy" sẵn sàng dành mọi điều tốt nhất cho "hắn"!

Kể cả việc giúp "hắn" chinh phục trái tim của cái đám căng tràn Andrenaline kia! Mặc dù tên ngốc "Bachira" đấy chỉ thích họ vì nhan sắc.

| Ong Vàng Và Câu Chuyện Xuyên Không Của Anh Ấy? | [ AllxIsagi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ