09. con céo con mùn

438 98 17
                                    


[ out of brotherhood ]

pairing : negav x pháp kiều

vẫn thế, không dựa trên sự kiện có thật. siêu ảo ma canada ( warn : nhiều thoại )

•~•

- ê hậu, mày xem cái này có giống y nguyên thằng an không?

- đâu đâu tao xem.

phúc hậu hí hửng nhận điện thoại từ tay kewtiie, một bên miệng anh đang chóp chép nhai dở miếng bánh còn mắt thì cong lên thích thú. trên mạng threads người ta ví thành an như mấy con cún nhỏ, dính người và ham chơi vô cùng. chi tiết hơn là họ lấy ảnh nó ghép cạnh giống corgi chân ngắn làm anh cười mãi không thôi.

- ừa, cũng cũng đi.

kewtiie nhận được câu trả lời vừa ý thì cười toe, lập tức đem tìm kiếm thế kỷ của mình đi khoe với mấy thằng còn lại. minh hiếu vừa xem vừa cười khẩy, hắn hất mặt nhìn khang.

- khang thấy giống không?

- cho là thế đi.

- ờ, thế giống.

- mả cha hai thằng mày, còn kiều thì sao bé?

- kiều nó rõ nhất còn gì, nó với thằng an dính như sam. tao tưởng vợ chồng sắp cưới không.

bảo khang bĩu môi dè bỉu, nhìn vẻ mặt chù vù đen xì của thanh pháp mà bật cười khanh khách. điều khang nói cũng chẳng sai chút nào, thanh pháp và thành an lúc nào cũng bám lấy nhau, có hôm khang vừa đến phòng thu đã thấy em ngồi gọn trong lòng nó, còn an thì hết xoa nắn vòng eo lại thơm liên tiếp vào má mềm. hay quá đáng hơn là trong tất cả những bữa ăn của chúng nó thì an luôn xung phong đút cho "em bé" của nó ăn, thanh pháp cũng không ngại ngần ngoan ngoãn há to miệng.

thoả mãn như mới nói được gì đúng đắn lắm, khang vừa nhìn gã producer vừa vỗ vỗ vào vai em nhỏ.

- cái này phải cảm nhận từ từ, hai đứa ở với nhau lâu thế, em thấy thằng an có giống chó không?

- g..giống quỷ thì có.

mây hồng lì lợm nằm đè lên đôi má bé xinh của thanh pháp, em đảo mắt liên hồi hết trái rồi lại phải. lắp ba lắp bắp nghĩ ra câu trả lời hợp lý cho câu hỏi của bảo khang.

"nhưng thành an có giống chó không nhờ?"

câu hỏi ấy cứ lặp lại như một vòng tuần hoàn vô tận trong đầu thanh pháp từ nãy đến giờ. em ngồi trong phòng chờ của nghệ sĩ mà đăm chiêu mãi không thôi. và một suy nghĩ lấm lét loé lên, thanh pháp nhớ ra thành an thường ví em với mấy con mèo cam đanh đá. biết mình đáng yêu nên như "mẹ thiên hạ", bắt nạt nó lên xuống. nhưng bọn mèo cam thì có một đặc cách, vì chúng nó trông đáng yêu đến nhũn cả tim nên người ta thường bỏ qua tất cả lỗi lầm của chúng một cách dễ dàng.

gerdnang x pháp kiều ; miền mộng mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ