07. tình

893 119 13
                                    


[ out of brotherhood - omegaverse ]

couple : negav x pháp kiều
hoàn toàn thuộc trí tưởng tượng, ooc
___________________________

tình đầu trong anh như chén rượu sầu
dẫu có lúc nhạt màu vẫn khắc sâu biết chắc là đau
dẫu có lúc đậm sâu đến mức nghi ngờ
tỉnh giấc lúc 2h
nhớ em nhớ trong giấc mơ
đến khi xác xơ

thành an chống hai tay lên thành bồn rửa, nó ngước lên nhìn gương mặt với mái tóc loà xoà đẫm nước đang phản chiếu trong gương. thật tình đến hai giờ sáng nó vẫn không thể yên giấc, nó nhớ em, nhớ em điên lên được.

đặng thành an thích nguyễn thanh pháp, điều đấy vốn dĩ ai cũng nhìn ra, chỉ có em là khù khờ cho rằng nó ngốc nghếch dễ bảo chứ chẳng có gì hơn. nó thấy mình như sắp phát tiết lên rồi, làm thế nào em không thể nhìn ra tâm ý của nó? hay chỉ vì nó là beta, không có pheromone và cũng không thể cảm nhận được pheromone của một omega kiều diễm như em nên mới bị liệt vào hàng friend zone? trường hợp đấy xuất hiện chưa được nửa giây đã bị nó gạt phăng đi, làm sao mà như thế được? omega của nó xinh xắn lại ngoan ngoãn biết điều, không thể có những suy nghĩ nhẫn tâm như vậy.

nguyễn thanh pháp với nó là trứng mỏng, em đẹp như cánh hoa anh đào cuối cùng vừa vặn rơi trong gió xuân, gió nâng niu thổi em chu du trên khắp mọi miền rồi đậu lại trong tim nó, dịu dàng từng bước cuốn lấy tâm trí của thằng nhóc mới qua ngưỡng cửa trưởng thành. người thân thiết xung quanh bảo em có mùi dâu, mùi thơm tươi mát đầy nhiệt huyết. nó hận kì phân hoá tiếp theo của mình lâu đến quá, nó muốn ngửi thấy mùi của em. được hoà quyện chút hương tàn yếu ớt phục tùng, quấn lấy nhau như bản tình ca ái ân sến sẩm. alpha cũng được, omega cũng được, nó cần kì phân hoá giới tính thứ hai tiếp theo tới càng sớm càng tốt.

.

đôi lúc thanh pháp cũng ngẩn người thắc mắc, em chơi với nó từ dạo cởi chuồng tắm mưa, nó với em sinh cùng năm cùng tuổi. thế mà động tĩnh về chuyện tình cảm của nó em lại chẳng biết mô tê gì. thắc mắc lại càng tò mò, em quen thói phóng pheromone thoải mái khi ở với nó, đi ra sofa ngồi cạnh nó, dịch sát lại thành ra ngồi trên đùi an, hai chân thì gác lên bên đùi còn lại của người kia. thành an nhìn em khinh bỉ như muốn đẩy ra nhưng cánh tay lại thành thực giữ lấy eo bạn.

- làm sao thế cô bạn?

- mày không chán à?

- hả?

- thì lớn bằng ngần này rồi vẫn chưa yêu ai.

- tao có đối tượng rồi đấy chứ, theo hơi khó thôi.

thanh pháp thoáng chút chưng hửng nhìn thằng bạn trắng sữa của mình, trong em có điều gì khó diễn tả lắm, là bất ngờ, thích thú, hồi hộp, mong chờ, hay..

là khó chịu?

chút cảm giác như sét đánh ngang khiến em giật mình gượng gạo, nhanh chóng rời khỏi nó ngồi ngay ngắn trên ghế. thành an thấy người mình trống rỗng lạ kì mới quay sang nhìn em, chỉ thấy thanh pháp bĩu môi giận hờn khoanh tay không muốn nói chuyện. nó cười xoà rồi lưu manh nhích lại gần.

gerdnang x pháp kiều ; miền mộng mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ