- Wooje à....buông ra đi mà..chị không thở được...🐰
- Yên lặng nào⚡
Top nhà T1 hiện đang nằm trên người em, chả hiểu sao đang đi chơi vui vẻ thằng nhóc này lại kéo em về cho bằng được. Xong bây giờ lại đè em ra hôn như vậy, đồ đáng ghét.
- Ưm...đừng mà...môi chị đau lắm...em đừng cắn nữa mà...🐰
- Đôi môi này chính là đôi môi đã cười nói vui vẻ với người con trai khác phải không? Em sẽ cắn nát nó.
Wooje bây giờ chẳng còn là Wooje mà em từng biết. Chẳng qua là lúc đi ăn kem em và Wooje gặp được anh Wangho, em chỉ cười và chào hỏi vì phép lịch sự thôi mà. Đâu phải phạm tội tài đình gì đâu.
- Chị xin lỗi, chị chỉ muốn lịch sự một chút thôi mà.🐰
- Lịch sự thế nào khi chị lại để anh ấy xoa đầu hả. Chị đang đi hẹn hò với em đấy??⚡
- Hẹn hò?? Em nói gì..aa...đừng mà...chết mất...🐰
Choi Wooje cắn mạnh vào phần dưới cổ khiến em nhăn mặt vì đau đớn. Giọt nước mắt vô thức chảy ra. Sao tên nhóc này lại có một bộ mặt đáng sợ như vậy chứ.
- Hư thì phải phạt, khóc cũng vô ích thôi.⚡
- Chị xin lỗi, Wooje à chị xin lỗi.🐰
Em Chớp bỏ qua mọi lời cầu xin, đôi môi tiếp tục hành hạ môi em, em thỏ bây giờ xụi lơ, bao nhiêu chống cự cũng là vô ích khi hai tay đang bị giữ chặt. Cảm thấy không còn sự phản kháng, hai tay của em Chớp dần đi chuyển vào phía trong lớp áo len mỏng, chạm vào vòng eo thon nhỏ của người đang nằm dưới thân mình. Người bên thân dưới rùng mình nhạy cảm, cố dùng tay đẩy tảng đá khổng lồ ở phía trên.
- hức..hức...Wooje à chị hứa sẽ không tái phạm mà....em nói gì chị cũng nghe hết...🐰
- Nhưng em bây giờ không muốn tha cho chị nữa.⚡
Nói xong, Zeus di chuyển tay vào sâu bên trong, chiếc áo ngực nhanh chóng được mở ra. Em thỏ lúc này sợ điếng người, em chưa bao giờ trải qua cảm giác này cả. Em nhắm mắt cầu mong cho khoảnh khắc này trôi qua mau.
- ya Choi Wooje, mau buông em ấy ra!🐶
- Minseokie à!! - em dùng hết sức để gọi anh.🐰
Minseok vừa đi chơi về, căn nhà trống vắng lại xuất hiện 2 đôi giày quen thuộc của Wooje và Jihyun, chẳng phải 2 đứa đi chơi tới tối mới về à. Cậu nghi hoặc đi vào trong, liền nghe thấy giọng nữ thút thít, là giọng của Jihyun mà??. Chạy vội đến nơi phát ra tiếng khóc thì thấy căn phòng của Wooje đang mở cửa. Tiến vào trong thì mới thấy cảnh tượng thằng út đang đè lên người Jihyun, đôi môi ngấu nghiến môi em ấy, còn cánh tay thì đang ẩn sâu bên trong lớp áo.
Minseok vội đến kéo người Wooje ra, nhưng thằng nhóc dường như vẫn chưa thoả mãn nên vẫn ghì lại, vùng vằng không chịu.
- Mày phát điên cái gì thế hả??🐶
- Chị ấy hư, phải bị phạt⚡
- Mày nghĩ mày là cái thá gì mà đòi phạt em ấy🐶 - Minseok tức điên lên