Moon HyeonJoon nổi tiếng với thân hình cao ráo và bề ngoài chất chơi, trông cậu giống như một model nổi tiếng. Cậu đốn tim fan với khí chất tựa như bad boy làm trái tim của bao nhiêu cô gái rung động. Thế nhưng, thực chất HyeonJoon là một chàng trai rất dễ khóc, dễ ngại, khác xa với vẻ bề ngoài của mình.
Điều đó không ở đâu xa, hiện tại Oner - người đi rừng của T1 đang gục đầu vào vai người đi đường giữa mà mè nheo không ngừng nghỉ. Tiếng thút thít chậm rãi nhưng đều đặn vang lên trong căn phòng kín. Hyunie một tay xoa đầu, một tay vuốt lưng vỗ về, nhưng tiếng khóc ấy vẫn chưa dừng lại hẳn. Em có một chút xíu thiếu kiên nhẫn liền lên tiếng:
- Rốt cuộc em phải làm gì thì anh mới chịu nín đây hả? 🐰
Hổ bông nhận thấy rằng giọng điệu của em có chút khó chịu, liền ngước mặt lên nhìn em, tay vội gạt đi những giọt nước mắt còn vương trên mi mắt, tủi thân trả lời:
- em bé đừng có mắng anh bé mà, anh xin lũii 🐯
Lys dường như tan chảy bởi những hành động vừa rồi, em điều chỉnh tone giọng nhẹ nhàng lại rồi tiếp tục vào công cuộc dỗ hổ.
- em hong có mắng anh bé, nhưng mà anh cứ khóc hoài là có hại cho mắt đó, em xót cho anh mà..🐰
- anh cũng muốn ngừng khóc, nhưng mà anh tủi thân....nước mắt cứ chảy hoài à.🐯
- thuii mà, ngày mai anh muốn đi đâu em sẽ cùng anh đi nhaa. Lúc đó đăng bao nhiêu ảnh lên ins cũng được luôn.🐰
Jihyun trong lòng thầm mắng Minhyungie nhiều chút, cũng chỉ vì anh ấy mà bây giờ em phải dành hơn 30p để dỗ anh hổ hay ghen này. Mà dụ cỡ nào ảnh cũng không chịu hết. Em cũng hỏng biết phải làm gì luôn
- Hong, làm như vậy thì giống như copy tên kia vậy, anh chả thích đouuu.🐯
Moon HyeonJun phồng má lắc đầu kịch liệt phản đối, anh không muốn bị nói là ăn theo tên xạ thủ đáng ghét kia. Anh muốn mình phải thật là mới lạ cơ.
Hyunie không nhịn được mà hôn chóc chóc vào chiếc má iu của Joonie, nếu Oner là fav child của anh Sanghyeok thì Moon HyeonJoon là fav oppa của em. Thực sự là anh rất giỏi trong việc làm người khác mềm lòng vì luôn thể hiện sự hiểu chuyện cũng như ngây thơ của mình. Khác với một Wooje hay cỏ lúa, một Guma rất không nghe lời và một Minseokie luôn nghiêm khắc. HyeonJoon được em yêu chiều nhất vì luôn nhường nhịn, nghe lời và siêu siêu đáng yêu khi làm nũng.
- nếu bây giờ anh không khóc nữa thì em sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của anh luôn 🐰
- thật á thật á 🐯
Nhìn vào đôi mắt long lanh của anh, lys lập tức gật đầu đồng ý mà chẳng hay biết rằng mình đã rơi vào cái bẫy mà anh đã cất công gầy dựng nên. Các thành viên T1, đương nhiên là trừ Jihyun đều biết rõ Oner thực sự chẳng ngây thơ như hắn hay thể hiện trước mặt em bé của họ. Một chàng trai 20 mấy tuổi với biết bao nhiêu kinh nghiệm chiến đấu ở nhiều đấu trường lớn làm sao có thể ngốc nghếch như cách hắn đối xử với em được. Moon HyeonJoon dù có đối xử với thế giới cọc cằn, khó chịu bao nhiêu, nhưng mỗi khi người yêu của anh ấy xuất hiện, anh sẽ chẳng ngần ngại biến mình trở thành một con hổ bông ngoan ngoãn mặc cho em bé xoa nắn, vỗ về. Em mãi chẳng hay biết rằng, lúc em bị giam cầm ở nhà của Wangho, hộ vệ ánh trăng vẫn luôn nhẹ nhàng bỗng như một tên điên vô cảm, mất em, hắn như mất cả thế giới, mất đi lí tưởng và cả nguồn sống của mình. Em sẽ chẳng hề hay biết, người mà em cho rằng vô hại nhất, chính là kẻ đã vung tay đấm những kẻ giam cầm em không thương tiếc lúc em còn thất thần ở trên xe. Mặc dù các thành viên T1 đã nhiều lần úp mở nhắc nhở nhưng em vẫn không tin các anh, bởi vì có lẽ em đã ngã sâu vào bẫy ngọt ngào mà tên hổ gian manh đã giăng sẵn.