[End] Giam

213 18 8
                                    

Suốt những ngày qua, tâm trạng của các thành viên T1 chưa bao giờ là ổn. Căn phòng vui tươi lúc trước bây giờ chỉ còn những khoảng lặng trống trãi. Không ai muốn mở miệng nói chuyện với ai, bởi vì nguồn liên kết năng lượng đã rời khỏi nơi này. Họ không ăn, không ngủ, một mực đâm đầu vào tìm kiếm thông tin dù là ít ỏi, dù chỉ là một hy vọng nhỏ nhoi cũng đủ khiến các anh đặt niềm tin vào đấy.

Các fan đang đặt một dấu chấm hỏi rất to về sự biến mất của tuyển thủ Lys trên các trang mạng xã hội. Được biết Lys là một tuyển thủ rất yêu chiều các fan của mình khi luôn liên tục update trạng thái lên membership cũng như rất năng nổ trên mạng xã hội. Suốt mấy ngày nay, vẫn chưa thấy cô ấy đăng gì trên mạng kể từ lần đi khu vui chơi. Người hâm mộ đang lo lắng cho sức khoẻ cũng như tâm trạng của thỏ con nhà T. Các cao tầng nhà T vội vàng lên mail giải thích rằng em đang tập trung cho việc tập luyện cho meta mùa hè mới có thể làm dịu tâm trạng của fan đi một tí, nhưng tình trạng cứ kéo dài thế này thì cũng chẳng phải là chuyện tốt.

----------------------------

Hôm nay, T1 đón tiếp một vị khách không mời mà đến, rõ ràng chẳng có tí tâm trạng nào để nói chuyện với người kia. Nhưng anh ta cứ một mực lao vào và nói rằng chuyện này có liên quan tới em bé nhà họ. Và đương nhiên các thành viên sẽ chẳng bỏ qua một tí thông tin nào.

- Được rồi, nói đi 🐧

Jeong Jihoon ngồi xuống, tâm trạng cậu khá là nặng nề khi phải đối mặt trước những ánh mắt đang xuyên qua người mình. Đứng trước vành móng ngựa, cậu đã sẵn sàng để thú nhận tất cả mọi chuyện. Đây có thể là điều tốt duy nhất mà cậu có thể dành cho người mình yêu...

-----------------------------------------------------------

Giật mình tỉnh dậy từ cơn ác mộng, Jihyun lau đi những giọt mồ hôi đã xuất hiện dày đặc trên trán của mình. Cứ nghĩ bị nhốt ở đây đã là ác mộng kinh khủng nhất, nhưng mỗi lần mơ thấy cảnh tượng mình bị rơi vào vực thẳm, nơi đó có hai con người với thân hình đáng sợ đang muốn vồ lấy em mà nhai nuốt. Trong thâm tâm em bỗng chốc dâng lên nỗi sợ hãi tột độ.

Đi đến chiếc sofa nhỏ, rót cho mình 1 ly nước, còn 1 tuần nữa là mở đầu LCK hè rồi, các fan chắc đang nhớ mình lắm...làm sao đây? Tại sao mình lại phải chịu đựng những điều như thế này?

Đang trầm ngâm trong những suy nghĩ rối ren. Bỗng một tiếng động lớn ở phía cửa làm em giật mình nhìn ra. Chói mắt vì ánh sáng của đèn phía ngoài rọi vào, mãi một lúc lâu em mới thấy rõ bóng hình của Han Wangho, và hắn ta đang say rượu. Em biết điều gì sẽ xảy ra đối với mình, Wangho là một kẻ điên chính hiệu, lúc anh ta tỉnh táo đã rất hung tợn, rượu vào lại càng thêm biến thái. Biết bao lần hắn muốn giở trò đồi bại với em nhưng đều bị anh Hyukkyu khuyên ngăn. Nhưng, hôm nay anh lạc đà lại không có ở nhà.

Bóng hình sừng sững ấy bắt đầu chuyển động, từng bước từng bước tiến lại gần thân hình bé bỏng đang run rẩy trước mặt mình. Wangho nở một nụ cười mỉm, chất giọng say ngà ngà hỏi thăm em:

- Chào bé cưng, sao giờ này còn thức, chờ anh phải không, để anh thưởng cho bé nhé?🥜

Jihyun biết là mình không nên cứ ngồi mãi chờ cho kẻ xấu đến ăn thịt. Lúc anh ta say chính là lúc anh ta thiếu sự đề phòng nhất. Và em đã tìm được kẻ hở để có thể lách ra khỏi căn phòng ngột ngạt này.

T1×tuyển thủ mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ