Could This Be Love?

126 7 2
                                    

Tahimik lang kaming kumakain, I guess parehong occupied ang mga isip namin sa nangyayari this past two days. Kami na ba? Dahil may nangyari na sa amin, not just once but twice! At naalala ko na naman ang nangyari na nagpainit ulit sa aking katawan. Nagfocus na ako sa pagkain para mawaglit ang pumapasok sa utak ko at madali ng kumain.
"Just leave it there, ako na ang maghuhugas n'yan since 'di pa ako nakaligo." tumango lang ako at nagtungo sa study table at nagreview para sa board exam. I was so engrossed sa pagbabasa and taking down notes that I haven't even noticed na nakalapit na pala sa akin si boss, napansin ko na lang when she was massaging my shoulder.
"Hmmm 'di ka pa matutulog?" tanong niya sa akin and when I looked at the time ay alas diyes na pala. Ngumiti lang ako sa kanya and closed the book I was reading and went to bed at sumunod na rin siya sa akin.

Nakahiga na ako when she moved closer sa akin na nakaunan na rin siya sa unan ko, then nilagay niya ang braso niya sa leeg ko at pinaharap ako sa kanya at pinayakap din sa kanya na wala namang pagtutol na nanggaling sa akin. She kissed my forehead and caressed my arms.
"I love you, Lorraine. Will you be my girlfriend?" tanong niya sa akin na wala akong naibigay na sagot. "I've been wanting to take care of you like this, and not just as a subordinate. Will you allow me to take care of you as a lover and not just as your boss?" tanong ulit niya sa akin. Sigh, I guess I need to be honest and open din sa kanya sa tumatakbo sa utak ko.
"Thank you for taking care of me this whole time, TL. I really don't know what will become of me kung wala ka, kaya thank you. You can take care of me now in any way you want, but I think I am not ready to be in a relationship just yet. I have never liked or loved anyone before, and I am not even sure kung ano itong nararamdaman ko sa iyo. Minsan nakaka-excite at minsan din nakakatakot 'coz you've made me feel things I've never felt before. All these are new to me, na kahit hanggang ngayon na may nangyari na sa atin, I would still find myself asking kung gusto ba kita? Kung mahal ba kita? Or what exactly are these feelings I have for you. Hindi pa man ako sigurado sa nararamdaman ko ngayon, TL, ang alam ko lang is that you are someone who's special to me, that you mean the world to me and that I don't think I can live without you. So, will you please be kind and patient with me while I discover myself and learn what I truly felt for you?" I was so lost with what I had just told her, na hindi ko namalayan na I was caressing her cheek na pala with my thumb.
"Thank you for being honest with me and that's enough for me. Let's take things slow and please know that you can have all the time in the world to discover yourself and to know how you feel towards me... I will just be here, waiting for you patiently." then she kissed my forehead again.
"Thanks, boss." pagkasabi ko noon ay mas hinigpitan ko pa ang yakap ko sa kanya. Enjoying her scent, her warmth and the feelings I have being this close to her.
"Goodnight, Lorraine" and she kissed my forehead, my eyes, my nose then my lips.
"Goodnight boss." mahina kong wika na nakangiti, feeling safe, content and happy. Could this be love?

Nagising ako sa tunog ng alarm sa phone ko na mag-isa na lang ulit sa kama. Grace would always wake up ahead of me, na nakapagluto na at nakaligo. Kakalabas lang niya sa banyo na naka black undies lang drying her hair with a towel and this is the first time I saw her like this. Lagi kasi akong nagigising na nakabihis na siya at nagpapatuyo na ng buhok. Ah ang sexy! She never exercised or hindi ko lang nakikita dahil sobrang fit ng katawan niya... I was looking at her sexy body na umiinit ang sarili kong katawan, bumangon ako and the noise had caught her attention kaya madali niyang binalot ang tuwalya sa katawan niya.
"Good morning!" masaya niyang bati. "Gising ka na pala, hindi ko narinig nag-alarm ang phone mo." hindi ako sumagot sa kanya, lumapit lang ako, tinanggal ang towel at tiningnan ulit ang katawan niya from head to toe at siniil siya ng halik na siya namang ginantihan niya.
"Malilate tayo." wika niyang habol ang hininga pero hindi ko ito pinansin, bagkus ay hinalikan ko ulit siya na ang tumatakbo sa utak ko ay ang maganda niyang katawan.
"Raineee" ungol niya sa bibig ko dahil nilalamas ko na ang suso niya. My hands have a mind of their own. Ang sarap pakinggan ng pangalan ko na lumabas sa bibig niya as a moan. Ganito rin ba ang nararamdaman niya everytime umuungol ako? Her moans became louder as I am sucking her nipple na at nilalamas naman ang kabila niyang suso. I was trying to imitate kung ano 'yong ginawa niya sa akin that made me feel good pero inalis niya ang suot kong pantulog pati na rin ang underwear ko kaya hinubad ko na rin ang natitirang saplot niya sa katawan, ang kanyang panty. We were both standing naked and this is the first time na hubot-hubad ako sa harap ng isang tao.

Every touch of her hand sa balat ko ay parang apoy na nagliliyab sa katawan ko, ganito rin ba ang nararamdaman niya ngayon as I touched and gazed at her body?
"We have to be quick." oh gawd, her husky, breathy voice na naman that has the same effect pa rin sa pussy ko. Pagkasabi niya noon ay siniil niya agad ako ng halik and her hand was kneading my breast and fingers were on my soaking slit. "Can you please do me too?" bulong niya sa tainga ko pagkatapos ay sinisipsip niya ang earlobe ko tapos bumalik ang labi niya sa labi ko. Ginaya ko ang ginawa niya sa akin, nilalamas ko ang dibdib niya habang ang isa kong kamay ay taas-baba ang mga daliri sa basa at madulas niyang hiwa. Dila sa dila na ang aming halikan na nagdala na naman sa akin sa ibang heights habang mabilis na ang paglamas at lapirot namin sa aming mga dibdib at ang pag-ikot-ikot ng aming mga daliri sa clit while grinding our pussies sa daliri na naglalaro dito.
"Ahhhhhhhhhh" sabay naming ungol ng pareho kaming labasan. We hugged each other tightly as our bodies shook from the massive orgasm.
"That was intense!" sabay chuckle niya. "Gawd I've never cum this hard, Lorraine." sabay nuzzled niya sa leeg ko. "Tara na, bilisan na nating maligo at late na talaga tayo.". She held my hand at nagtungo na kami sa banyo at sabay na mabilis naligo.

Falling in Love with the HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon